chap 7.

435 60 13
                                    

10. Hôm nay, cộng đồng Hanas được một phen chấn động. Đúng 8 giờ tối, tài khoản chính của Hanagaki Takemichi trên Instagram đã đăng một bài viết với nội dung như sau:

[ Xin chào mọi người, Takemichi có một thông báo vô cùng quan trọng đây (^3^)/

Cuối tuần sau, sự kiện fanmeeting HWT ở Yokohama sẽ diễn ra, và trong sự kiện sẽ có thêm chương trình tặng quà cho người thắng cuộc của cuộc thi "Challenge Winner of Don't love me - CWD".

CWD sẽ được phát động kể từ 8 giờ tối ngày hôm nay cho đến 8 giờ tối thứ 7 tuần sau. Thể lệ cuộc thi như sau: Các bạn sẽ cover điệu nhảy đoạn chorus của bài "Don't love me", sau đó đăng tải lên Instagram kèm hastag #CWDA.

Điểm của các bạn sẽ tính theo số lượt react và share. Mỗi lượt react hoặc share được một điểm, ai có số điểm cao nhất sẽ được tặng phần quà là một box limited bao gồm 1 doll style mermaid, 3 poster và 1 figure bí mật chưa tiết lộ.

Tớ chờ phần thể hiện đầy ấn tượng của mọi người đó nha.

TWL (^з^)-☆ ]

Chỉ vừa đăng tải được vài phút, từ khóa CWD đã leo thẳng lên hot search, lượt react và comment, share của chính chủ cao đến chóng mặt và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dưới bài đăng là những tiếng gào rú của người hâm mộ.

[ @TaiyaMichi: tao sẽ giành giải, đừng đứa nào tranh của tao!!!!

@YeuMichinhuyeuthuoc: Vãi l** thật, sốc!!!!

@SharkDaddy: Shark với mermaid à, quá hợp. Cái này chắc chắn là giành cho tao!

@Bakaku-chan: sốc! Sốc ngang sốc dọc, sốc ngửa sốc nghiêng, sốc mà không biết cmt cái gì.

@NanaLuveMichi: anh yêu ơi, chờ em, hôm đó em sẽ là người sánh bước bên anh!

@RanmaiyeuMewchi: khỏi phải nói, tao đây sẽ là người được box! Michi à, chờ anh!!!!!!!!"

@HanalacuaRinrin đã trả lời @RanmaiyeuMewchi: anh hai bị ảo đá hả? Đừng quên em nhảy giỏi hơn anh hai!

@Yeuxe,yeucaMichi: Ẳng ẳng ẳng ẳng ẳng *icon con chó*

@MitMitMitchy: em yêu ơi chờ anh, người đứng bên em chỉ có thể là anh. Bọn kia cút lẹ!

@Yuyuchi:em bé Mochi ơi, chờ chị! Mấy đứa kia lượn đi, đừng hòng mơ tưởng đễn box của chị đây!

@Dadenkemetao: Bà chị vừa hít cần của thằng đầu hồng xong à? Tôi mới là người giành giải ( ;`Д')

@Bajijiji: ngày xưa tao từng được cf là king of dance, chắc chắn tao là người có giải rồi(*'∇`)ノ

@ChiMochi đã trả lời @Bajijiji: chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâu *icon khinh bỉ* ]

Kokonoi tình cờ lướt thấy bài đăng kia, đọc xong mớ bình luận sặc mùi thuốc súng của mấy thằng bạn mà bỏng cả mắt, phải lướt vội qua bài viết khác. Nghe tiếng nhạc đang mở ầm ầm, hắn ngẩng đầu nhìn qua đám cốt cán đang nhảy nhót như mấy con rô bốt tập hòa nhập với cuộc sống văn nghệ loài người, ngay cả thằng boss Mikey cũng bỏ cái taiyaki cắn dở sang một bên để tập lắc hông, Kokonoi cảm thấy thế giới này thật thú vị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllTake] Nhật kí đu idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ