Han Wangho đạp chân ga, thành thục xoay vô lăng, mắt lơ đễnh ngắm nhìn khung cảnh thành phố tấp nập.
Anh mới vừa bị bắt đi xem mắt về.
Hôm trước để mẹ biết được chuyện, hôm nay liền cho anh đi xem mắt một người đàn ông.
Dù sao thì mọi chuyện vẫn dễ dàng nói ra hơn, anh lạnh nhạt giơ bàn tay đeo nhẫn của mình lên, nói là người yêu tặng mình, sau đó cứ vậy mà rời đi.
Anh không có thích đàn ông đâu.
Cảm giác cứ kì quái thế nào khi hai tên đàn ông đi xem mắt nhau ấy.
Mắt liếc đến đồng hồ đeo tay,
sắp đến giờ về chưa nhỉ?
Nghĩ gì đó, anh quyết định chuyển bánh hướng đến đại học Seoul. Vừa đến gần cổng đã phát hiện ngay cái dáng người gầy gò trắng đến phát sáng của người đó.
"Sanghyeok!"
Thiếu niên đang bấm điện thoại đặt xe trên app, vừa nghe thấy tiếng gọi có chút quen tai kia, như một thói quen mà hủy đơn, tắt máy đi.
"Wangho hyung làm gì ở đây vậy?"
"Tiện đường đi ngang qua đây thì thấy cậu."
Anh chần chừ một chút,
"Có muốn đi nhờ không?"
"Vâng."
Anh mừng rỡ nhìn cậu, lại có chút hụt hẫng khi người ta mở cửa ghế sau ngồi.
"Hyung chở em đến đại học nghệ thuật quốc gia được không?"
Anh hơi dừng lại một chút,
ngay cả khi người ta đã thoải mái thay đổi cách xưng hô thì anh vẫn có chút chậm chạp hơn, sợ mình sẽ quá khích.
"Buổi chiều không có tiết, một chút hyung chở em đến công ty luôn được không?"
Wangho vẫn mãi đơ ra đó.
"Ừm."
Mắt vô tình va phải vật kim loại sáng lóa trên bàn tay kia.
Sao hôm nay lại đeo nhẫn vậy?
'...tránh chuyện tình cảm...'
Đi xem mắt à?
_________
Cộc cộc.
Sanghyeok gõ vào cửa kính ra hiệu cho anh hạ kính xuống, đứa nhỏ tươi cười hỏi anh.
"Hyung có muốn ăn trưa cùng hai đứa em không?"
Wangho lại bắt đầu đơ ra, bộ dạng ngờ nghệch của anh làm cậu khẽ bật cười. Thứ anh chứ ý lúc này lại là ánh mắt có phần kì quái của Kang Soyul đang hướng thẳng về phía mình.
"Có phá đám hai người không?"
Sanghyeok lại quay qua nhìn cô, cô cũng đành cất ánh mắt kia đi rồi ra vẻ hòa nhã.
"Không đâu, em nào dám nghĩ vậy chứ. Anh đã giúp đỡ Sanghyeok nhà em nhiều mà."
"Sanghyeok, cái áo này đâu phải của anh đâu đúng không?"