。゚(゚'Д`゚)゚。
3
"Cậu đã xem video Sanghyeok chơi game với Eunjung chưa? Nó thực sự dễ thương xỉu luôn á."
"Đúng vậy, hơn nữa bọn họ còn phối hợp siêu ăn ý, trong game hai người chơi không lệch pha chút nào luôn."
"Giống như nam nữ chính bước ra từ trong tiểu thuyết ý, quá xứng đôi..."
Trong giờ học, tôi tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của hai bạn nữ bàn bên.
Tôi nằm sấp trên ghế và vuốt phẳng những nếp nhăn trên cuốn sách của mình từng chút một.
Tôi nhớ Sanghyeok từng đưa tôi đến một quán cà phê Internet cũ để chơi game.
Nhưng tôi mù tịt về điện tử.
Liên minh mà anh ấy đã bí mật rèn luyện trong một thời gian rất dài đến lúc thực chiến đấu, vẫn bị đối phương đánh cho không ngóc nổi đầu dù chỉ là một trận.
"Giúp anh đỡ súng, em loanh quanh ở đó làm gì?"
Khi trò chơi kết thúc, anh ấy gần như bật cười vì tức giận và xoa đầu tôi.
" Tiểu đậu ham ăn ."
Nhưng trong đoạn phát sóng trực tiếp mà mọi người đang bàn tán.
Ngay khi Sanghyeok, quay lại sau đoạn quảng cáo ngắn anh ấy đã đỡ một viên đạn cô phát thanh viên kia.
4
Tôi đã gọi cho Sanghyeok hai lần, nhưng anh ấy không bắt máy.
Nhìn vào lịch sử trò chuyện, không còn gì ngoài việc mỗi ngày tôi đều chia sẻ cuộc sống của mình với anh ấy.
Nó vẫn luôn kéo dài như vậy.
Kể từ khi tôi bắt đầu theo đuổi Sanghyeok , tôi vẫn luôn là người phải kiễng chân, rất mệt mỏi.
Hồi tôi còn học trung học, mọi người luôn hỏi tôi rằng tôi xinh đẹp và học giỏi như vậy, tại sao tôi lại theo đuổi một người nổi loạn như Sanghyeok?
Tôi nghĩ, người như Sanghyeok thực sự rất dễ thu hút sự chú ý của người khác.
Mặc dù không ai thừa nhận, nhưng anh ấy luôn rất dễ để lại ấn tượng trong lòng các cô gái.
Vào ngày hội văn hóa, trong lớp chiếu một bộ phim cổ.
Sanghyeok ngồi bên cạnh tôi.
Lúc đó chúng tôi vừa mới hẹn hò không lâu, anh ấy trông có vẻ đờ đẫn, trong vô thức lấy những chiếc bút trong hộp bút của tôi ra và cất đi từng chiếc một.
Ánh sáng lốm đốm của bộ phim được phản chiếu trong đồng tử của anh ấy.
Anh đưa tay lên xoa đầu tôi, nhưng từ đầu đến cuối anh không hề nhìn tôi.
"Anh sẽ chơi thể thao điện tử."
"Sau này sẽ không thể tránh được một chút phiền toái, nên nếu em không sẵn sàng thì bây giờ chia tay vẫn còn kịp."Nhưng tôi không quan tâm.
Tất cả những trường nguyện vọng mà tôi điền trong kỳ thi tuyển sinh đại học đều ở cùng thành phố với câu lạc bộ đào tạo thanh thiếu niên của anh ấy.
5Ba giờ sáng, Sanghyeok cuối cùng cũng trả lời tin nhắn của tôi chắc anh ấy mới tập xong.
Anh ấy tưởng tôi đã ngủ rồi nên vội vàng nhắn lại chúc tôi ngủ ngon.Tôi lật lịch sử trò chuyện, tất cả những tin nhắn tôi đã gửi cho anh ấy.
Những mảng xanh rộng lớn gần như bị nhấn chìm vài khung hình trắng tội nghiệp của anh.
Tôi nhìn chúng bất giác mũi tôi cảm thấy chua xót.
Trong đêm khuya, mọi người sẽ luôn làm một số việc vượt phi lí trí.
Tôi gõ một dòng tin nhắn: "Sanghyeok, nếu anh muốn chia tay, anh có thể nói với em trước được không?"
Anh không trả lời tôi.
Tôi nằm trên giường và mất ngủ cả đêm.
Cuối cùng tôi hối hận và thú thật là tôi hơi sợ rằng anh ấy sẽ rời bỏ tôi.
Không! Tôi rất sợ.
Tôi ngơ ngác đến lớp, cùng bạn cùng phòng xuống căn tin ăn cơm.
Trong khi lướt douyin, tôi bắt gặp đoạn video của Sanghyeok và nữ phát thanh viên kia.
Tôi giận dữ tắt video.
Trong buổi thử nghiệm vào buổi chiều, Sanghyeok cuối cùng cũng phản hồi lại cho tôi.
Sáu giờ đúng.
"Anh không muốn chia tay với em, đồ ngốc."
Tôi không rõ mình cảm thấy thế nào khi xem tin này.
Tôi ghét phải lo lắng về những lời nói như vậy, và tôi ghét việc bản thân bị phân tâm bởi những lời nói của anh ấy.
Sau vài giây, Sanghyeok gửi cho tôi một liên kết.
Một căn phòng bí mật theo chủ đề kinh dị.
"Cuối tuần này đi chơi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[fakenut] never turn back
FanfictionMàn tương tác giữa một nam tuyển thủ Esports và nữ phát thanh viên trở thành đề tài hot. Trên màn ảnh, cả hai trò chuyện nhẹ nhàng, hợp tác ăn ý, được giang cư mận phong là "cặp đôi Esports đẹp nhất màn ảnh". Toàn bộ giang cư mận đều đang nhiệt tình...