Chương 7

663 53 1
                                    

NGÀY HÔM SAU

- Sao ạ ? chủ tịch hôm nay không đến công ty ?

Orm đứng trước phòng chủ tịch , trên tay cầm theo một túi đồ , hôm qua khi về nhà Nàng đã lấy chiếc áo của chủ tịch Kwong ra giặt kĩ , sấy khô và phơi trong đêm , sáng nay trước khi đi làm Nàng còn ủi và gấp gọn bỏ trong túi giấy , Nàng sợ sẽ không làm hài lòng LingLing và bị Cô đuổi việc mất

Giờ ăn trưa Orm đã cầm túi đồ lên phòng chủ tịch muốn trả lại cho LingLing thì biết được Cô hôm nay không đến công ty .

- Đúng vậy chắc là hôm nay trống lịch nên chủ tịch không đến công ty .

Nàng gật đầu , định rời đi nhưng trong đầu suy nghĩ gì đó nên quay lại chỗ chị thư ký.

- Em có thể xin địa chỉ nhà của chủ tịch không ạ .

- Có chuyện gì sao em ?

- À chỉ là em muốn trả lại đồ cho chủ tịch .

Nàng vừa nói vừa giơ túi đồ lên , chị thư ký gật đầu sau đó viết địa chỉ nhà vào mảnh giấy đưa cho Nàng . Chị thư ký đó làm việc cùng Cô gần 2 năm rồi nên biết được LingLing Kwong là người thích riêng tư , muốn có thông tin ở Cô thì thật sự phải có lý do .

Orm cầm tờ giấy trên tay nhẩm lại nhiều lần , Nàng quyết định tối nay sẽ đến nhà của LingLing để trả áo , hôm sau cũng là chủ nhật nên sẵn tiện dẫn Arthit đến khu vui chơi

_____

Kwong Thự

- Hôm nay không đi làm sao ?

Ông Chanchai ngồi ở phòng khách ngồi vắt chéo chân hưởng thụ tách trà nóng hổi trên tay . Thấy LingLing đi xuống trên người bận pijama dài màu xám ông liền hỏi .

- Không ba , hôm nay trống.

Cô vừa nói vừa di chuyển đến bếp rót một cốc nước lọc sau đó cầm đi ra phòng khách ngồi bên cạnh ông Chanchai .

- Mẹ đâu rồi ba ?

- Chắc là đi mua sắm rồi !

LingLing gật đầu , cầm ly nước uống một hơi rồi đặt xuống bàn . Cô thì xem tin tức trên tivi , còn ông thì ngồi uống trà. Được một lúc ông đặt tách trà xuống bàn cất tiếng nói .

- Con cũng gần 30 rồi...mau tìm bạn đời đi .

- Con sẽ tìm nếu vẫn chưa thấy được tung tích của người đó .

LingLing điềm tĩnh đáp

- Lỡ đâu người đó đã lấy chồng , có gia đình rồi thì sao ?

- Trước hết thì tìm kiếm trước , con không muốn là người vô trách nhiệm như vậy . Nếu người đó đã có gia đình thì thôi vậy...

Cách đây mấy năm trước , LingLing có chuyến đi Chiang mai du lịch cùng bạn bè , do quá vui nên Cô uống quá nhiều say đến không biết trời đất .Chỉ nhớ được lúc đó Cô bị người lạ chuốc thuốc và dẫn đi .

Lấy được chút lý trí cuối cùng , LingLing chạy thoát khỏi người đó và núp ở một nơi vắng người không một bóng đèn , không có nhà dân . Lúc đó cơ thế Cô rất khó chịu , chỉ có thể nằm đó nén lại sự khó chịu dồn dập trong cơ thể .

[ LingOrm ] Không Bỏ Lỡ Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ