Ngày thi tuyển sinh nhanh chóng đến, buổi sáng hôm đó Chương Hạo được Thành Hàn Bân đưa đến tận địa điểm thi.
"Bảo bối của ba thi tốt nhé!" - Dừng xe trước cổng trường, Thành Hàn Bân xoa đầu cậu, lấy balo đưa cho Chương Hạo.
"Vậy ba ba truyền cho con chút động lực đi, bảo đảm Hạo Hạo sẽ thi tốt thật tốt" - Chương Hạo đưa tay chỉ chỉ môi mình ra hiệu.
Thành Hàn Bân bật cười, hôm nay bé con nhà anh lại còn có trò này nữa cơ, thật đáng yêu chết mất! Anh áp một tay lên má cậu, rướn người ngậm lấy bờ môi còn thơm mùi sữa của Chương Hạo mà mút mát. Nụ hôn nhẹ nhàng nhanh chóng kết thúc, Thành Hàn Bân tranh thủ nhéo nhéo cái má tròn tròn của cậu một cái rồi mới xuống xe mở cửa cho Chương Hạo.
"Ba ba, con đi đây" - Chương Hạo nhận lấy balo của mình rồi ngước đầu lên nhìn người ba ba cao hơn mình cả cái đầu kia.
"Thi xong thì báo cho ba biết" - Thành Hàn Bân nhịn không được lại véo má cậu, dặn dò một câu.
"Dạ!" - Chương Hạo gật gật đầu rồi xoay lưng đi vào trong.
Thành Hàn Bân đứng đó nhìn theo bóng lưng đang tung tăng chạy vào bên trong trường mà không khỏi nở một nụ cười đầy ấm áp. Vậy là bé con của anh sắp lớn rồi, thật nhanh quá đi mất! Nhìn theo một lúc, sau đó Thành Hàn Bân quay lưng đi lên xe trở về công ty bắt đầu một ngày làm việc mới.
Hôm nay là ngày thi đầu tiên, Chương Hạo phải thi môn toán và tổ hợp môn toán lý hóa. Tối hôm qua vì để ôn tập cho Chương Hạo nên hôm nay cậu vô cùng tự tin mà bước vào phòng thi đối mặt với môn thi đầu tiên. Thời gian chậm rãi trôi qua, đến trưa thì Chương Hạo đã kết thúc ngày thi đầu tiên. Hôm nay cậu làm bài vô cùng tốt, không uổng công ba ba cậu đã bỏ công sức ra chỉ dạy cho cậu.
"Alo, ba ba, con thi xong rồi" - Chương Hạo hí hửng gọi cho anh như lúc sáng Thành Hàn Bân đã dặn.
"Bảo bối của ba làm bài có tốt không?" - Thành Hàn Bân đang trên đường đi đến phòng họp thì nhận được cuộc gọi của bé con nhà mình, không để cậu đợi lâu liền nhấc máy.
"Con làm bài cực kì tốt, những gì ba ba ôn cho con đều rất có ích nha" - Chương Hạo khoe khoang bản thân, hôm nay cậu vô cùng vui vẻ nha!
"Ba biết bảo bối rất giỏi mà! Bây giờ con tự bắt xe đến công ty ba nhé? Xong việc ba dẫn con đi ăn" - Thành Hàn Bân nhìn đồng hồ trên tay, không còn nhiều thời gian, anh đành chủ động kết thúc cuộc nói chuyện.
"Dạ được ạ, hẹn gặp ba ba sau" - Chương Hạo biết ba ba rất bận rộn nên rất hiểu chuyện mà nghe lời tắt máy.
"Được, hẹn gặp con ở công ty. Yêu con" - Thành Hàn Bân tạm biệt cậu, trước khi tắt máy còn tặng một nụ hôn gió cho Chương Hạo.
Dù Thành Hàn Bân không có trực tiếp hôn cậu nhưng nụ hôn vừa rồi khiến Chương Hạo cảm thấy rất vui, đặc biệt là câu "yêu con" kia của anh. Ba ba dạo gần đây thường hay nói câu này khiến cậu thường xuyên ngại ngùng nhưng lại rất thích nghe những câu tình cảm như thế. Chương Hạo cười tủm tỉm cất điện thoại vào túi quần rồi sải bước đi ra ngoài cổng bắt taxi đi đến tập đoàn Thành thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Binhao☆ ♡ Bé Cưng ♡
Fanfiction🌿 Tên truyện: Bé Cưng 🌿 Couple: Thành Hàn Bân x Chương Hạo Mấy bà nói tui viết ngược quài nên giờ tui tặng mấy bà một bộ ngọt nè 😉😉