Chương 5

665 42 1
                                    


- Arthit là con nuôi sao ?

LingLing Kwong tiếp tục hỏi , Orm Kornnaphat im lặng một hồi sau đó lên tiếng.

- Không phải...à tôi và chồng đã ly hôn đường ai nấy đi ! Được hơn 1 năm rồi...

LingLing gật gù sau đó tiếp tục lái xe , Cô không muốn nhắc đến chuyện buồn của Nàng .

Orm không muốn để cho người khác biết được chuyện quá khứ . Nàng không muốn Arthit bị nói là " con rơi con rớt " .

Sau một lúc cũng đã đến chung cư mà Orm đang sinh sống . Nàng vội xuống xe không muốn phí nhiều thời gian của chủ tịch , hiện giờ đã trễ .

- Cảm ơn chủ tịch đã đưa tôi về !

Nàng chấp tay khi nhận được cái gật đầu của LingLing thì Nàng mới đóng cửa xe , nhìn chiếc xe lăng bánh đi xa dần , Nàng mới cất bước vào trong .

Nhà Nàng ở tầng trệt còn nhà dì Nai cách nhà Nàng 3 căn , Nàng rẽ hướng sang nhà dì để đón Arthit .

- Arthit mẹ của con về rồi đây !

Dì Nai cười hiền hậu , trên mặt đã có nhiều nếp nhăn mái tóc trắng đen lẫn lộn . Thấy Nàng đứng ở cửa dì liền gọi Arthit ra. 

Cậu bé đang ngoan ngoãn ngồi xem phim hoạt hình trong nhà dì . Biết mẹ mình đã về Arthit liền chạy ra ôm Nàng .

- Hôm nay mama về trễ thế ạ ?

- Mama phải tăng ca nên về trễ ! Arthit ở cùng dì có ngoan không ?

Arthit gật đầu lia lịa , Orm mỉm cười vuốt mài tóc nấm của thẳng bé .

- Orm , dì năn nỉ Arthit muốn gãy lưỡi nhưng thằng bé vẫn không chịu ăn cơm mặc dù rất đói .

- Arthit ? tại sao lại không nghe lời dì

Nàng nghiêm mặt hỏi chuyện Arthit . Thằng bé ôm lấy chân Nàng , chu mỏ đáp .

- Arthit muốn ăn cùng mama ạ, nếu Arthit không ăn cùng mama thì mama sẽ không ăn .

Nhìn ông cụ non trước mắt , Orm không thể nghiêm được nữa liền bật cười . Cũng đúng , mỗi khi Arthit ăn tối cũng với dì Nai , Nàng sẽ bỏ bữa không phải vì lười nấu mà là không cảm thấy đói chỉ uống một cốc nước cho qua bữa . Thằng bé luôn tinh ý thấy được .

- Lần sau không được như vậy nữa nếu con nhịn chờ mama sẽ rất đói , có thể xỉu luôn đó .

- Vậy thì mama đừng nhịn ăn nữa , sẽ xỉu đó...

Dì Nai chết cười với ông cụ non trước mắt .

- Cùng trễ rồi dì ngủ đi ạ , Cháu cảm ơn dì đã trông Arthit giúp cháu .

- Không sao đâu , khi nào cháu bận cứ để bà trông Arthit . Dì rất thích thằng bé !

- Vâng cháu cảm ơn dì ! Cháu và Arthit về đây ạ .

- Thưa bà Arthit về đây ạ .

Thằng bé ngoan ngoãn thưa Dì Nai sau đó nắm tay cùng mẹ đi về .

[ LingOrm ] Không Bỏ Lỡ Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ