|5|

410 24 0
                                    

Tháng này trường của họ có một kì thi, Kwon Soonyoung lại bắt đầu phải bận rộn. Soạn các bài trọng tâm ra rồi trấn an tâm trạng của tụi nhỏ, trông thi cũng thật sự rất khó khăn.

Trong lúc coi thi, Kwon Soonyoung đã nghĩ xong sau khi Jeon Wonwoo tỉnh lại thì anh sẽ chơi trò gì với chồng yêu rồi.

Người mắc chứng sợ xã hội như Kwon Soonyoung không biết đầu óc của mình lúc đầu bị chập mạch nào mà lại chọn chuyên ngành sư phạm nữa. Lần đầu tiên bước lên bục giảng, có mấy chục gương mặt nhìn chằm chằm vào anh như thế làm anh suýt chút nữa là đã đăng xuất khỏi trái đất ngay tại chỗ rồi.

Đi dạy nhiều năm vậy rồi nên bây giờ anh đã khắc phục được nỗi sợ khi phải giao tiếp với học sinh, thế nhưng cũng chỉ trong giới hạn là học sinh thôi.

Học sinh chắc là loài sinh vật thuần khiết nhất trên thế giới này, không có quá nhiều quanh co dài dòng giống như những người lớn, không có đấu đá chốn công sở, có lúc Kwon Soonyoung còn thấy ở chung với học sinh vậy mà thoải mái, nhẹ nhõm hơn nhiều.

Tăng ca mãi cuối cùng cũng chấm xong hết bài cho tụi nhỏ.

Kwon Soonyoung tựa lưng vào ghế, thở dài một hơi: "Mình sắp chết rồi...!!!"

Jeon Woong dừng việc trong tay lại, đi đến trước bàn của Kwon Soonyoung đưa cho anh một chai sữa chua: "Nghỉ ngơi chút đi."

Kwon Soonyoung mặt không đổi sắc nhận chai sữa chua, đáp một câu cảm ơn, tầm mắt bất giác liếc về phía bàn làm việc của Jeon Woong.

Bàn làm việc của Jeon Woong không bày bừa như của anh, sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn, mà tấm ảnh Jeon Woong chụp chung với bạn gái của mình bày trên bàn trông chói mắt vô cùng.

Kwon Soonyoung thu hồi tầm mắt của mình, tim lại thấy hơi chua xót.

Jeon Woong là một người rất dịu dàng, đối xử với người khác rất thân thiện, mới đầu Kwon Soonyoung cũng đã bị thu hút bởi chính cái sự dịu dàng này của Jeon Woong.

Anh và Jeon Woong cũng không tính là bạn bè thân thiết gì, nhiều lắm cũng chỉ là đồng nghiệp làm chung hòa thuận mà thôi. Còn tình yêu của anh chỉ có thể âm thầm cất giấu trong lòng, len lén cảm nhận chút tình yêu không thể có được từ trong những dịu dàng mà Jeon Woong trao.

Kwon Soonyoung mở điện thoại lên để thư giãn đầu óc, làm việc cao độ quá khiến cho anh hơi khó thở. Mở ra thì mới phát hiện ứng dụng người máy đã gửi cho anh rất nhiều thông báo.

Anh xem không hết nên bấm thẳng vào cái tin mới nhất luôn.

Độ hảo cảm của người máy đã đạt đến 100 điểm.

Ding dong!

Màn hình lại nhảy ra một dòng tin nhắn mới: [Soonyoung-ie, khi nào em mới về nhà vậy?]

Ding dong!

Lại một tin nữa: [Anh nhớ em rồi.]

Sau khi mở khoá chức năng AI xong thì ứng dụng có thể nhắn tin được cho người máy, bên phía người máy cũng có thể gửi tin nhắn cho người mua thông qua hệ thống trên điện thoại.

SEVENTEEN - WonSoon | My Absolute BoyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ