Thành Hàn Bân và Chương Hạo ở lại Na Uy thêm 3 ngày nữa để dạo chơi cho thỏa thích rồi mới quay về Bắc Kinh, trở lại cuộc sống hàng ngày. Từ lúc Chương Hạo ôn thi đại học đến giờ, vì muốn để cho cậu chuyên tâm mà ôn thi nên ông bà Thành không có gọi Chương Hạo và Thành Hàn Bân về nhà chuyến nào. Cũng gần 3 tháng rồi chưa thấy cháu trai khiến ông bà Thành rất nhớ Chương Hạo, nên lúc Thành Hàn Bân với cậu vừa trở về liền bảo anh đưa cậu về nhà một chuyến. Dạo này đúng là cả hai không cùng nhau quay về nhà chính nên Thành Hàn Bân không có lý do gì để từ chối mà sắp xếp một ngày thuận tiện để đưa Chương Hạo về.
--------------------------------
"Ông bà ơi, Hạo Hạo nhớ ông bà quá đi" - Chương Hạo từ ngoài cửa chạy vào sô pha, nơi hai ông bà đang ngồi mà sà vào.
"Hạo Hạo về rồi sao? Hàn Bân đâu sao không vào?" - Bà Thành xoa đầu đứa nhỏ đang dụi dụi trong lòng mình, 3 tháng qua không gặp nhìn Chương Hạo có da có thịt hơn hẳn lần trước.
"Ba ba bảo ba ba có việc ở công ty, buổi chiều sẽ quay lại ạ" - Mới đầu cậu cũng tưởng rằng anh sẽ ở lại nhưng Thành Hàn Bân lại bảo có việc nên chỉ đưa cậu đến thôi.
"Không sao, hôm nay con ở đây chơi một chút, buổi chiều ông bà có mở tiệc chúc mừng bé con nhà chúng ta đạt thủ khoa" - Con trai bà là vậy, suốt ngày chỉ biết có mỗi công việc, hôm nay ăn mừng Chương Hạo thi đậu thủ khoa mà cũng gắng đi làm cho bằng được. Ngày vui của đứa nhỏ mà nó yêu quý mà nó còn bỏ đi vậy được thì đến khi nào nó mới chuyên tâm đi tìm người yêu cho ông bà nhờ chứ!
"Dạ" - Chương Hạo nhu thuận đồng ý với ông bà Thành. Hôm nay anh người yêu bận rồi nhưng mà chiều là có thể gặp rồi, xa một chút thôi, không sao cả.
--------------------------------
Buổi trưa Chương Hạo ở nhà dùng bữa cùng với ông bà Thành, buổi chiều mát thì ra vườn cùng ông bà trồng hoa. Hôm nay ở nhà ông bà rất là vui, Chương Hạo hết phụ ông bà làm vườn rồi đến ngồi ôn lại chuyện ngày xưa từ khi cậu xuất hiện, rồi lúc nhỏ Thành Hàn Bân như thế nào. Hai người lớn một đứa nhỏ cùng nhau trò chuyện rôm rả, trong nhà thì người làm đang cùng nhau chuẩn bị bữa tiệc chúc mừng cho Chương Hạo. Đến khi trời sụp tối, Thành Hàn Bân trở về cùng với Thôi Tú Bân và Thôi Nhiên Thuân được ông bà Thành mời tới.
"An.. ba ba về rồi! Con chào chú Tú Bân với chú Nhiên Thuân ạ" - Chương Hạo vừa thấy bóng dáng Thành Hàn Bân xuất hiện ở ngoài cửa liền chạy ra định nhảy lên ôm anh, còn suýt nhầm xưng hô nữa nhưng lại thấy Thôi Tú Bân và Thôi Nhiên Thuân đang đứng bên cạnh, cậu xấu hổ dừng lại ý nghĩ mình định làm vừa rồi.
"Chào Tiểu Hạo, chúc mừng con đậu thủ khoa nhé!" - Thôi Tú Bân đưa cho Chương Hạo một đóa hoa được kết bằng dâu tây mà Thôi Nhiên Thuân đã đặt trước cho cậu.
"Con cảm ơn hai chú, hai chú đến chơi với con là được rồi, còn mang quà đến nữa" - Chương Hạo cúi đầu nhận lấy đóa dâu tây.
"Không sao, Thôi đại gia không thiếu gì ngoài tiền đâu, bảo bối cứ tự nhiên nhận" - Thành Hàn Bân tự nhiên vòng tay kéo Chương Hạo vào lòng, ra hiệu hai người kia cũng vào trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Binhao☆ ♡ Bé Cưng ♡
Fanfiction🌿 Tên truyện: Bé Cưng 🌿 Couple: Thành Hàn Bân x Chương Hạo Mấy bà nói tui viết ngược quài nên giờ tui tặng mấy bà một bộ ngọt nè 😉😉