Tôi cứ như vậy ngủ thẳng cẳng đến sáng, lúc thức dậy ngó qua là thấy cái camera đặt ở góc phòng nhấp nháy đèn rồi.
Lấy điện thoại của mình ra lướt mạng, mé cái gì đây, "Winter aespa là chúa hề", "Minjeong rửa chén", "Jimin hôn trán Minjeong", nhấp đại vào một video trong số đó, hài điên, tôi cười mà Yu Jimin thức luôn rồi.
"Em cười gì vậy?" Chị ta với cái giọng ngáy ngủ nói.
"Dậy đi, em cho coi nè, cười muốn tắt thở luôn."
Chị ta xem xong thì cười mỉm, tôi thấy hài lắm luôn á, sao chị ta cười miễn cưỡng vậy.
Chị ta trả lại điện thoại cho tôi, đứng dậy khỏi giường, kéo tôi theo luôn, ủa ủa ủa mắc gì, ai mượn.
"Được rồi, đánh răng, rửa mặt thôi, đừng để mọi người chờ."
"Bế em." Cũng không hành xác chị ta lắm đúng không, đây là trả thù cho việc cho ta cho tôi mặc cái bộ đồ này.
"Em là ai mà đòi bế."
"Là em pía của chimin ạ."
Chị ta chịu thua tôi rồi, và giờ tôi đang được bế từ giường vào nhà tắm.
Kênh chat bất bình:
"Mới sáng, mới sáng mà chọc chửi rồi, tô bún bò huế thơm phức cũng thua tô cơm ú nụ này."
"=))))."
"Ước gì trên đời này có một ngàn bé Chòn."
"Đúng là chỉ cần treo em ấy lên tường hoặc giấu cái điện thoại của em ấy đi là thấy cưng liền."
"Jimeo làm gu người yêu của em lại cao thêm rồi."
"Tui có thể coi lại đoạn Chòn kêu bế em một ngàn lần mỗi ngày."
"Hai người này đừng tách nhau ra nha, nếu không tôi sẽ chết vì mất niềm tin vào tình yêu mất."
"Trời ơi sao hồi trước tôi lại ghét con nhóc này nhỉ."
"Xin vía cho chị người yêu cũng chiều mình như vong ạ."
...Ừm, ngủ sớm nhưng dậy muộn, lúc mà chúng tôi bước xuống tầng thì mọi thứ đã xong hết rồi, chỉ việc ăn thôi, nó làm cho tôi ái náy thật sự.
"Tại Jimin đó."
"Chị lại làm sai cái gì à?"
"Sao chị không dậy sớm để gọi em dậy, để mọi người chuẩn bị đồ ăn cho mình, aizzz kì ghê á." Tôi vò đầu, làm cho mái tóc lúc sáng Yu Jimin tận tâm chãi rối tung lên.
Chị ta thấy tôi như vậy thì lấy tay vuốt lại tóc cho tôi, nói rồi trên tóc tôi có thuốc phiện.
"Vậy ngày mai hai đứa mình sẽ dậy thật sớm, chuẩn bị lại đồ ăn cho mọi người, được không bé Chòn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong | fan service
FanfictionYu Jimin và Kim Minjeong cùng debut trong một nhóm nhạc, họ được công ty yêu cầu diễn cho người hâm mộ nghĩ rằng họ là real Chap mới sẽ có khi au vui nhe