Sau bao ngày lạnh nhạt, cuối cùng Chương Hạo đã có thể làm hòa với ba ba mình, cậu vì thế mà tâm trạng trở nên vô cùng vui vẻ. Hôm nay Chương Hạo không còn cắm cúi vùi đầu vào sách vở nữa mà đã trở lại làm một Chương Hạo như mọi ngày. Giờ ra chơi, Chương Hạo đang cùng nhóm Phác Kiền Húc, Thẩm Tuyền Duệ và Kim Khuê Bân ngồi ở ngoài sân bóng vừa uống nước vừa buôn chuyện. Đáng lẽ giờ ra chơi hôm nay sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như cái tên Hạ Khôn kia không đến gây chuyện.
"Ồ, Chương Hạo đấy à? Hôm qua mới ngất xỉu trên lớp mà hôm nay đã trong khỏe thế?" - Tên Hạ Khôn này từ lâu đã không ưa gì Chương Hạo. Vì cái gì hắn gia cảnh tốt, ngoại hình cũng chẳng tệ, thế mà những đứa con gái trong trường này đều thích Chương Hạo, còn hắn thì không. Vì cái gì mà cái tên chỉ là kẻ mồ côi này được mọi người xung quanh yêu mến chứ?
"Cậu từ bao giờ rảnh rỗi mà đi để tâm chuyện của tôi thế?" - Chương Hạo lạnh mặt không thèm nhìn cái tên khó ưa kia. Trời đang trong xanh tự nhiên lại đi kiếm chuyện với cậu.
"Chuyện của cậu không muốn để ý thì cũng phải nghe thấy thôi. Mà nè, hôm qua trông cậu với ba nuôi cậu tình tứ nhỉ? Cõng nhau đi qua giữa sân trường cơ đấy!" - Hạ Khôn nhếch môi mỉa mai, cái tên Chương Hạo này, đã có người để ý thì thôi, cớ gì lại hút hết gái trong trường làm gì chứ.
"Tôi không khỏe, ba tôi cõng tôi về không được sao? Cậu có ý kiến gì à?" - Chương Hạo khẽ siết nắm đấm, cái tên điên này đụng đến cậu thì thôi, còn lôi ba cậu vào làm cái gì?
"Tôi cũng không có ý gì xấu cả, chỉ là cậu có đồng tính thì cũng chả sao đi, ấy mà lại đi thích người đã nuôi dưỡng mình từ nhỏ nữa chứ. Haha, thật nực cười" - Hạ Khôn nhịn không được mà cười lớn. Hôm qua hắn đau bụng, định đi xuống phòng y tế xin ít thuốc, ấy thế mà lại có thể nhìn trộm được một màn sướt mướt giữa Chương Hạo cùng ba nuôi cậu ta.
"Cậu con mẹ nó có im không?" - Chương Hạo tức giận đứng lên vung nắm đấm thẳng vào mặt tên Hạ Khôn khiến hắn lảo đảo đứng không vững. Đụng đến cậu, cậu đã nhịn bỏ qua, nay còn dám đụng đến ba của cậu, chuyện này nhất định cậu sẽ không nương tay.
"Con mẹ nó Chương Hạo! Cậu là cái thá gì mà dám đánh tôi?" - Hạ Khôn bị đấm cho một cú thì tức tối, hắn đứng dậy nhanh chóng lao đến phía Chương Hạo đấm vào mặt cậu một cái mạnh đến nỗi khóe môi cậu bật máu.
Hai người đều bị đau nên máu chiến tăng cao, Chương Hạo và Hạ Khôn định nhào vô đấm nhau một lần nữa nhưng lúc này Phác Kiền Húc cùng Kim Khuê Bân đã kịp thời ngăn chặn hai người lại. Chương Hạo và Hạ Khôn không ai chịu thua ai, cứ vậy muốn nhào vô đánh đối phương một trận khiến cho Phác Kiền Húc cùng Kim Khuê Bân vô cùng chật vật. Đúng lúc này giáo viên giám thị đi ngang thấy vụ ẩu đả liền đi nhanh đến ngăn chặn. Kết quả cuối cùng là Chương Hạo và Hạ Khôn bị dẫn lên phòng giám thị và mời phụ huynh.
Thành Hàn Bân đang ở công ty giải quyết giấy tờ thì nhận được điện thoại từ trường học. Anh nghe tin Chương Hạo ở trường đánh nhau thì không thèm quản mớ giấy tờ ở công ty nữa mà khoác áo, lấy xe đi đến trường học của Chương Hạo. Rất nhanh Thành Hàn Bân đã có mặt tại trường của Chương Hạo, đây là lần thứ 2 trong tuần anh phải đến đây rồi. Vừa vào phòng họp phụ huynh, Thành Hàn Bân đã thấy Chương Hạo đang đứng cúi đầu ở một góc phòng, trên khóe miệng còn bị rách một mảng chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Binhao☆ ♡ Bé Cưng ♡
Fanfic🌿 Tên truyện: Bé Cưng 🌿 Couple: Thành Hàn Bân x Chương Hạo Mấy bà nói tui viết ngược quài nên giờ tui tặng mấy bà một bộ ngọt nè 😉😉