Chapter 16

7 1 0
                                    

Chapter 16

Pagbalik nila ay kinamusta si Andi ng pamilya niya. Batid man ang pag-iyak sa mga magang mata niya, tiniyak niya sa mga ito na ayos lang siya. Dahil dito, sinabihan nalang din siya ng mga magulang na umuwi na’t magpahinga.

Habang nasa byahe naman, nakatulog na si Xia, si Jace naman ay nagmamaneho pero hinahaplos niya pa rin ang kamay ng dalaga para pagaanin ang loob nito.

Nang makarating sa condo ay buhat buhat niya ang bata habang inaalalayan ang kasintahan paakyat sa unit nila. Una niyang ibinaba si Xia sa kwarto nito bago niya samahan si Andi sa kwarto nila.

Naglinis muna sila ng kani-kanilang mga sarili bago mahiga sa kama.

Nang makahiga ay hindi pa makatulog si Jace hangga’t nakikita niya pang hindi tulog si Andi, dala na rin ng pag aalala, minabuti niyang damayan muna ito.

“Bubba, you can sleep na. Maya maya baka makatulog na rin ako" wika ni Andi

“Masyado ka yatang maraming iniisip kaya ‘di ka makatulog eh, tell me, what's bothering you?"

“Honestly, walang tumatakbo sa isip ko, pero hindi ko alam bakit hindi ako makatulog" sagot niya naman sabay patak ng mga luha niya na agad rin namang pinawi na isa at mata sa matang tinitigan ang dalaga

Hanggang sa unti unti ng naglalapit ang kanilang mga mukha. Noo sa noo. Ilong sa ilong. Labi sa labi. Nang maglapat ang kanilang mga labi dahan dahang paghalik ang pinaghaluan nila.

Masuyong halik sa labi ang binigay ni Jace sa dalaga na bumababa sa leeg nito patungo sa dibdib nito. Habang ang kamay niya ang unti unting inaalis ang saplot ng dalaga. Hanggang sa parehas na silang walang damit.

“B-Bubba” halinghing ng dalaga ng pababa nang pababa ang paghalik ni Jace sa katawan niya na sinabayan din ng paghaplos ng malambot nitong kamay.

Hindi naman nagpatinag ang isa sa mga nadidinig niya sa kasintahan at mas pinagbuti pa ang kayang ginagawa.

Muling niyang hinalikan si Andi na ngayon ay mas malalalim na halik na, habang ang kaliwang kamay naman niya ang siyang nagmamasahe sa dibdib ng isa at ang kanang kamay niya at tila may sariling isip na tinatahak ang daan patungo sa pribadong parte ng dalaga.

Habang abala sila sa paghahalikan ang isang kamay naman ni Jace ay abala rin sa paglalaro ng hiyas ni Andi na siyang nagpaungol dito

“Uhhh” ungol niya sa pagitan ng halikan nila

Bumaba naman ang halik ng isa sa leeg ni Andi at doon ay nag iwan siya ng mga marka. Pababa sa dibdib ni Andi, sinipsip naman niya ang magkabilang bundok nito na siyang mas nakapagpaungol sa dalaga.

Matapos nito ay bumaba sa tiyan niya ang mga halik ni Jace hanggang sa marating nito ang pribadong parte ng isa.

Ipinuwesyo niya ang mga kamay niya sa baywang ng isa para suportahan ito habang ang dila niya ay dahan na dahan nang dinidilaan ang hiyas ni Andi. Paminsan minsan ay ipinapasok niya ito sa butas ng dalaga at tila pinapatigas ang dila. Dahan dahan niyang inilabas masok ang dila niya na kinaasaran naman ng isa.

“Uhhh Jace, faster!" Saad nito. Mas ibinuka pa ang kanyang mga hita at inilagay na rin ang kamay sa ulo ng isa upang mas idiin pa ito sa gitna niya.

Hindi naman siya pinakinggan ng isa na tila nang aasar pa.

“B-Bubba, Uhhhh. Please" pagmamakaawa nito.

“You want it, my love?" Sagot ng isa habang tinutukso ang isa sa pagtutudyong ilabas masok ang daliri nito sa kanya

“Y-Yeah, I badly want that. Eat me Bubba”

Dahil dito unti unti ng pinasok ni Jace ang isang daliri niya at inilabas masok ito sa kanya habang patuloy pa rin siya sa pagdila sa hiyas niyo.

THE ONE THAT GOT AWAY (TOTGA)Where stories live. Discover now