5. Cứ mỗi đợt đi concert về, đám đàn em Phạm Thiên lại được dịp thấy các cốt cán trong bang bị khản giọng.
Chuyện này bọn chúng cũng quá quen rồi. Dấu hiệu rõ nhất là Ran và Rindou, bình thường khi vừa đặt chân đến căn cứ, hắn sẽ quát mắng này nọ. Nếu không quát tháo vì tác phong của bọn đàn em không đúng cách, hay do cách làm việc ngu ngốc thì cũng vì ngứa mắt nên chửi cho đỡ ghét. Quát bọn hắn chán rồi thì cũng chí chóe với no.2, chửi nhau từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, mà mỗi lần chửi thì ai nấy cũng đều văng phụ khoa.
"Beep mẹ mày! Mày là cái beep gì mà gây sự với tao? Mày có tin tao beep beep beep beep beep..."
"Beep beep beep cái beep! Tao thề sẽ beep beep beep beep beep!"
"Á à, ngon thì beep beep beep beep beep xem?"
"Cái beep gì? Mày thích beep beep beep beep beep beep beep không?!"
Ầy, toàn ngôn ngữ không dành cho trẻ nhỏ, nên đành dùng từ "beep" để che đi vậy.
Nhưng hôm nay, hành vi của cả hai lại nho nhã quá, hình như chỉ dùng mỗi ngôn ngữ hình thể để sai việc. Từ sáng đến giờ cũng không thấy chửi nhau với no.2, chỉ lâu lâu nghe tiếng khịa kháy của Sanzu và tiếng đánh nhau bôm bốp chứ không còn "beep beep" nữa, thành ra trụ sở Bonten nay yên bình quá thể. Mà trông anh em Haitani làm mĩ nam an tĩnh cũng có thập phần cuốn hút hơn.
Quả nhiên là mĩ nam chỉ cần im miệng thì sẽ trở nên thu hút biết bao nhiêu, còn mở miệng ra chỉ làm người ta thấy phỉ nhổ.
Mikey - boss của Phạm Thiên bình thường đã đáng sợ, lúc đau họng còn đáng sợ hơn. Giọng hắn sẽ khản đặc như vịt đực, nói cũng không rõ tiếng, khi ấy tính nết hắn sẽ khó chiều hơn gấp bội.
Tụi hắn nhớ có một lần, có một đứa bị đập gãy giò.
Hôm đó là một ngày trời mưa to, như đang khóc trước cho số phận hẩm hiu của tên đó. Mikey trực tiếp đi giao việc cho bọn đàn em, vì những người khác đều đã đi làm nhiệm vụ hết rồi.
Lúc đó, Mikey đứng ở trên bục, bên dưới là khoảng 50 tên đàn em đang mặc vest đen. Hắn cắn một miếng bánh cá như thường lệ, nhai một hồi rồi mở miệng nói.
"H... ôm...na...nay..."
Vì đang đau họng, hắn không thể nói liền mạch, từng chữ từng chữ ngắt ngứ, nghe cũng chẳng rõ được chữ nào. Đã vậy, giọng còn như vịt đực, nghe xong bảo không buồn cười là xạo chó. Đám đàn em nỗ lực nhịn cười, duy có một tên vì không nhịn nổi nên lỡ cười thành tiếng.
Mikey bị quê, đập hắn gãy cả chân, mặt bị đấm cho bố mẹ nhận không ra. May mà tên đó cũng là fan của cậu Hanagaki Takemichi kia, hắn ta nhanh mồm xin tha với điều kiện xì ra card bản limited, đã thế lại còn là hàng mới nguyên hẳn hoi, Mikey mới lượng thứ tha cho.
Từ đó, bọn hắn đã rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Mỗi khi thấy các cốt cán bị đau họng, bọn hắn sẽ tự kháo nhau rằng:" Cốt cán tối qua đi đu idol về đang đau họng không nói được, chúng mày đừng làm người ta cáu thêm, khéo người ta cho ăn kẹo đồng đấy.]
6. Hôm nay có một cuộc họp quan trọng, thành ra tất cả cốt cán Phạm Thiên phải có mặt để bàn chuyện. Ngay cả Takeomi và Mocchi đang công tác tận bên trời Tây cũng phải vội vàng quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Nhật kí đu idol
FanfictionỞ một tương lai Bonten vẫn được lập ra, không có một ai phải chết, Izana kế thừa võ đường Sano.