03.
ngày chủ nhật lee minhyeong thường muộn hơn mọi ngày, em vùi mình vào ổ mèo do chính em xây cả đêm dài tràn ngập mùi hương của em, mặc kệ tiếng gõ cửa dồn dập bên ngoài của park dohyeon, con mèo lười nhăn mũi kéo chăn qua đầu chùm kín mít phía trên, đôi chân trần vì em mặc quần đùi lòi ra bên ngoài.
park dohyeon cảm nhận tình hình mình nhẹ nhàng với em là không khả quan, anh quyết định tự mở cửa bước vào phòng em một cách quen đường quen thói. sau cái hôm lee minhyeong phát hiện trò đùa khốn kiếp của anh, em cũng lười khóa cửa vì nó như việc làm thừa thãi đối với tên già đời cạy cửa như anh.
"nhóc lười này, dậy nào bé ơi ~"
lee minhyeong chọn cách lơ anh để tập trung vào giấc ngủ, park dohyeon đen mặt nhìn con mèo ngoảnh đuôi lơ mình, anh cười gian từng tiến đến giường em đầy âm mưu xấu xa. anh chậm rãi ngôi lên giường, đưa hai tay lòn vào bên trong chăn tìm đúng địa chỉ.
lee minhyeong bên trong nhạy cảm run người, tiếng cười dưới lớp chăn dày truyền đến tai park dohyeon khiến anh hứng chí gãi nhẹ, ngón tay thành thục lướt khắp nơi trên làn da mịn màng của em, chỉ đợi đến lúc lee minhyeong đến giới hạn chịu đựng, em bật tung góc chăn để lộ mặt mèo mơ màng, hai mắt vì cười quá nhiều động lại giọt lệ ở mi mắt như giọt sương sớm đọng trên lá.
sáng sớm park dohyeon bị đánh úp bất ngờ, anh nhìn biểu cảm của tình yêu lòng mình vô ý câu người, móc câu móc một đường thật ngọt vào tim anh câu đi mất, vẫn may không câu đi lý trí cuối cùng của park dohyeon.
tình cảnh hiện tại là lee minhyeong chỉ lộ mặt cùng đôi chân trắng nỏn co lên tách sang hai bên, park dohyeon thò tay ở trong chăn, cả người anh chen vào giữa hai chân em cách một lớp chăn đè lên người lee minhyeong, hai chân quỳ chống đỡ để tránh đè lee minhyeong ngộp thở.
"ya! anh đừng có phiền em ngủ màaaaaa."
"minhyeongie ăn sáng đi nè, còn đến trường quay nữa." park dohyeon biết em livestream nói chuyện với người hâm mộ đến sáng giờ bé mèo thiếu ngủ một chút.
"dohyeon." lee minhyeong mèo nheo gọi tên anh.
"không có kì kèo."
"đồ tồi!" lee minhyeong đẩy anh ra khỏi người mình, em phụng phịu đi vệ sinh cá nhân không tặng cho park dohyeon một cái liếc mắt.
"ơ?" park dohyeon ngơ ngác cười khổ nhìn bóng lưng em.
-------
jeong jihoon hai mắt thâm quầng bước ra khỏi phòng thu, anh em trong tổ đội lắc đầu ngao ngán nhìn hắn tự giam mình trong phòng thu. kim kwanghee ném cho hắn chai nước để cứu cổ họng bị hắn hành hạ ngày đêm.
"xong phần hook rồi?" park jaehyuk xách túi lớn túi nhỏ đồ ăn bước vào.
jeong jihoon gật đầu ý bảo đã xong, tâm tình phức tạp bước vào bàn ăn cùng mấy anh em. kim jeonghyeon đưa bát đũa cho hắn, moon hyeonjoon ngồi bên cạnh chờ hắn ngồi xuống chỉ vỗ vai một cái, ánh mắt muốn nói gì đó nhưng lại thôi. jeong jihoon thấy khó hiểu, hắn tính hỏi tới thì moon hyeonjoon tự động khai trước.
"anh coi bài mới của viper mới đăng đi."
"hả?" jeong jihoon một bụng hoài nghi, tự nhốt mình trong phòng thu hai ngày vì cái hook chết tiệt, để giờ anh em kêu mình coi bài mới của tình địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gumayusi | Like That
FanficTác giả: Jinx 🍓 Debut: 23/6/2024 i love you, you idiot. Tổng hợp truyện ngắn.