Part 4 [PG]

8.3K 72 0
                                    

MIKHA'S POV

HABANG PINAPAKILALA AKO NI DAD SA MGA TAO NAKITA KO SI AIAH NAGULAT NMN AKO DTO ANONG GINAGAWA DTO NI AIAH? SABI KO SA SARILI KO, NAKITA KO SYA NA UMALIS KAYA NAMAN NAGPAALAM MUNA AKO KAY DAD NA MAG CR AT SINUNDAN KO SI AIAH.

"Nasaan na un" Mikha said at nakita nya si aiah.

"Oh there sabi na mag ccr to" Mikha said at sinundan nya naman ito.

AIAH'S POV

ALAM KONG PARANG MAY SUMUSUNOD SAAKIN PERO HINAYAAN KO NALANG TO DAHIL HINDI KO ALAM UNG NARARAMDAMAN KO MATAPOS KONG MAKITA SI MIKHA. PUMASOK NAKO SA CR AT NAG HUGAS NG KAMAY.

"Gosh kailangan ko ng umalis dito" Aiah said.

"Dont baby ma mimiss kita" Mikha said while smiling.

"Who are you?" Aiah said

"Drop the act baby" Mikha said habang lumalapit sakanya.

"Fine okay look kalimutan nalang natin ung nangyari satin okay?" Aiah said at aalis na sana syanang biglang hawakan ni Mikha kamay nya.

"HAHAHAHA Come on hindi mobako kilala? look hindi ko makalimutan ang nangyari don sa bar" Mikha said habang tumatawa.

"Crazy, hindi kita masyadong kilala at-" Aiah said hindi nya natapos ang kanyang sinabi nang bigla syang halikan ni Mikha.

GUSTO KO SYANG PAHINTUIN SA GINAGAWA NYA PERO HINDI KO MAGAWA KASI LABI NYA TALAGA ANG HANAP KO LAGI HINDI PA KAMI NATATAPOS SA GINAGAWA NAMIN NANG MAY BIGLANG TUMAWAG SAKANYA.

"Who the hell is this ughh so panira, Oh its my ate." Mikha said at sinagot nya ang tawag.

"Bakit ate colet?" Mikha said

"Gosh mikha where are you? kanina kapa hinahanap ni Dad its been 20 minutes na oh pumunta kana dto" Colet said.

"Alright alright wait lang" Mikha said at pinatay nya na ang tawag.

"Gosh well then I'll see you again ms. Arceta" Mikha said and kiniss nya ang cheeks ni Aiah at umalis na.

"Grabe ang bilis ng pangyayari, Teka pano nya nalaman ang apilido ko?" Aiah said.

My Wild Wife (Mikhaiah)Where stories live. Discover now