quên lời

655 125 5
                                    

diệp lâm anh vẩu môi vì bị em nhắc nhở, lời bài hát em viết có bài nào cô thuộc đâu mà giận dỗi.

"bảo nhớ trang nhưng lại không nhớ lời bài hát trang viết, điêu à?"

hờn giận bằng cách ngúng nguẩy, đáng yêu như một bé hamster vùng vẫy trong đống mùn cưa thơm mùi gỗ.

"tôi nói nhớ trang chứ có nói nhớ lời đâu?"

"vẫn điêu"

"bỏ đờ đi, nhạy cảm lắm, iêu được rồi"

cười ha hả và bị đáp trả bằng một tiếng bép vào tay. xuýt xoa, ôm lấy bả vai rồi mếu máo. 

"eo ơi, này nhé. nghĩ sao mà cái tay đó đánh người ta vậy? tôi mỏng manh lắm đấy"

"cún thử nói tiếng nữa xem!? trang đánh cho khỏi về hà nội luôn"

ôm lấy em vào lòng, một lời an ủi nhỏ nhẹ sau từng lẽ trêu chọc trước đấy. diệp lâm anh thật sự nhớ em như cách mình bày tỏ.

để bạn ôm mình vào lòng, em ngửi lấy mùi hương ngọt ở đầu mũi. cảm nhận mềm mại ở đầu môi.

"sắp tới nhiều dự án lắm, cún kỷ luật lên đấy biết chưa? đừng có hai ba hôm lại vớ vào rượu nữa, hại sức khỏe..."

"tôi biết rồi, có em ở đây nhắc nhở còn gì"

"thế nếu em đi mất thì phải làm sao?"

"quên lời"

thùy trang mân mê chiếc nhẫn trên tay mình. không đáp lại lời của cún. chẳng giận hay hờn. chỉ là một chút thôi buồn cười. tẻ nhạt như câu từ diệp thể hiện.

dần dà, trang cảm nhận cả hai chẳng còn như trước. không thể thân mật hoặc bảy trên hai bốn ở cạnh. công việc, cuộc sống riêng và gia đình.

"khi nào cún không còn muốn yêu em nữa thì phải nói, đừng quên lời này. nhé?!"

"trang có phải một cô gái hay ghen không?"

"có, trang sẽ ghen nếu người mình yêu ở cạnh cô gái khác"

diệp lâm anh đan tay mình vào tay em. hơi cảm thán, một to một nhỏ, nhưng lại vừa vặn đến từng khớp.

"tôi hy vọng người mình yêu là một cô gái ít ghen tuông..."

"..."

"nhưng tôi cũng sẵn lòng không để người con gái mình yêu phải ghen"

thùy trang cười.

"nói trước bước không qua, không sợ quên lời à?"

"tôi nói thì tôi phải nhớ chứ!!"

xoay người nhìn vào mắt diệp anh. trong vắt. tháng tám, nắng và gió mùa thu mang theo em đến cùng. nhiều hơn một ít dịu dàng, cùng buồn bả. thùy trang chỉ hy vọng, ánh mắt thế giới nhìn diệp anh của mình sẽ êm đềm như cách diệp nhìn tất cả.

"thế dạo này cún và người yêu sao rồi?"

hôn vào má thùy trang, son môi dính vào mặt. em gầy hơn so với trước, chẳng khác gì cô. ta đau đáu vì những chuyện vừa là của ta mà chẳng phải. lớn lên quá nhanh để rồi chẳng thể ở bên người mình yêu mọi lúc.

"đang hạnh phúc, thế còn trang?"

"trang sắp chia tay"

"một khi đã yêu anh vào, thì không thoát ra được đâu"

thùy trang cười khúc khích ban cho diệp anh vài cái vỗ nhẹ nâng niu vào gương mặt.

"không tính cho trang về nhà à?"

"àaa, đau tim đấy cô ạ..."

"trang tưởng cún quên mất mình có người yêu rồi chứ?"

"lúc quên, lúc không"

"ăn vả đấy"

diệp lâm anh híp mắt, nghênh mặt. nghêu ngao tếu táo như một bé samoyed.

"miệng này, dùng môi em vả vào đây đi"

"eo ơi, sến súa"

"có người yêu chỉ để vậy"

"phải không? cục cưng"









_____
eo ơi, sến quá 😞

ê nhưng mà ảnh trắng trắng tròn ủm, mắt cười nhìn như em samoyed z ó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ê nhưng mà ảnh trắng trắng tròn ủm, mắt cười nhìn như em samoyed z ó. năng lượng đáng yêu 😭

dla'tp | love you 'til kingdom comeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ