Nhà của Kwon Soonyoung là căn hộ đơn, nhà tắm rất nhỏ, vừa hay chỉ chứa được hai người. Trong phòng tắm vọng ra tiếng rên rỉ ngâm nga, có tiếng nước vòi hoa sen và cả tiếng của đôi tình nhân đang hoan ái như một bản xướng ca hài hoà.
Người bị đè trên bồn rửa tay cả người ướt sũng ửng đỏ, tóc bị nước thấm sũng, đôi mắt ướt át đong đưa, đôi tay chống trên bồn rửa tay vì quá vui thích nên siết chặt.
"Ô..."
Jeon Wonwoo nắm lấy eo của anh ra sức cắm rút, chân của Kwon Soonyoung bị chịch tới mềm oặt, xụi lơ chống trên bàn.
Vòi hoa sen xối lên người hai người, hơi nước bốc lên trong phòng tắm làm nhoè đi đôi mắt hai người. Cả người Kwon Soonyoung mềm nhũn không đứng vững, trượt xuống, nhưng mới vừa nhích xuống một chút đã bị Jeon Wonwoo kéo lên lại.
Người đàn ông đằng sau không chút nương tay chơi anh, ngọn lửa do anh trêu chọc bốc lên như muốn thiêu rụi anh: "Soonyoung-ie... Nhìn xem, em dâm thật đấy."
Một tay Jeon Wonwoo nắm lấy cằm anh, ép anh ngẩng đầu về nhìn ngắm dáng vẻ dâm đãng của mình trong gương.
Trên kính cũng phủ một lớp sương, Jeon Wonwoo lau vội lớp sương đi để hiện ra dáng vẻ Kwon Soonyoung đang động tình. Lúc này Kwon Soonyoung đã bị Jeon Wonwoo chịch tới đầu óc mơ hồ, trong đầu ngoại trừ làm tình với Jeon Wonwoo ra thì cũng chỉ có làm tình mà thôi.
Kwon Soonyoung trong gương đỏ ửng từ mặt xuống cổ, hai mắt mê ly, cả mặt đầy vẻ hưởng thụ, đã sớm không còn dáng vẻ hoà nhã của một nhà giáo như thường ngày nữa rồi. Bây giờ anh chính là cái động thịt của riêng một mình Jeon Wonwoo, chỉ cần Jeon Wonwoo muốn chịch anh thì anh có thể banh rộng hai chân ra để cho Jeon Wonwoo tiến vào bên trong anh.
Jeon Wonwoo ôm anh từ đằng sau, không kìm lòng được cúi xuống cắn vành tai của Kwon Soonyoung, lưu luyến dời xuống nơi cần cổ sau đó lại hung hăng để lại dấu vết sau gáy của Kwon Soonyoung.
Quá sướng rồi... thật sự quá sướng rồi...
Lỗ nhỏ siết rất chặt, dù đã chịch nhiều lần như vậy rồi nhưng vẫn chặt như thế.
Jeon Wonwoo giã sâu vào một cái: "Bé cưng... Có thích bị anh chịch không?"
Giọng nói của người đàn ông vừa gợi cảm vừa từ tính, rất khó để tưởng tượng ra đây chỉ là giọng nói được tạo thành từ AI, Kwon Soonyoung bị giọng nói này quyến rũ tới cả người tê dại.
"Thích... Aaaa... thích bị chịch."
Gương ở ngay trước mặt, anh có thể nhìn thấy được bản thân mình dâm loạn thế nào, nhìn thấy mình bị chịch tới hai mắt thất thần. Hai cơ thể giao triền vào nhau, nhấp nhô lên xuống. Nước không ngừng lướt qua nơi hai cơ thể kết hợp khiến cho mỗi một tấc da thịt đều như đang cao trào.
Trong phòng tắm vang vọng tiếng rên ngọt ngào, mềm mại của Kwon Soonyoung, từng tiếng đập vào tai khiến người ta ngượng chín mặt, Kwon Soonyoung cũng không ngờ bản thân mình lại có thể kêu một cách dâm dục thế này.
Jeon Wonwoo đột nhiên nắc mạnh một cái, cuống họng khàn khàn: "Không tập trung à?"
Hắn dùng gậy thịt bắt Kwon Soonyoung phải tập trung lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN - WonSoon | My Absolute Boyfriend
FanfictionKwon Soonyoung quyết tâm muốn thoát khỏi số phận trai tân nên đã nhất thời nóng não chốt đơn đặt mua một anh chồng búp bê hình người thông minh. Sau khi khui hàng thì cuộc đời như nở hoa, nhìn anh chồng cao 1m82 với cây hàng hai mươi, Kwon Soonyoung...