Thành Hàn Bân năm nay cũng đã 35 tuổi rồi nhưng ngoại trừ năm đó có một cô bạn gái thì đến tận bây giờ vẫn chưa chịu quen ai, suốt ngày chỉ biết vùi đầu vào công việc rồi về nhà chăm sóc Chương Hạo. Điều này khiến ông bà Thành vô cùng lo lắng vì ông bà cũng đã có tuổi rồi mà con lớn mình vẫn chưa chịu an bề gia thất. Ông bà Thành vì thế đã bàn bạc với nhau tìm một cô gái môn đăng hậu đối cho Thành Hàn Bân xem mắt thử. Thành Hàn Bân cũng không muốn làm ba mẹ mình buồn nên dù không muốn cũng đành cắn răng chấp nhận gặp cô gái kia một lần. Hay tin con trai mình đồng ý xem mắt, ông bà Thành mừng rỡ sắp xếp cho 2 người gặp mặt tìm hiểu nhau.
Thành Hàn Bân vâng lời ba mẹ mời tiểu thư nhà họ Dương đến nhà dùng bữa, vì thế hôm nay anh phải ở nhà đón tiếp khách mà không thể đi đón Chương Hạo về được.
"Alo, bảo bối của ba hôm nay tự về nhà nhé, hôm nay ba bận ít việc không thể đón con được" - Thành Hàn Bân gọi cho Chương Hạo báo một tiếng, hôm nay không đi đón cậu về anh cảm thấy thật có lỗi quá. Hôm sau nhất định phải bù đắp cho con trai yêu mới được!
"Không sao ạ, hôm nay con nhờ Húc Húc đưa con về cũng được ạ" - Chương Hạo lắc lắc đầu như thể Thành Hàn Bân đang đứng trước mặt cậu vậy.
"Ba xin lỗi bảo bối nhé! Hôm nay bảo bối có đặc biệt muốn ăn món gì không, để ba chuẩn bị cho con" - Thành Hàn Bân cưng chiều hỏi thăm đứa nhỏ đang ở trường của anh.
"Dạo gần đây con nhớ món beefsteak của ba làm quá, hôm nay ba ba làm cho Hạo Hạo ăn nha?" - Chương Hạo dùng giọng mũi làm nũng mà nói.
"Được, ba làm cho bảo bối ăn. Vậy không có gì nữa thì con tiếp tục học đi" - Thành Hàn Bân chủ động kết thúc cuộc trò chuyện giữa hai ba con, bắt tay vào chuẩn bị cho bữa tối hôm nay.
"Dạ, tạm biệt ba ba" - Chương Hạo vui vẻ tạm biệt Thành Hàn Bân, vì cuộc gọi của anh mà tâm trạng của cậu vô cùng tốt.
Hai ba con tạm biệt nhau rồi ai làm việc nấy, cứ thế mà trải qua một buổi chiều. Sau khi tan học, Chương Hạo mè nheo ỉ ôi mới được Phác Kiền Húc chở về nhà, Chương Hạo đạt được mục đích thì vui vẻ treo lên xe của Phác Kiền Húc mà đi về nhà. Đến trước cửa nhà, Chương Hạo vẫy tay tạm biệt Phác Kiền Húc rồi đi vào nhà, còn Phác Kiền Húc coi như đã bỏ được cục nợ mà vui vẻ trở về nhà. Chương Hạo vừa đi vào nhà đã thấy Thành Hàn Bân đứng trước cửa đợi sẵn, cậu vui vẻ chạy đến đu lên người anh như con Coala.
"Ba ba, Hạo Hạo đi học về rồi" - Chương Hạo như thường ngày mà hôn lên má anh một cái không để ý mọi người xung quanh.
"Bảo bối của ba về rồi thì mau đi thay đồ đi, ba đã làm món beefsteak mà bảo bối thích nhất đó" - Thành Hàn Bân yêu chiều nhéo lên mũi Chương Hạo một cái.
"A, có phải tôi quấy rầy hai người không?" - Dương tiểu thư - Dương Phi Yến vừa từ bên trong phòng bếp đi ra thì bắt cảnh tượng này. Trước đó cô nghe đồn rằng Thành Hàn Bân có một đứa con trai nuôi, nhưng nhìn hai người trước mặt không hề giống hai ba con chỗ nào cả.
"Dương tiểu thư, tôi thất lễ rồi. Phiền cô đợi một tí nhé!" - Thấy có người đến, Thành Hàn Bân không được tự nhiên mà đỡ Chương Hạo đứng thẳng lại rồi đuổi cậu đi lên trên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Binhao☆ ♡ Bé Cưng ♡
Fanfiction🌿 Tên truyện: Bé Cưng 🌿 Couple: Thành Hàn Bân x Chương Hạo Mấy bà nói tui viết ngược quài nên giờ tui tặng mấy bà một bộ ngọt nè 😉😉