05

808 60 2
                                    

| các mom nhớ đọc cho hết chap này để tránh thắc mắc cách xưng hô bạn gái nha |

                 。゚(゚'ω'゚)゚。

12

Sanghyeok cùng đồng đội bắt đầu chơi lúc 5 giờ tối.

Tôi lang thang không mục đích bên ngoài sân vận động cho đến 6:30 mới vào trong.

Đội của họ đã dễ dàng hạ gục đối thủ 3-0, lẽ ra lúc này họ vẫn còn một vài cuộc phỏng vấn nhưng phần lớn khán giả đã bắt đầu ra khỏi sân vận động.

Tôi cầm chiếc bánh trên tay loay hoay tìm đường.

Tôi đã từng đến Phương bắc mấy lần, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên tôi đến sân vận động này tôi quay đi quay lại mấy lần, đầu óc choáng váng.

Tôi đã gửi tin nhắn cho Sanghyeok, nhưng anh ấy không trả lời.

Anh ấy không trả lời tin nhắn là chuyện bình thường, vì trước đó chúng tôi vừa cãi nhau xong.

Tôi cầm chiếc bánh lớn, ngơ ngác không biết phải làm sao.

Cho đến khi ai đó vỗ vào vai tôi.

"Này, em trai, chị thấy em đang cầm bánh kem, em cũng tới chúc mừng sinh nhật của Sanghyeok à?"

Một cô gái với mái tóc xoăn nhẹ, trên má có logo của đội Sanghyeok.

Tôi gật đầu.

"Tôi biết phòng chờ của anh ấy ở đâu, tôi sẽ đưa em đi nhé?"

Có hai ba cô gái đang nhìn chúng tôi cách đó không xa, có lẽ là bọn họ đi cùng nhau.

Tôi không quan tâm nhiều, mặc kệ bọn họ.

Trong khoảng thời gian đó, tôi đã gửi một vài tin nhắn cho Sanghyeok.

Tôi cau mày, nhìn bản thân ngày càng nhiều lời hơn.

Mỗi lần tôi cãi nhau với anh ấy, tôi không muốn phải xuống nước trước anh ấy, nhưng cuối cùng người làm hòa trước lại luôn là tôi.

Khi tôi gửi tin nhắn thứ sáu cho Sanghyeok, cô gái trước mặt vẫn chưa rời đi.

Tôi ngước lên, muốn hỏi họ có chuyện gì.

Nhưng chưa kịp hỏi thì đã bị giật mạnh và kéo vào nhà vệ sinh ở góc xa nhất.

Tôi hoàn toàn không kịp phản ứng, đã bị họ đưa đến một nơi rất xa.

13

Có một nhóm người hâm mộ đặc biệt cực đoan, được gọi là "fan bất hợp pháp" trong giới hâm mộ.

Họ sẽ thu thập bất cứ thứ gì về thần tượng, theo dõi nơi ở của anh ấy và bí mật chụp ảnh anh ấy mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra... còn điên cuồng hỏi xem anh ấy có bạn gái chưa.

"Mày là bạn gái của Sanghyeok phải không?" Hay là bạn trai nhỏ nhỉ? Đồng tính à? Anh ấy không thích loại người như mày đâu?"

Một cô gái ấn tôi vào bồn rửa mặt, và một cô gái khác cầm điện thoại di động đến trước mặt tôi.

Trong đó là hình ảnh tôi đi mua sắm với Sanghyeok trong kì nghỉ.

Sanghyeok có một lượng người hâm mộ đặc biệt lớn trong giới thể thao điện tử, đó là lý do tại sao chúng tôi không muốn công khai.

Nhưng tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng anh ấy còn có cả những người hâm mộ cực đoan như vậy.

Tôi muốn vùng vẫy, nhưng có một người đã túm tóc tôi.

"Trông mày cũng khá xinh đấy. Sanghyeok thích gương mặt này của mày đúng không?"

Khi nói điều này, giọng điệu của cô ta tỏ ra rất chanh chua.

Tôi vẫn đang vật lộn để thu hút sự chú ý của họ bằng một số động tác giả. Bởi vì vừa rồi... bọn họ không hề lấy đi điện thoại di động của tôi

Tôi mò mẫm bấm số điện thoại khẩn cấp, chỉ cần gọi được là có cơ hội...

"Tay của con chó này đang làm cái gì vậy?!"

Một cô gái khác đứng gần đó bỗng cất tiếng.

Tay tôi bị bọn họ cưỡng ép rút ra khỏi túi.

Điện thoại rơi xuống đất, không biết cuộc gọi vừa rồi có thực hiện được hay không.

Di động đã rơi ra rất xa, nếu có người nhặt lại, nhất định có cơ hội.

Tôi hét lên để được giúp đỡ, và lại bị đẩy vào bồn vệ sinh một lần nữa.

Cô gái vừa đến tìm tôi bước tới và nhấc máy.

Sau đó, tôi nghe thấy tiếng cười chế giễu của cô ta.

"Đoán xem mày vừa gọi cho ai?"

Cô ta vênh váo lắc lắc chiếc điện thoại trước mặt tôi.

"Sanghyeok nha!"

"Hình như là bắt máy sau 1-2s nha..."

"Nhưng cúp máy mất tiêu rồi."

Tóc tôi bị cô ta kéo sát lại, rồi cắt loạn tàn phá một cách tàn nhẫn.

"Hóa ra mày cũng không được Sanghyeok thích cho lắm nhỉ."

Không được Sanghyeok thích cho lắm?

"Này, cắt rách mặt thì thế nào?"

"Được, để xem nó có thể làm gì nếu mất đi gương mặt quyến rũ đó."

Tôi lắng nghe cuộc thảo luận của họ, rồi bị ép mặt vào gạch phòng vệ sinh.

Tôi giãy giụa nhưng không cử động được, ngược lại chúng còn cười chế nhạo.

Con dao bạc kề sát má tôi, một cảm giác lạnh buốt quét qua người khiến tôi nổi da gà.

Tầm mắt của tôi đột nhiên rơi xuống sàn nhà cách đó không xa.

Chiếc bánh kem tự tay tôi làm cho anh ấy bị hất đổ, kem vương vãi khắp sàn và những dòng chữ được viết cẩn thận cũng không còn.

Sanghyeok...Anh đã làm gì khi em bị bắt nạt trong nhà vệ sinh?.

Anh đang cùng cô chủ nhỏ tổ chức sinh nhật đúng không?

Phải rồi, hôm nay là sinh nhật anh mà.

Lưỡi dao bạc lướt qua má tôi, tôi nhắm mắt những giọt nước mắt mặn chát trào ra.

Chúc mừng sinh nhật, Sanghyeok.


14

[fakenut] never turn backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ