Bây giờ Jeon Wonwoo đang trong trạng thái say ngủ, không thể làm ra bất kỳ phản ứng nào nên Kwon Soonyoung chỉ có thể dựa vào âm thanh thông báo độ hảo cảm của điện thoại để biết được trạng thái của Jeon Wonwoo.
Dù sao anh cũng đã độc thân từ trong bụng mẹ nhiều năm vậy rồi, đây là lần đầu tiên làm cái trò cưỡi ngựa này nên khá là gian nan. Dương vật của Jeon Wonwoo đã trượt ra ngoài mấy lần rồi, Kwon Soonyoung có hơi muốn khóc không thành tiếng, bắt đầu thấy hơi nhớ nhớ cây sextoy của mình rồi đó. Dù gì thì mấy em sextoy cũng không làm cho anh tốn sức nhiều như vậy mà còn làm anh sướng banh nóc nữa.
Lỗ nhỏ trơn ướt nhắm chuẩn dương vật của Jeon Wonwoo, hai tay của Kwon Soonyoung chống trên cơ bụng của Jeon Wonwoo, từ từ ngồi xuống nhưng tiếc là lại trượt ra ngoài rồi.
"Huhu... Khó quá à." Dục vọng bị kéo lên cao nhưng không thể nào giải phóng ra được, Kwon Soonyoung đã gấp tới sắp khóc rồi: "Lại trượt ra ngoài rồi."
Trước đó đã cắm vào được một lần rồi nhưng anh chỉ mới cưỡi ngựa được vài lần thì đồ vật của Jeon Wonwoo đã trượt ra khỏi cơ thể anh rồi.
Hai mắt Kwon Soonyoung đỏ hồng bắt đầu thấy hơi tủi thân, hai chân kẹp chặt eo của Jeon Wonwoo, nửa thân dưới không ngừng cọ lên dương vật của Jeon Wonwoo.
"Em nhắm không trúng."
Ding dong!
Độ hảo cảm tăng lên 8 điểm.
Kwon Soonyoung lau nước mắt, nhìn người đàn ông đang say ngủ dưới thân mình: "Anh đang an ủi em sao?"
Ding dong!
Độ hảo cảm tăng lên một điểm.
Kwon Soonyoung hiểu ý của Jeon Wonwoo ngay: "Cảm ơn, em... em sẽ cố hết sức, đây là lần đầu tiên em... cưỡi ngựa."
Jeon Wonwoo chỉ là một người máy AI, Kwon Soonyoung thật ra không cần thiết cứ phải lấy lòng một người máy để mở được trạng thái AI này. Anh có thể trực tiếp đi tìm chăm sóc khách hàng bảo người ta cho anh đi đường tắt, mở khóa trạng thái AI sau đó thoả mãn dục vọng của mình.
Thế nhưng Kwon Soonyoung không hề muốn đối xử với Jeon Wonwoo như một con búp bê không có sinh mạng.
Khi anh đặt tên crush của mình cho người máy AI thì anh đã không xem Jeon Wonwoo như một món đồ vật rồi.
Jeon Woong là trai thẳng, trai thẳng chính hiệu lên nên không thể nào có khả năng thích anh được, tình yêu thầm kín này của anh chỉ có thể kết thúc trong tuyệt vọng thôi.
Kwon Soonyoung rũ mắt xuống nhìn Jeon Wonwoo, anh chỉ có thể dùng một cách khác để có được tình yêu mà mình mong muốn thôi, có lẽ làm thế này là hơi có lỗi với Jeon Wonwoo một chút.
"... Jeon Wonwoo."
Huyệt mật quyến rũ lại lần nữa nuốt gậy thịt vào, nơi kết hợp của hai người nương theo động tác của Kwon Soonyoung càng ngày càng rỉ ra nhiều nước, chính Kwon Soonyoung cũng có thể ngửi được mùi tanh của nước dâm.
Kwon Soonyoung không thầy mà nên, tự mình vặn eo, dựa theo bản năng thú tính của động vật tìm kiếm khoái cảm. Anh biết phải làm sao mới có thể làm cho mình sướng, mới đầu vẫn còn hơi dè dặt vì sợ lại bị trượt ra ngoài, thế nhưng càng về sau thì kĩ thuật càng điêu luyện, chơi càng ngày càng hăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN - WonSoon | My Absolute Boyfriend
FanfictionKwon Soonyoung quyết tâm muốn thoát khỏi số phận trai tân nên đã nhất thời nóng não chốt đơn đặt mua một anh chồng búp bê hình người thông minh. Sau khi khui hàng thì cuộc đời như nở hoa, nhìn anh chồng cao 1m82 với cây hàng hai mươi, Kwon Soonyoung...