"WHAT THE HELL TUMAKAS SI DENISE SA KULUNGAN???!!!!!" Inis na pag sambit ni Aiah na bigla namang kinagulat ni Aiah.
"Love calm down" Aiah said.
"How?? nakatakas ung babaeng yon" Mikha said.
"look mahahanap din sya ng nga police basta aware nlng tayo dapat, nasabihan kona naman na sila stacey eh." Aiah said.
"Fine" Mikha said.
"Anyway... matagal kona din pala na di ka nagagalaw.. so..." Mikha said.
"hoy" Sabi ni aiah, akala ni Mikha ay di papayag si Aiah. Nagulat sya nang bigla syang hinalikan ni Aiah.
"i thought" Sabi ni Mikha pero wala nalang sya ginawa dahil gusto nya naman to.
"shut up and let's just do this" sabi ni aiah tuloy tuloy ang halikan nila sa isa't isa hanggang sa Mapunta sila sa Bedroom nila, hiniga namn ni aiah si Mikha at si Mikha naman ay tinatanggalan na ng damit si Aiah, kasunod din nito ay natanggalan na si Aiah at tinanggalan naman ni Aiah si Mikha, hanggang sa nakita nanaman ni Aiah alaga ni Mikha, this is the second time na makikita nya to kaya hindi pa sya masyadong sanay pero excited sya at the same time. Kinagulat naman ni Mikha sa pag ka wild ng wife nya pero un naman ung gusto nya, matapos nun hinawakan na ni Aiah ung Alaga ni Mikha at hinimas himas nya ito.
"yeahh ganyan lang" Mikha said.
"shh" sabi ni Aiah napangiti nlng si Mikha, unti unti nang lalabasan si Mikha nararamdaman naman to ni Aiah kaya binilisan nya pa. At Ayon na nga nilabasan na si Mikha, matapos nito ay pinasok na ni Aiah ung Alaga ni Mikha sa sentro nya, tuloy tuloy lang ang angat baba nila sa Isa't isa.
"come on Mikha Lim Faster, and fuck me harder" Aiah said.
"As u said my Princess" Mikha said while smirking, binilisan naman to ni Mikha ng Binilisan hanggang sa umabit sila sa Hantungan.
"no we're not done" Aiah said.
"ako rin naman u want to continue paba?" Mikha said.
"hay nako LIM" Sabi ni Aiah at tinuloy nya na nga ulit, si Aiah ang nasa Top ngayon kahit hindi sanay si Mikha go lang sya.
"Come on hindi mo naman hinard kanina HAHAHAHA just fuck me hard MIKHA LIM" Aiah said with seductive voice. Biglang na turn on agad si Mikha sa Sinabi nya kaya ginawa nya ang inuutos ni Aiah, pinasok nya na ang alaga nya kay Aiah. Parehas silang gumagalaw, next naman neto is kumandong si Aiah kay Mikha habang si Mikha ay naka upo. Parang dancer si Aiah sa harap ni Mikha dahil gumagalaw galaw ito hanggang sa Gumalaw na din si Mikha dahil di nya na mapigilan.
"that's ut Mikha Lim ughh" Aiah said.
"ahhh more faster baby" Sabi ni Aiah, Binilisan ng binilisan ni Mikha kasabay neto ang pag galaw nilang dalawa.
"im c-cuming l-love" Aiah said.
"m-me t-too love ughhhh" Sabi Ni Mikha at nilabasan na nga sila ulit, pero di padin sila tapos dahil walang pagod. Tinuloy na nga po nila Ulit.
JHOANNA AND STACEY POV:
"Jho aware na dapat tayo lagi ha dahil nakatakas na ung babaeng denise na yon" Stacey said.
"yes my princess po protectahan kita, kahit na minsan eh palpak ako" Jhoanna said.
"Alam naman na nila Mikha noh, lika na matulog na tayo anong oras na din oh" Jhoanna said.
"sge 1:30 na pala may pasok pa bukas" Stacey said.
"Goodnight my princess " Jhoanna said.
"Goodnight din my JR" Stacey said. at Nag hug na sila sa isa't isa.
SHEENA AND GWEN POV:
"Bebe di na to pwede kailangan na naten mag ingat nakatakas na yang denise n yan" Sheena said.
"Don't worry bebe I'll protect you, even though they kidnap me, I'll still protect you. Im always here in your side kahit naliligo kapa." Gwen said.
"okay na eh okay na eh bebe naman eh, pero salamat ahh tsaka d nako papayag na makuha ka nila ulit" Sheena said.
"d lang ako nakalaban eh kaya ko naman sila" Gwen said.
"dami alam matulog na tayo 1:35 na oh" Sheena said.
"Opo, Goodnight Bebe" Gwen said.
"Goodnight din po Bebe loveyou" Sheena said.
COLET AND MALOI POV:
"Uyab sa tingin mo, may binabalak nanaman satin si Denise?" Maloi said.
"hmm I don't think so uyab pero i think meron yan, be aware nalang tayo " Colet said.
"oo nga eh nung nalaman sguro nila Ate Aiah, galit sguro si Mikhs" Maloi said.
"u want me to call them ba?" Colet said.
"okay sge tawagan mo nag aalala din ako kay ate Aiah eh" Maloi said.
"okay sge" Sabi ni Colet tinatawagan bya si Mikha pero walang sumasagot.
"d naman sinasagot baka tulog na" Colet said
"try mo ulitttt" Maloi said.
"okayy fine" Sabi ni Colet at tinawagan nya ulit si Mikha. At sinagot na ito.
"WHATTTTTT!!" sabi ni Mikha ng pahingal na medyo galit dahil na istorbo.
"calm down baby" Sabi ni Aiah sakanya, at tinutuloy nya muna ung ginagawa nila ni Mikha, narinig naman to ni Colet.
" I see may ginagawa kayo? HAHAHAHAHAHAH sorry sa istorbo nag aalala lang si Maloi kay Aiah.
"We're okay! now don't disturb us COLET!" Sabi ni Mikha na kinagulat naman ni Colet, napatawa nalang si Aiah. Narinig naman to ni Colet.
"Hoy tinatawa mo dyan Aiah sge na ituloy nyo na yan, lakasan mopa Mikha. At wala kang galang huh" Sabi ni Colet at bigla naman binabaan ni Mikha si Colet.
"Nako talaga Lim" Colet said.
"Bakit uyab may ginagawa?" Maloi said.
"Oo uyab kababalaghan dalawa sila ni Aiah." Colet said.
"ay nako po HAHAAHAHAHA tara na nga Uyab matulog na tayo." Maloi said.
"sge po tara na" Colet said.
"Goodnight Uyab Loveyouuu" Maloi said
"Goodnight din po uyab iloveyoumore" Colet said.
DENISE AND AKIRA POV:
"Gaganti nako ma bukas na bukas din ipag hihiganti kita" Akira said.
"Tama yan Anak at balang araw babagsak sila sa mga kamay ko" Denise said.
"opo ma ako bahala sayo" Akira said.
"sge na nak" Denise said.
YOU ARE READING
My Wild Wife (Mikhaiah)
RomanceStory of Mikhaiah 🦊🐶 Mikha is the most powerful, famous, Trillioner and Lastly "Poganda" She is Intersex here, so if you're not comfortable to read just dont Read it!! Anyways, Aiah is just a simple girl and a nice girl. Aiah and Mikha just accid...