17
Thật vô liêm sỉ khi đường đường là một giáo viên lại đi ăn bằng thẻ ăn của sinh viên.
Nhưng anh không hề đổi sắc bình tĩnh gọi món cơm đùi gà sốt teriyaki.
Tôi thở dài và nhìn chằm chằm vào Dohyeon, người đang đặt đĩa cơm xuống đối diện tôi.
"Thưa thầy, thầy đã biết rất nhiều về em, vậy hãy kể cho em nghe chuyện của thầy đi."
Anh nhướn mày.
"Em muốn nghe gì?"
"Anh dạy tâm lý đúng không? Tại sao còn tham gia thiết kế mật thất? Còn giả quỷ..."
"Thật ra thì lúc rảnh rỗi tôi còn viết tiểu thuyết."
Anh chống cằm và cười với tôi.
"Dọa ma là cách trực tiếp nhất cảm nhận được phản ứng của người chơi."
"Nhưng lần đó anh thật sự làm tôi sợ muốn chết."
"Em biết không, tôi vừa nâng mặt của em lên, trên trán của em đã dính đầy máu."
Thực ra, tôi có thể tưởng tượng ra khung cảnh lúc đó, nó chắc chắn đáng sợ không khác gì bằng ma thật. ϵ( 'Θ' )϶
Dohyeon dường như biết mọi thứ, mỗi cái một chút, vì vậy khi trò chuyện với anh ấy luôn có cảm giác rất thoải mái.
Không có cảm giác khoảng cách, rất tốt bụng, hoàn toàn là một giáo viên tốt.
Khi đi học, tôi đã hơn một lần chứng kiến anh ấy bị học sinh chặn lại hỏi bài.
Nhưng dường như dù làm bất cứ việc gì anh ấy cũng dừng lại một chút, đút túi quần và trả lời các câu hỏi của học sinh một cách kiên nhẫn và tỉ mỉ.
...Sau khi chia tay với Sanghyeok, tôi không còn chú ý đến bất cứ thứ gì liên quan đến thể thao điện tử nữa.
Cho đến tận khi tôi nhìn thấy tên của anh ấy một lần nữa, nó vẫn còn treo trên hot search.
#Status của Sanghyeok
Chủ đề này đột nhiên lọt vào top 10 tìm kiếm nóng.
Có vẻ như đội của Sanghyeok đã thua mười trận liên tiếp trong mùa giải này, và đây là lần đầu tiên Sanghyeok, người thường đảm nhận vị trí chủ lực C, thi đấu không ổn định.
Dư luận thực sự rất đáng sợ.
Một khi bạn phát huy không tốt, nó có thể thu hút sự lên án từ toàn bộ giang cư mận.
Khi có nhiều phản hồi hơn, thì hầu hết đều là phản hồi tiêu cực.
Nhưng vì một số lý do, tên của tôi lại được đẩy lên hàng đầu.
"Sanghyeok đánh thảm như vậy, chẳng lẽ là bởi vì bạn gái của hắn?"
"Cậu ta chia tay người yêu, nên không rèn luyện tốt, phải không?"
"Cho nên tuyển thủ chuyên nghiệp không nên yêu đương!"
Sau đó, nó lan rộng và lan rộng, và vì lý do nào đó, mũi nhọn đã chuyển sang tôi.
"Đều là tại cái người không ra nam không ra nữ kia dụ dỗ Sanghyeok của chúng ta."
"Cậu ta biết anh ấy là một tuyển thủ chuyên nghiệp, tại sao cậu ta lại còn hẹn hò với anh ấy chứ?"
"Bên ngoài nhất định nói là chia tay, nhưng sau lưng còn không phải dây dưa với anh ấy đến chết hay sao, cậu ta nhìn trúng tiền của anh ấy..."
Tôi không có ý định đọc những nhận xét này.
Nhưng khi bạn chú ý đến một chủ đề trong thế giới trực tuyến, chủ đề đó sẽ có sức lan tỏa kinh khủng.
Và khi chủ đề lên men, tôi đã bị người ta tìm đến gây chuyện.
Một buổi sáng nọ, ai đó đã thêm tôi trên WeChat mà không có lý do, nói rằng cô ấy là một nữ sinh của khoa bên cạnh.
Sau khi thêm tôi, cô ấy đột nhiên bắt đầu la mắng tôi.
Có những lời thực sự rất khó nghe.
Khiến tôi phải tự hỏi liệu mình có phạm phải một tội ác ghê tởm nào đó rồi không.
Tôi đã mất một thời gian dài để biết rằng cô ấy là một fan hâm mộ của Sanghyeok.
Sau đó vào buổi chiều, ID WeChat của tôi đã xuất hiện trên mạng.
Ngay lập tức, yêu cầu kết bạn đã vượt quá 99+, và tất cả đều xúc phạm tôi, vì vậy tôi phải chặn thêm bạn bè lại.
Nhưng có một số từ... chỉ nhìn thôi cũng khiến người ta có cảm giác khó chịu.
Tôi đã nhiều lần nói rõ ràng với bản thân rằng đừng để ý, những người đó không hiểu gì cả, họ chỉ dùng lời nói của họ với một kẻ xấu xa trong tưởng tượng của họ mà tôi hoàn toàn không biết.
Họ cảm thấy rằng họ đang thực thi công lý, họ cảm thấy rằng họ có quyền tự do ngôn luận, nhưng họ chưa bao giờ quan tâm đến việc lời nói của họ đã mang lại tổn thương cho người khác như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fakenut] never turn back
FanfictionMàn tương tác giữa một nam tuyển thủ Esports và nữ phát thanh viên trở thành đề tài hot. Trên màn ảnh, cả hai trò chuyện nhẹ nhàng, hợp tác ăn ý, được giang cư mận phong là "cặp đôi Esports đẹp nhất màn ảnh". Toàn bộ giang cư mận đều đang nhiệt tình...