[2suns] hàng xóm định mệnh

107 29 1
                                    


lee sanghyeok một nam phụ chuyên xuất hiện để đẩy cảm xúc câu chuyện trở nên cao trào, vừa si tình vừa mù quáng thầm thương nữ chính để nhận lại kết quả đẩy nàng vào tay đứa khác không ai khác ngoài nam chính. anh được xây dựng với công dụng khiến nam chính ghen tuông.

lee sanghyeok nhìn lên trần nhà ngẫm nghĩ, nhìn dòng tin nhắn nữ chính vừa gửi tới cho mình.

[jeehyeong: sanghyeok ... anh ấy lớn tiếng với tớ, sao anh ấy không tin tớ?]

hỏi thằng bồ cô á! bố ai biết được.

lee sanghyeok từ bé ở với bà vì ba luôn bận việc ở công ty, bà nội của anh là người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời anh, bà nuôi nấng ba anh lớn và thành công được như hôm nay, và giờ là dạy cho anh rất nhiều thứ trước khi anh lên đại học sẵn bước trên con đường kế nghiệp ba mình, nhờ có bà mà bốn năm đại học của anh thuận lợi đáng kinh ngạc.

rồi đột nhiên một ngày em họ anh, ryu minseok. cậu bé mua được cuốn tiểu thuyết muốn đọc cùng anh, đọc xong ba ngày liền hai đứa đều gục ngã, mạnh ai về giường nấy an giấc. nào có ngờ anh lúc mở mắt dậy, từ thiếu gia lee trở thành anh chủ tiệm bánh đẹp trai. cách vài ngày đều bị làm phiền bởi tình yêu của 'tổng tài và tiểu kiều thê của hắn' có khổ không?

lee sanghyeok sởn gai ốc, tự nhủ bản thân sau này có thể tìm cách trở về thì không được học cái tính gia trưởng điên rồ của nam chính.

ngược lại với anh, về phía bên em lee minhyeong.

một nhân vật phụ của phụ của phụ, em chỉ được nhắc bốn dòng trong cuốn tiểu thuyết vì tay sai của nam chính hỏi em số phòng chung cư anh hàng xóm. chỉ có người trí nhớ tốt như lee sanghyeok may ra còn nhớ rõ tên em.

nhân vật:

lee sanghyeok
|
chủ tiệm bánh ngọt, youtuber
bề ngoài điềm tĩnh bên trong biết chửi top.
gì cũng biết, biết diễn, biết chửi, biết làm bánh
biết yêu em, mình em.

.
.


lee minhyeong
|
hoạ sĩ tự do, mẫu ảnh bán thời gian.
bề ngoài ngọt ngào bên trong biết hùa bot.
gì cũng làm, làm việc, làm ăn
làm vợ anh.

.
.
.
.
.
.
.

note: phần này chắc dài hơn mấy phần trước cộng lại luôn quá à =))
ý tưởng phần này tui lên từ năm ngoái rồi cơ.
lưu ý: hình ảnh nà của tui nhá vui lòng không mang đi đâu :33
tôn chỉ của tui vừa ngọt vừa vui nên phần này không có ngược gì đâu nhá, có thì tâm lý mấy đứa đơn phương nên vậy thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 9 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gumayusi | Like That Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ