"Mấy đứa nghỉ một chút đi, nội dung phần sau thì tiết sau thầy giảng."
Kwon Soonyoung gấp giáo án lại, cảm giác khó chịu phía sau càng ngày càng rõ khiến anh phải vội muốn vào nhà vệ sinh giải quyết ngay.
Đám "búp măng non" này chuyên môn kiếm chuyện với Kwon Soonyoung, lần nào tan học cũng dính lấy thầy Kwon của tụi nó: "Thầy Kwon ơi có phải thầy có bạn gái rồi không ạ!"
Bước chân của Kwon Soonyoung khựng lại, hoang mang nhìn đám "bé đáng yêu" đang nhốn nháo này.
Mấy đứa học sinh không dám nói thẳng là tụi nó nhìn thấy vết cắn ẩn hiện sau gáy của Kwon Soonyoung, chỉ có thể nhốn nháo gợi chuyện.
"Vợ thầy có xinh không ạ? Thầy ơi khi nào thì thầy cho tụi em xem thử vợ thầy đây ạ!!!"
"Chúc mừng thầy Kwon thoát kiếp FA nha~"
Kwon Soonyoung nghe tới đây thì xụ mặt, FA là nỗi tủi nhục lớn nhất đối với anh đó: "Phương trình cân bằng nhiệt này ai làm sai thì về làm thêm hai mươi câu nữa đi." Dùng quyền lực của thầy giáo áp chế, hạ màn cực kì ngầu.
"Thầy Kwon hắc hoá rồi QwQ."
"Trời ơi thanh xuân của tôi kết thúc tại đây."
Kwon Soonyoung buồn bực không thôi, đám "búp măng non" này đúng thật là rảnh rỗi sinh nông nỗi mà, suốt ngày quan tâm tới vấn đề tình cảm của anh làm gì. Mấy đứa nhóc lông còn chưa mọc hết, bản thân cũng độc thân đó thôi mà còn dám đi khịa anh hả?
Nhưng mà nói gì thì nói chứ anh không có bạn gái thật, nhưng mà lại có bạn trai đó. Từ một góc độ nào đó thì mấy đứa này nói cũng đúng thiệt.
Trong đầu lại loé lên hình ảnh anh và Jeon Wonwoo vận động buông thả bản thân, vành tai bất giác đỏ bừng lên. Hậu huyệt đằng sau cũng bắt đầu khó chịu, Kwon Soonyoung vội vàng đi vào nhà vệ sinh len lén bôi thuốc cho mình.
Kwon Soonyoung về đến phòng làm việc, khoảnh khắc ngồi xuống kia đúng là "sướng" tới khó mà quên được. Nhưng mà giờ đi mua cái đệm lót thì trông anh ẻo lả kiểu gì gì ấy, vì thế tư thế ngồi của thầy Kwon thẳng như băng.
Anh không những đau mông thôi mà đầu cũng đau nữa, cân bằng phản ứng oxi hóa-khử mà không đứa nào làm đúng hết, anh sắp tức chết rồi đây.
Uống ly trà sữa bình tĩnh lại mới được...
Kwon Soonyoung hút một hơi trà sữa, đây là của đám nhóc phiền phức kia lén đặt lên bàn của anh. Chắc là cũng biết lần này kiểm tra không tốt, sợ anh giận nên mua quà lấy lòng anh, còn viết giấy note dán lên nữa. Anh cũng hơi hơi dịu lại một chút rồi.
"Thầy Kwon?"
Kwon Soonyoung đang nhìn tờ giấy note ngây người, một lát sau mới phản ứng lại: "Sao đấy ạ?"
Ánh mắt của Jeon Woong hơi loé lên vẻ ngạc nhiên nói: "Cậu bạn gái rồi à?"
Kwon Soonyoung: ?
Không phải chứ, sao tự dưng ai cũng nói thế vậy trời? Tuy là anh vừa mới mua một anh chồng cách đây không lâu, nhưng mà, sao mấy người này nhìn ra được vậy? Không lẽ lúc yêu đương thật thì xung quanh sẽ nổi lên mấy bong bóng hồng phấn hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN - WonSoon | My Absolute Boyfriend
FanfictionKwon Soonyoung quyết tâm muốn thoát khỏi số phận trai tân nên đã nhất thời nóng não chốt đơn đặt mua một anh chồng búp bê hình người thông minh. Sau khi khui hàng thì cuộc đời như nở hoa, nhìn anh chồng cao 1m82 với cây hàng hai mươi, Kwon Soonyoung...