Chương 14

946 58 3
                                    

- Orm !

LingLing Kwong hạ kính xe hơi xuống gọi Orm đang ngồi ở dãy ghế ở trạm xe bus . Nghe tiếng gọi mình , Nàng lập tức rời mắt khỏi điện thoại trên tay ngước mặt lên .

- Chủ tịch...có chuyện gì sao ?

- Lên xe...đi đón Arthit !

LingLing nói xong liền đảo mắt qua lại , có lẽ cả hai vẫn còn ngại chuyện tối hôm qua .

- À...hôm nay không cần đón đâu chủ tịch ! Hôm nay trường cho về sớm nên tôi đã nhờ dì hàng xóm đón Arthit !

Nàng mỉm cười đáp lời , LingLing gật gật đầu , mặc dù không đón Arthit nhưng Cô vẫn muốn đưa Nàng về , Cô ngại ngùng nên không dám lên tiếng ngỏ lời .

- Để tôi đưa Cô về...cho tiện !

Ngập ngừng mãi rồi mới dám lên tiếng , mấy ngày nay thực sự đã làm phiền đến Cô rất nhiều rồi , Orm không muốn phải phiền đến Cô nữa nên vội lên tiếng từ chối .

- Cảm ơn chủ tịch nhưng chuyến xe tiếp cũng sắp đến rồi !

- Không sao đâu , để tôi đưa Cô về !

- Như vậy thì phiền lắm...với lại tôi muốn đi xe bus để ngắm cảnh !!

Vì không muốn làm phiền để LingLing nên Nàng liền nói đại một lý do , Cô tự hỏi đi ô tô không ngắm cảnh được sao nhưng lại không muốn làm khó Nàng . Trong đầu Cô bỗng lóe lên một ý tưởng .

- Chờ tôi một chút !

Orm chưa kịp phản ứng thì Cô đã đạp ga chạy vụt đi mất . Chuyến xe tiếp theo cũng dừng trạm nhưng Nàng không bước lên , vẫn cứ ngồi đó đợi Cô .

Không lâu sau đó , Nàng thấy hình bóng LingLing đi bộ ra từ phía nhà xe của công ty , Cô cất bước chân dài để nhanh chóng đi đến bên Nàng .

LingLing muốn cùng Nàng đi xe bus .

- Chủ...chủ tịch ?

- Tôi cũng muốn thử đi xe bus để ngắm cảnh , không biết ngắm cảnh trên xe bus có khác gì trên ô tô không ?

LingLing nhún vai sau đó ngồi xuống bên cạnh Nàng . Nàng cảm thấy vị chủ tịch này thật khó hiểu , ô tô không đi lại muốn chen chúc trên xe bus chật chội này . Đúng là suy nghĩ của người giàu thật kì lạ .

- Một lát nữa tôi phải ghé chợ mua đồ về nấu bữa tối , để tôi bảo bác tài xế dừng ở nhà chủ tịch ?

- Không cần đâu ! Tôi cũng muốn đi chợ , tôi chưa từng đi chợ .

Cũng đúng , người giàu như LingLing thì suốt ngày chỉ chờ đầu bếp nấu sẵn rồi vào dùng bữa thôi nên không cần phải đụng chạm đến việc đi chợ hay siêu thị mua đồ .

- Nene...Nene..dừng xe đi !!

Susie liên tục vỗ vào vai Nene bảo muốn Nene dừng xe lại .

- Có chuyện gì vậy chị ? Xe em bị hư mất cái đề rồi nếu dừng lại phải đạp nữa..

- Cái con nhỏ này..mau dừng lại đi em không đạp thì để chị đạp !

[ LingOrm ] Không Bỏ Lỡ Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ