Kwon Soonyoung xin nghỉ một ngày, ngày hôm sau mới lên trường đứng lớp, tuyệt đối không thể tiếp tục như vậy nữa! Lãng phí mấy tiết thế này có lỗi với đám "bé đáng yêu" này quá.
Giờ nghỉ giữa tiết trong phòng học ồn ào, ầm ĩ, tuy là tụi nhỏ nghỉ ngơi trong giờ nghỉ giữa tiết cũng không có vấn đề gì, nhưng mà sao khác biệt với lớp trọng điểm bên cạnh quá vậy!
Kwon Soonyoung bước vào ho nhẹ một tiếng, trong phòng hơi yên tĩnh lại, mấy chục đôi mắt đồng loạt nhìn chằm chằm anh, da gà da vịt sau lưng của Kwon Soonyoung nổi hết cả lên.
Lẽ ra anh không nên ho một cái khi nãy mới phải.
"Lớp trưởng... Mấy đứa đang tụ tập ở đó làm gì vậy?"
Xin lỗi lớp trưởng, thầy không phải cố ý muốn cue em đâu, nếu không làm thế thì xấu hổ quá đi mất.
Lớp trưởng là một cô gái, đeo một cặp kính gọng tròn, trông mặt là học sinh chăm ngoan thế thôi thật ra là biết ăn chơi hơn ai hết đó.
Lớp trưởng đỏ mặt, dẹp hết mấy tấm card trên bàn vào trong. Mắt của Kwon Soonyoung loé lên, giỏi ha, còn biết đánh bài nữa!!!
"Nộp bài ra đây đi." Kwon Soonyoung lạnh mặt nói.
Lớp trưởng lần đầu tiên thấy thầy Soonyoung-ie dịu dàng của tụi nó giận thế này, trong lòng cũng hơi hoảng hốt: "Thầy ơi... Không phải bài đâu ạ."
Cô bé run cầm cập lấy mấy tấm card photostrip ra để lên bàn: "Thầy ơi, có thể không tịch thu không ạ?"
Kwon Soonyoung cầm lên xem thử.
Một tấm hình vẽ hai người đàn ông đang ôm nhau, một người cao to đẹp trai, người còn lại thì vừa gầy vừa trắng giống như anh, trên tấm card photostrip kia còn in tên của tác giả -- William, mấy tấm card còn lại cũng cùng kiểu thế này.
Kwon Soonyoung cố vờ như bình tĩnh, ho một tiếng: "Mấy thứ này cất cho kĩ đi."
Lớp trưởng vội vàng cất mấy bảo bối của mình đi.
Kwon Soonyoung lên mạng search thử hoạ sĩ này, coi như là tìm hiểu về sở thích của học sinh một chút.
William, hoạ sĩ người trong nước mới nổi, với phong cách vẻ độc đáo đã thu hút được sự yêu thích của rất nhiều người. Trên các trang mạng xã hội cũng có rất nhiều fan, album toàn là các tác phẩm anh ta vẽ cuộc sống thường ngày của mình và bạn trai, thế nên trong số các fan thì gay và hủ nữ chiếm hơn một nửa.
Kwon Soonyoung nhìn sơ qua mấy tác phẩm của hoạ sĩ này.
Càng nhìn càng thấy người trong tranh rất giống mình, lại còn cộng thêm tên của hoạ sĩ này nữa, rất khó để anh không nghĩ nhiều được.
Trong phần bình luận có rất nhiều em gái đang kêu gào, còn có cả mấy em gái đang rụng trứng đòi bái một cú nữa.
Búp bê thèm xí quách: [Tranh của papi ngon vãi luôn á, hít hà hít hà.]
Ăn bún đậu chấm mayonnaise: [Tranh thầy Will như ID tôi vậy đó, độc lạ.]
Gitchee-gitcheegoo: [Ngon vãi, ngon vãi, huhuhuhuhuhuhhhuuhuhu.]
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN - WonSoon | My Absolute Boyfriend
FanfictionKwon Soonyoung quyết tâm muốn thoát khỏi số phận trai tân nên đã nhất thời nóng não chốt đơn đặt mua một anh chồng búp bê hình người thông minh. Sau khi khui hàng thì cuộc đời như nở hoa, nhìn anh chồng cao 1m82 với cây hàng hai mươi, Kwon Soonyoung...