Part 6 🚫🔞🔞

18.5K 125 4
                                    


IF YOU'RE NOT COMFORTABLE TO READ JUST SKIP OR DONT READ IT.!!!

🔞🔞🚫🔞🚫🚫🔞🔞🔞

PUMUNTA NA SI AIAH AT SI MIKHA SA HOTEL AT NAG CHECK IN NA PARA TAPUSIN NA UNG GAGAWIN NILA ALAM NYO NA YUN.

"finally." Aiah said nang mahanap na nila room nila. Nang pumasok na sila ay nilock ni Mikha ung Pinto, alam na ni aiah mangyayari sakanila kinakabahan sya pero excited.

PAPALAPIT NA SI MIKHA KAY AIAH PAG HARAP NI AIAH KAY MIKHA AY SINUGGABAN AGAD SYA NITO NG HALIK, AT HINALIKAN DIN ITO PABALIK NI AIAH.

"Mhmmm mikha" labas na tunog ni aiah mula sakanyang bibig

"Intro palang to Aiah" Mikha said habang tinatanggal nya ang mga suot ni Aiah.

HINDI NA NAKA IMIK SI AIAH DAHIL TULOY TULOY PADIN ANG KANILANG GINAGAWA.

"sa kama tayo Mikha" Aiah said at bigla naman nyang tinulak si Mikha sa kama nagulat naman ito, mas ikinagulat ni Mikha ay tinatanggalan sya ng damit ni Aiah.

"woah i didnt know na may gantong side ka" Mikha said habang naka ngiti.

"shut up and let's finish this" Aiah said tinutuloy nya padin tanggalan ng damit si Mikha.

"we won't stop Aiah HAHAHAHA titigil lang tayo pag umaga na" Mikha said.

"What?? sa tingin mo kakayanin ko yon? hindi ako makakalakad Mikhsss!!" Aiah said tumawa nalang si Mikha.

Hubad na sila parehas, Si Mikha na ang nasa Top habang hinahalikan nya si Aiah ay kung san san na napapadpad ang kanyang Kamay. Nilagay nya ang kanyang kanang kamay sa S*so ni Aiah at hinimas himas ito at nakalagay naman ang kaliwang kamay nya sa Pisngi ni Aiah. Bigla naman napatingin si Aiah sa Big Pet ni Mikha.

"excited huh okay wait." Mikha said at pinasok nya na ang kanyang malaking alaga.

"Ahh ouch masakit" Aiah said

"I'll be gentle dont worry" Mikha said at inantay lang nya maka adjust si Aiah nang maka adjust ito dahan dahan na syang gumagalaw.

"ahh hmmmh" aiah said hanggang sa pabilis na ito ng pabilis.

"ahh ughh MIKHA LIMMM!!" Aiah said dahil di nya na mapigilan ang ungol nya.

"That's it moan my name darling, u-ughh fuck" Mikha said at patuloy nya itong binibilisan, hinawakan nya naman ang breast ni Aiah hinimas himas nya ito.

"Fuck mikha lim uhh ughhh" Aiah said nararamdaman na nila parehas na lalabasan na sila.

"fuck im going to cum na" Aiah said.

"Me too love ugh shit" mikha said. at nilabasan na sila pero..

"Di pa tayo tapos, sabi ko intro palang to diba?" Mikha said.

"Hays kakayanin koba?" aiah said

"Oo naman mrs. Lim" Mikha said at un na nga tinuloy na nila. kumandong si Aiah kay Mikha, si Aiah na ung sa Top.

"Woah" mikha said at napangiti ito sa gulat.

"Shut up" Aiah said at gumalaw na ito.

"Ugh shit aiah" Mikha said

"What? aughh" Aiah said. Binilisan na ni Aiah ang pag galaw at sinabayan naman ito ni Mikha.

"What are you Doing Aiah nababaliw nak-k-kooo aughhh" Mikha said

Malapit na silang dalawa labasan. At yon na nga nilabasan na sila for the 2nd time.

"What are you doing?" Aiah said.

"Why? matutulog na" Mikha said

"I thought we wont stop until the sun rises?" Aiah said

"Ohhhhhh so you want more mhmm kay lets do this"Mikha said. at tinuloy na nila.

(TIME SKIP>>)

9:00AM NA NG UMAGA AT DI PA SILA TAPOS, NAG CHACHAT NA SILA SHEENA KAY AIAH.

"ughh sino batong nag chachat nato" Aiah said. Nagulat naman sila dahil anong oras na may pasok pa sila sa work.

"What the heck" Mikha said dahil nagulat sya kasi 9am na nang umaga. Masakit ang Mga Hita ni Aiah hindi sya makalakad kaya naman tinulungan sya ni Mikha para maligo na to.

"Sabay na tayo Bae ako na mag papaligo sayo at Sorry din" Mikha said

"Okay sge teka bat ka nag sosory?" Aiah said

"kase dba you know" mikha said.

"Ahhh Oo its fine" Aiah said at pinaliguan na ito ni Mikha sabay naman sila naligo eh.

"Wag ka munang pumasok sa Work" Mikha said

"But-" Aiah said.

"No but's aiah!" Mikha said.

"Fine!" Aiah said at biglang may kumatok sa Pinto.

My Wild Wife (Mikhaiah)Where stories live. Discover now