06. xác suất gặp lại

323 66 7
                                    

nhiều khi minjeong tính toán, không biết xác suất em và yu jimin vô tình gặp lại nhau giữa dòng đời tấp nập này là bao nhiêu.

minjeong không phải người thích ảo thuật, những điều bất ngờ làm em tròn mắt trong chốc lát vẫn chưa đủ sức khiến bản thân say mê mà theo dõi và tìm hiểu. vì vậy việc minjeong bỏ tiền ra để gặp ảo thuật gia yu trong một buổi biểu diễn hoành tráng tại sân vận động hay vô tình đứng lại trên đường phố khi bị thu hút bởi những màn biểu diễn ngẫu hứng, tất cả các viễn cảnh đó đều không có khả năng xảy ra.

tuy nhiên nếu yu jimin là người có đam mê với gương kính, biết đâu cô lại ghé cửa hàng của minjeong để sắm sửa đồ trang trí trong nhà. hoặc xa hơn nữa, khi jimin tìm được một hình xăm ưng ý, minjeong chắc mẩm rằng tay nghề của em sẽ được chọn mặt gửi vàng thêm một lần.

minjeong uể oải nằm ườn ra bàn tính toán trong khi vẫn đưa mắt nhìn mưa rơi lộp độp vào những cánh hoa cúc dưới màn hiên trước cửa hàng, đối diện là tiếng tivi vang lên đều đều bản tin thời sự giữa trưa.

"và sau đây là tin tức nóng hổi nhất trong ngày. ảo thuật gia nổi tiếng yu jimin bị cáo buộc lạm quyền và có dấu hiệu hành hung dẫn đến tai nạn lao động của cô lee xx - trợ lý chính. cảnh sát đang thu thập thông tin và sẽ tiến hành soạn thảo giấy triệu tập yêu cầu ảo thuật gia yu jimin trình diện tại cơ quan cảnh sát để lấy lời khai. các thông tin tiếp theo của sự việc sẽ được cập nhật trong thời gian tới"

minjeong dường như bừng tỉnh khỏi cơn ngái ngủ, em vội vã cầm lấy điều khiển để tăng âm lượng vì sợ mình buồn ngủ nên nghe nhầm. sau khi xác định thính lực của bản thân hoàn toàn bình thường, em cuống cuồng lên mạng tìm kiếm thông tin của jimin.

một loại bài báo hiện lên trên màn hình điện thoại với tiêu đề tương tự những cáo buộc trên thời sự vừa rồi. phía bên dưới phần bình luận, hàng trăm tài khoản ra sức mạt sát, chửi bới ảo thuật gia yu với những từ ngữ vô cùng nặng nề.

minjeong cẩn thận kiểm tra thông tin trong bài báo, em vừa cắn môi vừa nhíu chặt hai hàng lông mày khi tay lướt xuống một video khá mờ được trích xuất từ máy quay an ninh. trong khung cảnh mờ nhoè vỡ nét, em nhìn thấy jimin vo tròn quyển tạp chí đánh liên tiếp vào người đối diện, sau đó còn cầm một bình xịt như bình xịt côn trùng và xịt thẳng vào người đó.

phóng viên chia sẻ rằng do bị ảo thuật yu lạm quyền và hành hung nên người trợ lý đã gặp vấn đề tâm lý nặng nề, dẫn đến việc không đảm bảo sức khoẻ và gặp tai nạn trong buổi biểu diễn kết thúc cho chuyến lưu diễn vòng quanh đất nước của jimin.

yu jimin trong trí nhớ của minjeong là người sẵn sàng che tai em lại để em không phải nghe những điều khó nghe, là người luôn đều đặn đến thăm người đã hiến tặng cho mình một trái tim dù mọi chuyện đều là tự nguyện và chẳng có điều kiện gì ràng buộc.

với con mắt nhìn người của minjeong trong gần 30 năm qua, yu jimin không thể là một người xấu xa như báo chí và cộng đồng mạng đang chỉ trích.

minjeong muốn nói chuyện với jimin nhưng chợt nhận ra cả hai không hề có số điện thoại của nhau, trước đó jimin nhắn tin trực tiếp vào tài khoản instagram của tiệm xăm nên em chỉ nói chuyện qua lại với cô ở đó. nhưng tài khoản của jimin hiện đang tạm khoá, chỉ còn là một tài khoản đen thui với hình đại diện mặc định.

karwin; lắng nghe tiếng nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ