2. Kết thúc buổi concert, cả bốn tên thỏa mãn cười trong vui sướng. Vì mua được vé hạng vip nên bọn hắn có ngay một slot giao lưu với idol, giờ đang đứng xếp hàng, mồm vẫn không ngừng bàn tán với anh em về concert vừa rồi.
Vé vip là do ai giành giật được? Là Sanzu chứ ai. Mẹ nó, tụi nó có biết hắn thức đến nửa đêm để săn vé cho cả đám không hả?
"Hôm nay Takemicchi dễ thương vãi chưởng, thêm mấy cái kẹp trên đầu ẻm nữa, cute quá chúng mày ơi!"
Vừa nói, Mikey vừa giơ điện thoại về phía mấy người đằng sau. Cả ba nhổm người dậy nhìn vào màn hình điện thoại, "oa" lên một tiếng rồi bảo.
"Boss chụp đẹp thế, gửi cho tao nữa."
"Căn góc được phết đấy, chút nữa gửi hẳn vào nhóm chung đi."
Kakuchou cũng cười hì hì, giơ ra một tấm ảnh chụp cận mặt. Takemichi trong ảnh nở một nụ cười thật tươi, tay tạo hình trái tim để trước lồng ngực, giọt mồ hôi lăn dài trên má càng khiến cậu trở nên thu hút. Ánh đèn sân khấu nhiều màu sắc làm cậu như có một vầng hào quang chói rọi.
Ran vỗ vai Kakuchou, hai mắt đã hiện thành hình trái tim.
"Mẹ nó thằng khốn, sao mày có thể chụp được một tấm ngon như này?"
Kakuchou nhếch môi, khuôn mặt tỏ vẻ tự cao lắm. Nhưng hắn cũng không phải người keo kiệt, nhanh tay gửi ảnh vào trong nhóm chung. Rindou thấy ảnh thì hưng phấn đến mức sắp rú lên như hổ xổng chuồng, Mikey vỗ vai Kakuchou ra vẻ hài lòng, chắc chắn khi về hắn sẽ bảo Kokonoi tăng lương.
Đúng là đàn em tốt!
Phía sau cả bốn vẫn là Sanzu vật vờ như ngọn rau muống héo úa, trông thân tàn ma dại hẳn. Có lẽ việc phải chịu đựng âm thanh lớn trong một thời gian dài khiến hắn vừa mệt mỏi, vừa đau đầu.
Mẹ kiếp, lần sau hắn sẽ không đi theo hộ tống Mikey nữa, tự sinh tự diệt với ba tên kia đi!
"Đến người tiếp theo ạ."
Người phía trước rời đi, Mikey biết được đã đến lượt của mình liền hồi hộp đi lên. Phía trước hắn là Takemichi, cậu nở một nụ cười nhẹ bẫng nhưng khiến tâm can hắn mềm nhũn.
"Anh cũng đến concert này của em sao Manjirou, em cảm ơn nhé haha."
Mikey gật đầu, miệng sau lớp khẩu trang đã cười ngoác to đến mức nhét vừa một cái bát ăn cơm vào miệng rồi. Hắn run rẩy bắt tay với Takemichi, lắp bắp nói.
"Nhìn xa từ đã thấy em đáng yêu, nhìn gần còn đáng yêu hơn nữa đó."
Cảm nhận bàn tay mềm mại nhỏ nhắn đang nắm lấy tay hắn, cả người Mikey như có một dòng điện chạy qua khiến hắn tê tái. Dù đã được nắm tay đối phương trên dưới 8 lần, nhưng lần nào cũng như lần đầu tiên vậy, đều khiến hắn sung sướng không thôi.
"Anh nói vậy làm em ngại lắm đó! Sao lại bảo em đáng yêu chứ, phải khen em ngầu mới đúng!"
Takemichi phụng phịu, cánh môi hồng hơi chu ra, bộ dạng này đều được thu vào tầm mắt của Mikey. Bên ngoài hắn đang tỏ ra bình tĩnh nhưng bên trong đã cuộn trào như sóng vỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Nhật kí đu idol
FanficỞ một tương lai Bonten vẫn được lập ra, không có một ai phải chết, Izana kế thừa võ đường Sano.