|8|

216 21 0
                                    

Thầy Soonyoung đáng thương sáng sớm hôm sau lại phải lên trường, cơn say rượu và làm tình khiến cho cả người anh cực kì khó chịu.

Lúc Kwon Soonyoung tỉnh dậy thì phát hiện thế mà bên cạnh không có ai, bình thường vào giờ này thì Jeon Wonwoo vẫn còn chưa tỉnh đâu. Anh đưa tay sờ soạng cũng không biết điện thoại để đâu rồi.

"Soonyoung-ie, em tỉnh rồi à, qua đi ăn sáng đi." Jeon Wonwoo bưng một bát cháo ra, còn cầm thêm mấy cái bánh bao nữa.

"Sao anh lại... Mua thế nào đấy?"

Anh đột nhiên nhớ ra hình như Jeon Wonwoo không có khả năng thanh toán, cũng không thể nào đi trộm đâu nhỉ...

"Anh không có tiền nên chỉ có thể dùng điện thoại của em thanh toán thôi." Jeon Wonwoo đưa cái điện thoại đã biến mất của anh qua: "Ăn sáng đi bé cưng."

Nói thật thì Kwon Soonyoung không có thói quen ăn sáng, vì thế dạ dày của anh trước giờ vẫn luôn không khoẻ. Cuộc sống một mình lúc nào cũng tuỳ tiện, qua loa ăn là được, ở nhà thì đặt ship về, lên trường thì ăn trong căn tin.

Anh nhìn sandwich gà chiên cùng một ổ kebab trên bàn, trong lòng dâng lên một cảm giác kì diệu.

"Ăn không nổi nhiều thế đâu." Anh cắn một miếng sandwich: "Anh thì sao? Không ăn à?"

À, đúng rồi, chồng anh là người máy AI mà, không cần ăn đồ.

"Thôi vậy, em tự mình ăn."

Jeon Wonwoo ngồi đối diện nhìn anh ăn hết ổ kebab, sau đó lại đưa một tờ khăn giấy cho anh lau miệng. Xong xuôi lại giúp anh lấy cặp đi làm ra rồi tiễn người ra đến cửa.

Đầu óc Kwon Soonyoung hơi mê man.

Jeon Wonwoo tươi cười đứng ở trước cửa, giống như một cô vợ nhỏ đang tiễn chồng mình đi làm.

"E-em đi nhé?"

"Ừm, đợi em về."

Kwon Soonyoung vừa mới đi được vài bước, quay đầu lại nhìn Jeon Wonwoo một cái. Người kia vẫn đứng ở trước cửa chưa đi vào, anh nghĩ nghĩ rồi xoay người lại đi đến trước mặt Jeon Wonwoo.

Anh kéo cổ của hắn xuống, nhón chân lên hôn một cái.

Jeon Wonwoo lập tức đáp lại anh, hôn nhẹ một cái lên môi, hắn ôm chặt Kwon Soonyoung hít sâu một hơi, thở dài nói: "Không nỡ xa em."

*

Cả ngày hôm nay của Kwon Soonyoung đều như đang chìm đắm trong một hũ mật, không có gì thì lại nhìn chằm chằm điện thoại cười ngu hì hì.

Jeon Woong trêu chọc anh không biết bao nhiêu lần rồi, nói anh đã rơi vào thời kì yêu đương không cách nào tự chủ được rồi.

Jeon Woong: "Còn tưởng là có thể gặp được bạn gái của cậu nữa chứ."

Kwon Soonyoung: "Sao ạ?"

Anh ta nhớ lại ánh mắt của Jeon Wonwoo, nhịn không được lải nhải thêm một câu: "Thì tối hôm liên hoan đó, tôi tưởng là bạn gái của cậu qua đón cậu, ai ngờ lại là một cậu trai. Soonyoung-ie, tôi cứ cảm thấy người bạn kia của cậu có địch ý rất lớn với tôi ấy."

SEVENTEEN - WonSoon | My Absolute BoyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ