"hindi pa tayo tapos... may Alas pa ko sayo mikhaela janna lim." sabi ni denise ng naka smirk.
COLET AND MALOI POV:
"uyab?" Maloi said.
"bakit po?" Colet said.
"pano kung gamitin ni Denise ung alas nya kay Mikha? baka un pa sanhi ng paghiwalay nila ni ate Aiah." Maloi said.
"oo nga eh pero stay positive nalang tayo na hindi nya gamitin and for sure maintindihan ni Aiah yon, kasi past is past naman na din" Colet said.
"oo tama ka halika kana dito hug na at matutulog na tayo puro ka laro" Maloi said.
"tapusin ko lang po to Uyab" Colet said.
"isa!" maloi said
"eto na nga po eh tapos na hehe" colet said.
SHEENA AND GWEN POV:
"bebe okay kalang ba? baka kung ano ginawa sayo ng denise nayon" Sheena said.
"Oo naman bebe pero nakulong na si Denise" Gwen said.
"oo bakit? dapat nga masaya tayong nakulong na sya." Sheena said
"oo nga pero my point is what if gamitin ni Denise ung alas nya kay mikha, baka un pa maging sanhi ng paghiwalay nila ni Aiah." Gwen said.
"ha? anong alas? bebe may hindi kaba sinasabi sakin." Sheena said.
"hays oo bebe at kami ni Ate Colet, stacey at Ate Maloi lang ang nakakaalam." Gwen said.
"ano ba yon?" Sheena said.
"eto kasi un. Dati naging M.u si Mikha at Denise dinala ni denise si Mikha sa Xylo, nalasing silang dalawa. May Nangyari ngalang, so ayun nabuntis si Denise kaya sya bumalik dito dahil akala nya papanindigan sya ni Mikha, nung nalaman kasi ni Mikha na buntis si Denise umalis sya at lumayo blinock na nya si denise sa lahat ng social medias nya. Nung nalaman nya na sguro na may Girlfriend na si Mikha baka un gamitin nyang alas na may anak sila ni Mikha, at kinakatakot ko na baka un ung maging sanhi ng paghiwalay nila ni Aiah." Gwen said.
"te-teka? what the heck?, kailangan malaman ni ate aiah yan.." Sabi ni sheena ng pag aalala.
"no no no not now bebe, yaan nating si Mikha ang magsabi nyan okay? for now magpahinga nalang po tayo." Gwen said
"haysss okay sge inaantok nadin naman na ako tara matulog na tayo." Sabi ni Sheena at natulog na sila.
MIKHA AND AIAH POV:
"ehem ehem" Sabi ni Mikha nang bigla nyang binack hug si Aiah.
"oh ano kailangan mo" Aiah said
"sungit nama ng sugarplumhoneybunch ko" Mikha said.
"corny mo sakalin kita eh" Aiah said
"uhm love.. pwedeng ano" Mikha said.
"ano?.. ay nako mikha lik tigilan moko alam ko yan." Aiah said.
"plss look oh im sad" Mikha said and Makes sad face
"hays" Sabi ni Aiah at nilingon nya si Mikha at kiniss sa Lips.
"uy sooo..... okayyy lets go" Mikha said.
"corny mo kiligin" sabi ni aiah hinatak nya si Mikha sa Room nila.
AT MAY NANGYARI NA NGA PO HAHHAHAHAAHHA.
STACEY AND JHOANNA POV:
"jho?" stacey said.
"bakit princess?" Jhoanna said
"wala galit ako sayo" Sabi ni stacey bigla nag bago ang mood nya.
"hayss" Sabi ni Jhoanna at nag order ng Food, after 15 minutes dumating na order nila.
"ako na mag bubukas ng pinto my princess " Jhoanna said.
"here love oh food:))." sabi ni Jhoanna habang nagpapacute kay Staku.
"hoy oo na cute kana bwisit ka nagugutom lng tlga ako, sorry nasungitan kita" Sabi ni stacey habang kinakain na ung mga pinadineliver ni Jho.
"hay nako oo na po sge na eat well my love" Jhoanna said.
DENISE POV:
"I need to get out of here" Denise said.
"fuck i hate this" dagdag pa nya, nagulat naman lahat ng nasa prisinto dahil pinagbabaril sila ng di kilalang tao.
"omg what the fuck is that" Sabi ni Denise at may nag bukas bigla nung pinto kung nasan si Denise.
"who the hell are you?" Denise said at nagulat naman sya sa nakita nya.
"hey mom what's up" Akira said.
"ooohhh my son thanks let's go at mag babayad sila sa Ginawa nila sakin" Sabi ni denise at umalis na sila sa prisinto.
AGAD NAMANG PINOST SA SOCIAL MEDIA ANG NANGYARI NAKITA NAMAN TO NI JHOANNA AT STACEY KAYA NAMAN SINEND NILA AGAD TO SA GC NILA.
YOU ARE READING
My Wild Wife (Mikhaiah)
RomansaStory of Mikhaiah 🦊🐶 Mikha is the most powerful, famous, Trillioner and Lastly "Poganda" She is Intersex here, so if you're not comfortable to read just dont Read it!! Anyways, Aiah is just a simple girl and a nice girl. Aiah and Mikha just accid...