PART 5

8.7K 78 8
                                    

MIKHA'S POV

"Finally nakita ko din sya, she's so fucking pretty and hot" Mikha said at naalala nya ung number ni Aiah kaya naman tinawagan nya ito.

Hi.

who's this?

hey its me Mikha meet me
in this location(sends the
location) no but's and
bawal tumanggi aiah.

sabi ni Mikha mag sasalita na sana si aiah ngunit bigla itong binaba ni Mikha.

"Nakakainis tlga tong Babae nato" sbi ni aiah. at agad nmn itong naligo at mag ready.

(TIME SKIP>>)

"excited nako okay wag kabahan makaalis na nga." Sabi Ni Mikha sa Sarili umalis na sya at nilock na ang pinto.

"Malapit lang nga pala bahay nila samin puntahan ko kaya?? wag na nakakahiya hays mikha hindi ka ganito. right hanapin ko nlng" Dagdag pa nya.

Tapos ng maligo si Aiah kaya nman nag ready na sya, nang naka ready na sya umalis na sya sa kanilang bahay at biglang nakita nya si..

"Mikha?" sabi ni Aiah nagulat naman sya kay Mikha kasi bat sya nandon?

"Wait is that aiah? AIAHHH!!!" Sigaw ni Mikha.

"What? Come here sabay na tayong pumunta sa pupuntahan natin" Sabi Ni Aiah.

LUMAPIT NAMAN SI MIKHA KAY AIAH AT NATULALA SILA SA ISAT ISA KASI ANG GANDA AT POGI SINO BA NAMANG HINDI MATUTULALA KUNG GANYAN KA POGI OR KAGANDA ANG KA DATE MO.

"WHAT?" sabi ni Mikha

"Nothing let's go" saad ni Aiah.

TIME SKIP>>

"Finally we're here" Aiah said.

"So anong pag uusapan natin?" Dagdag nya.

"Mamaya na yan mag order muna tayo"Mikha said at Umorder na sya tinanong nya si Aiah kung ano ang gusto nya. Nang malaman na nya inorder na nya.

"Okay since naka order kana pwedeng wag kanang paligoy ligoy pa?" Sabi Ni aiah habang naka taas ang kanyang kilay.

"HAHAHA You dont get it my love? unang kita palang natin hulog na hulog nako sayo agad, and I want you so bad." Mikha said at bigla nyang hinawakan kamay ni Aiah.

"Arghhhh your crazy" Aiah said.

"Crazy to you" Mikha said habang naka smirk.

"Fuck you mikha Lim" Aiah said hindi nya naman kaya magalit or mainis kay Mikha dahil si Mikha din namn ang laging hanap nya.

"Baby it's to early for that" Mikha said.

"Alam kong ako naman lagi mong hanap kaya come on, What if we try?" Mikha said nakahawak pa din sya sa Kamay ni Aiah.

"How can i trust like you? eh sabi nga nila Mayaman ka nga Pero Player or Babaero ka." Aiah said at bigla syang tumayo.

"Trust me Nag bago nako please? pag bigyan mo ko" Mikha said

"Hays fine and wag kang mag please ha? hindi ko natitiis ang mga taong ganon?" Aiah said at pinaupo naman sya ni Mikha.

WHILE THEY'RE EATING NAPAGDESISYUNAN NILANG MAG LAKAD LAKAD NA MUNA SA BGC, INABOT NA SILA NANG GABI DAHIL NAPASARAP ANG KWENTUHAN NILA.

"Okay let's go to bgc and sakay kana sa Kotse" Mikha said at inistart nya na ang sasakyan. Nang malapit na sila sa Bgc nag park muna si Mikha.

"Okay We're here" Mikha said

NAGLAKAD LAKAD MUNA SILANG DALAWA NI AIAH AT NAG KWENTUHAN NANG MATAPOS NA SILANG MAG KWENTUHAN MAG TAWANAN AY PAPUNTA NA SILA SANA SA KOTSE NGUNIT...

"Mikha?" Aiah said.

"Yes my Love?"Mikha said nang bigla syang halikan ni Aiah.

"Wag dito love" Mikha said habang naka ngiti.

"Then let's finish this in somewhere" Aiah said seductively biglang na turn on si Mikha.


My Wild Wife (Mikhaiah)Where stories live. Discover now