warning: oe
1
Tôi nhìn thấy Sanghyeok một lần nữa là trên TV trong cantin của trường .
Ban đêm có rất nhiều đám đông nhộn nhịp tập trung trong quán cà phê, và điều khiến tất cả mọi người tụ tập lại là cuộc thi đấu Esports đang diễn ra.
Trong màn hình, chàng trai chỉnh tai nghe, những ngón tay với đường khớp xương rõ ràng lọt vào ống kính.
Mặc dù chỉ là lướt qua nhưng cũng đủ để dấy lên một làn sóng hú hét ầm ĩ đến từ vị trí những thanh niên thủ khống.
Ngay cả phần bình luận cũng cũng là mưa bom bão đạn.
"Sanghyeok đẹp trai quá... đạo diễn có thể chỉ quay anh ấy được không?"
"..."
Tôi rưới một ít sốt cà chua vào món khoai tây chiên , và chống cằm xem TV.
"Cậu đang nhìn gì đó?"
Bạn cùng phòng của tôi ngồi đối diện với tôi cùng một đĩa cơm cũng đưa mắt nhìn Tv hỏi tôi.
Màn hình trò chơi trên TV tựa hồ vừa mới trải qua một hồi chiến đấu cam go, cách đó không xa một đám nam sinh ồ lên hoan hô.
Tôi hếch cằm lên và chỉ vào chàng trai biểu tình vô cảm ở góc dưới bên phải màn hình.
Anh lạnh lùng và có làn da trắng trắng đến phát sáng, và dưới ánh đèn hiện trường, anh ta trông càng nổi bật hơn.
"Nhìn bạn trai của tớ."
"Ồ, cậu nói Sanghyeok hả?."
"Ừ, trong giới thể thao điện tử anh ấy là bạn trai quốc dân mà."
"..."
Tôi thở dài và cạo vệt sốt cà chua cuối cùng.
Nhưng Sanghyeok thực sự là bạn trai của tôi.
Trong thực tế! Bạn trai của tôi!
2
Tôi đã quên mất từ bao giờ tôi bắt đầu lơ là Sanghyeok rồi.
Hình như là từ khi anh ấy bắt đầu chơi game thể thao điện tử chuyên nghiệp.
Anh ấy đã phát triển vượt bậc và được coi là một thiên tài thể thao điện tử.
Từ một người bạn học cũ đến bạn trai, chúng tôi dường như không chung đụng quá nhiều.
Không biết từ bao giờ chúng tôi dần dà trở thành người của hai thế giới.
Áp phích của anh ấy xuất hiện ở khắp các ga tàu điện ngầm trong thành phố.
Khi lướt douyin, cũng sẽ vô tình nhìn thấy các clip edit giật giật do người khác làm cho anh ấy.
Đoạn video "Hãy để anh chàng thể thao điện tử đẹp trai này làm bạn ngạc nhiên hai mươi lần trong mười phút" đã từng leo lên đầu hot searh một trang web mạng.
Sau đó, Sanghyeok bắt đầu tách ra khỏi vùng an toàn.
Anh trở thành bạn trai quốc dân trong giới thể thao điện tử quốc gia.
Vốn dĩ anh ấy chỉ thuộc về một mình tôi, nhưng khi chơi game, sẽ có vô số người gọi anh ấy là "chồng".
Trong thời gian phát sóng trực tiếp, có rất nhiều bạch phú mĩ giàu có được xếp hạng số 1 và số 2 sẵn sàng ném tiền mua đồ ủng hộ để cạnh tranh nhận lấy một phần thưởng từ anh ấy.
Vì những màn tương tác với người hâm mộ đó...nó đã trở thành một xu hướng tìm kiếm trong suốt một thời gian rất dài.
Tất cả đều đang ship CP anh ấy và cô phát thanh viên kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fakenut] never turn back
FanfictionMàn tương tác giữa một nam tuyển thủ Esports và nữ phát thanh viên trở thành đề tài hot. Trên màn ảnh, cả hai trò chuyện nhẹ nhàng, hợp tác ăn ý, được giang cư mận phong là "cặp đôi Esports đẹp nhất màn ảnh". Toàn bộ giang cư mận đều đang nhiệt tình...