2. Xà yêu bị ăn tát, kể lại sự việc.
_______________
Chu Ân bàng hoàng, cái gì mà vợ vợ con con thế. Em nhìn gã, ấp úng nói:
-" Anh là ai? Cái gì mà vợ anh chứ?"
Đông Trạch Dương áp sát lại người em, dụi dụi vào hõm cổ nhỏ. Em cảm thấy phía dưới có gì đó nóng ran áp vào đùi, liếc mắt xuống nhìn cơ thể trần truồng của gã thì thấy hai con cặc khủng đã cương cứng không ngùng cọ vào đùi và háng mình khiến em xanh mặt vội vã đẩy gã ra. Trạch Dương thấy em đẩy mình dỗi muốn chết,liền lấn tới, đòi hôn hôn, Chu Ân hoảng loạn vung tay không may vả bốp vào khuôn mặt của gã khiến cả hai đứng hình.
Đông Trạch Dương chậm rãi chạm lên mặt mình, sau đó nhìn em mà rưng rưng nước mắt khiến em giật bắn. Vốn dĩ em là con người luôn dịu dàng và điềm đạm, ai ngờ có ngày hoảng quá vung tay tát người đâu. Chu Ân vội vã chạm lên chỗ bị tát mà xoa xoa, rối rít xin lỗi gã.
-" T..Tôi xin lỗi, tại anh làm tôi hoảng quá nên..."
-" Hic Vợ không nhớ anh, vợ còn đánh anh nữa!"
Em ngước mắt lên nhìn con người to con trước mặt, nghiêng đầu khó hiểu, em từng gặp con người này ấy hả?
-" Lần đầu tôi thấy người lạ lùng như anh ấy. Nhìn diện mạo tưởng anh là thần không ấy!"
-" Thì ta đúng là thần mà"
Hả?? Người kia vừa nói gì thế.
-" Em là vợ của ta"
-" Anh cứ nói đùa, tôi còn chưa có mảnh tình dắt vai nói chi là chồng!"
-" K...kiếp trước..kiếp trước em là vợ của ta"
Em sốc không nói được gì, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến em chưa tiêu hóa nổi mọi chuyện. Sau khi nghe gã kể xong thì em cũng ngờ ngợ hiểu.
Kiếp trước Chu Ân với Đông Trạch Dương vốn là cặp "vợ chồng" son. Kiếp trước em là công tử của một gia đình danh giá, diện mạo vô cùng "xinh đẹp" lại còn dịu dàng vô cùng khiến cho rắn con mới ra đời đã siêu lòng từ cái nhìn đầu tiên.
Ngày ấy gã còn bỏ khỏi núi để theo em khiến cha mẹ gã giận dữ vô cùng, đẻ con đâu dễ dàng gì mà giờ nó còn chưa báo hiếu đã xách giò theo trai rồi, nhưng vì quá cưng chiều gã nên họ cũng không thể bắt ép gã được. Rắn con chưa trải sự đời tưởng chừng tán tỉnh công tử xinh đẹp kia cũng nhanh chóng ai dè tận hai năm em mới chịu mở lòng với gã đấy. Sau đó hai người đã sống cùng nhau những chuỗi ngày vô cùng hạnh phúc nha. Thậm chí Trạch Dương còn đưa em về ra mắt mẹ cha rồi, cha mẹ gã cũng yêu thương em lắm.
Mọi thứ diễn ra thật tốt đẹp cho tới một ngày, cha dượng em ép em phải cưới con gái của một đại gia giàu có để thuận lợi cho việc kinh doanh. Mặc em phản đối, ông ta bắt em về nhà chính. Trạch Dương giận dữ muốn giết quách tụi nó đi cho xong, nhưng bị em cản lại. Nếu làm gì đó khiến ông ta tức giận, người mẹ bệnh tật của em sẽ bị ông ta rút ống thở mất. Em hứa hẹn bảo gã đợi mình sau khi giải quyết xong xuôi em sẽ về với gã, còn bản thân đành đi theo ông ta về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các mẩu truyện ngắn về mấy bé song tính bị địt bôn lành
RastgeleSong tính Song tính Song tính điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần=)) Tác phẩm đầu tay mong mọi người chiếu cố Truyện seg nên hãy bỏ não ra rồi đọc nhaa=))