7

506 79 6
                                    

Sau khoảng một giờ di chuyển, thì chúng tôi đã đến địa điểm ghi hình, đây là một vùng ngoại ô cách khá xa trung tâm thành phố, chúng tôi được sắp xếp vào ở một căn nhà, khi đến nơi thì đã có đôi vợ chồng diễn viên gạo cội Hwang Yeri và Jeon Jihoon ở đó trước rồi.

Tôi cười thầm trong lòng, nhờ cái trò yêu đương giả này mà Yu Jimin phải kéo vali cho tôi, trong khi đó tôi thì ôm một túi đồ ăn vặt.

Cameraman thì vẫn quay bọn tôi, sao tự nhiên sợ fan của cô ta chửi là tôi ngược đãi idol của họ quá vậy nè.

Đến tới cửa nhà, Yu Jimin buông tay khỏi vali mở cửa cho tôi, trời ơi thích cảm giác Yu Jimin phục vụ này quá đi.

Cửa vừa mở ra trước mắt tôi là chính là diễn viên của bộ phim mà hồi nhỏ xíu tôi coi, không ngờ sau khi họ giải nghệ thì tôi được tiếp xúc với họ.

"Chào biên tập Kim."

Cô Hwang Yeri nghe hiểu những gì tôi nói cho nên đáp lại rất nhanh.

"Đến rồi sao phóng viên Park."

"Hì hì, không ngờ có ngày con sẽ gặp được cô đó, con coi phim cô đóng từ hồi con bé xíu vậy nè, mẹ của con còn rất thích cô đó, có thể kí tên cho con không, con sẽ đem khoe cho bà ấy ghen tỵ đến đỏ mặt." Còn hua hua tay diễn tả nữa, không khác gì con nít.

"Được rồi, không ngờ người trẻ tuổi như con lại xem phim của ta đó, một lát sẽ xin giấy của ekip rồi ký tên cho con."

Yu Jimin nãy giờ bị tôi ngó lơ, nhìn cảnh này mà bất lực, cô ta tiến tới nắm cổ áo tôi kéo ra.

"À đúng rồi bây giờ còn hai phòng, phòng trên lầu hai bọn tôi có xem qua rồi giường có hơi bé nhưng cảnh đẹp lắm, còn lại là phòng dưới tầng trệt, cảnh không đẹp bằng nhưng giường nằm thoải mái hơn."

"Con cảm ơn cô." Nói xong tôi quay qua phía Yu Jimin mà chọn phòng.

"Chọn tầng trệt."

"Không, chị muốn trên lầu."

"Tầng trệt."

"Nhưng trên lầu cảnh đẹp hơn."

"Nhưng tầng trệt giường rộng nằm mới thoải mái."

"Thôi được rồi, tuỳ em." Yu Jimin chịu thua, giờ chị không nhường thì không biết sau đó sẽ như thế nào nữa.

Ở phòng ngủ cũng có camera, chỉ có phòng tắm là không có thôi.

Thấy cái giường là tôi bay lên dùng thử liền, ngồi xe nãy giờ đau lưng muốn chết.

Yu Jimin đi phía sau thấy vậy thì lắc đầu, bắt đầu xếp quần áo vào tủ.

Kênh chat:

"Vãi thật, cô Winter này lười hết chỗ nói luôn, vậy mà nằm ườn ra trong khi Jimin phải xếp đồ cho cô ta, loại người yêu kiểu gì vậy trời."

"Người ta gọi là tình thú, khặc khặc tôi với người yêu cũng vậy, chị ấy toàn dành hết mọi việc thôi."

"Minjeongie của mẹ, nằm thôi cũng thấy con thật dễ thương, ôi con gái yêu."

"Từ lúc bước vào nhà đến giờ, cái gì cũng toàn Jimin làm, chẳng hiểu tay chân cô ta để làm gì, trang trí à."

"Xem kìa mấy người trên kênh chat thấy bất bình cho idol quá thì vào mà làm giúp đi, bây giờ được người yêu chiều cũng là sai à."

"Minjeong đem theo cả bao đồ ăn, xong bị Jimin tịch thu, ôi cái biểu cảm của em ấy kìa, Yu Jimin cô tránh ra Minjeong là của tôi."

Kim Minjeong bị lấy đi túi lương thực của mình thì nổi cáu lên.

"Trả cho em." Kim Minjeong đứng trước mặt Yu Jimin làm trừng mắt.

"Không được, ăn vặt không tốt cho sức khoẻ, nếu em ngoan thì chị sẽ xem xét lại."

"Không tốt gì chứ, chị thì biết cái gì." Khoanh tay lại, hất mặt sang chỗ khác, Kim Minjeong giận rồi đó, quạo rồi đó.

"Không phải không cho em ăn, nhưng bây giờ thì không được, em chưa ăn gì hết, không được ăn mấy thứ này."

"Chả thương em." Yu Jimin cô trả thù tôi chứ gì, bây giờ tới tôi phản công, nói xong tôi leo lên giường ngồi một cục.

Yu Jimin thấy vậy thì bất lực, chị biết nếu bây giờ không xuống nước thì thế nào cũng có chuyện kiểu như, Yu Jimin và Kim Minjeong có thực sự yêu nhau hay không, tại sao Kim Minjeong giận dỗi mà Yu Jimin không dỗ, cuối cùng là cơn thịnh nộ của Bae Sooji.

"Thôi được rồi, nhưng em chỉ được chọn một món."

"Năm món."

"Một là một."

"Vậy bốn món." Thấy Yu Jimin không thèm trả lời cho nên Kim Minjeong trả giá lại.

"Giá chót ba món."

"Được rồi, em chọn đi." Yu Jimin đưa túi đồ ăn vặt ra trước mặt tôi.

Vừa lúc Yu Jimin không để ý, tôi đem giấu một túi kẹo vào trong áo khoác, ai thông minh hơn Kim Minjeong chứ.

Kênh chat:

"Minjeong à, cô làm gì bọn tôi thấy hết đó."

"Nhỏ này hài ác luôn, vậy mà giấu cả đồ ăn vặt."

"Xin lỗi mọi người, bé nhà tôi có hơi ham ăn."

"Minjeong à, hôm qua cậu vừa live nói sẽ hạn chế ăn vặt lại đó."

"Thấy tương tác của hai người này dễ thương ghê, vốn chỉ định xem trong lúc rảnh thôi, giờ thì họ bắt tôi phải xem hết rồi."

"Jimin nhìn vậy mà mềm lòng ghê, không biết lúc biết Minjeong giấu đồ ăn sẽ có phản ứng gì nữa."

Jiminjeong | fan serviceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ