Chap 16: Khởi đầu mới

115 10 0
                                    

Sáng hôm sau

Ánh nắng chiếu xuyên qua cửa sổ báo hiệu cho ngày mới bắt đầu. Faye hôm nay tươi vui hẳn ra , cô cầm cây violin Yo đưa cứ lau đi lau lại miệng thì cười tươi...

Pam: này cậu làm gì mà ôm cây đàn cười suốt thế... hình như đàn mới đúng không?! Mình chưa thấy bao giờ....

Faye: không nó cũ rồi...!

Pam: cũ rồi mà cậu cứ ôm khư khư nó vậy á!

Faye:cậu thì biết gì....tại nó đặc biệt với mình...

Pam: ai tặng cậu hả... hôm qua đi Noel, chắc được ai đó tặng đúng không? Khai mau cậu có người yêu rồi hả....

Faye: khùng quá à ...cây đàn này là kỉ vật của mẹ mình... cậu vừa lòng chưa lo đi làm đi kìaaaa...

Pam:.. tối ngày chỉ biết la ó mình.... À mà tối nay có khách Vvip đó, bao nguyên quán luôn...sếp kêu cậu nay đi sớm đó...

Faye: ai vậy á... khách quen hả....

Pam: mình cũng không biết... nhưng nghe bảo trong giới mafia đó.. cậu làm việc cẩn thận... không thôi mất mạng như chơi...

Faye: mình chỉ đàn thôi ....không đụng chạm họ, họ không làm gì mình đâu....cậu đi làm đi trễ rồi...!!!

Pam: mình đi đây....hẹn gặp cậu sau!

Pam  vừa khuất bóng đi thì điện thoại Faye hiện lên dòng tin nhắn

Yo: " P'Mali , buổi sáng vui vẻ nhé... có nhớ em không... em nhớ chị không ngủ được luôn đây này!"

Faye: " Yoooo , em nhõng nhẽo quá rồi...chị cũng nhớ em đó"

Yo: " vậy mình gặp nhau điiiii ....tối nay em đến quán thăm chị nhé..!!"

Faye: " không được... hôm nay quán chị có khách bao hết cả quán rồi...hẹn em khi khác nha"

Yo: " không chịu đâu...em sẽ đến đón chị sau khi tan ca được không "

Faye: " trễ lắm ... không được..!"

Yo:" đi mà.... Nha...em nhớ chị lắm đó ...." * na..na...naa*

Faye: " rồi rồi... chị chịu thua em đó..... nhóc con!" * cô bất lực nói*

Yo: " hẹn chị tối nay nhé ...."

Faye: " humm.... Tối gặp  nhé"

Cuộc trò chuyện kết thúc , Yo hí hửng bước xuống giường định đi thay quần áo thì tiếng gõ cửa vang lên....

" cốc ... cốc..."

Yo: " mời vào..... mami..."

Wanwand: con gái mới dậy sau... đêm qua đi chơi vui không ? * xoa đầu cô hỏi*

Yo: dạ vui lắm ạ.... Noel ở Thái Lan đông vui lắm ạ.. không thua ở Pháp chút nào...

Wanwand: con vui vẻ là tốt rồi... con nhớ chuyện lần trước ta và cha nói với con không... 2 tháng nữa là tới sinh nhật của con rồi... lúc đó ta sẽ tổ chức một buổi đấu giá từ thiện....mục đích để tạo mối quan hệ với các lão đại trong giới thượng lưu... con thấy sao?!

Yo: dạaa... con thấy vậy cũng tốt ạ.... Công ty chúng ta đang muốn phát triển sang các thị trường khác nên con nghĩ điều này là cần thiết... một công đôi việc ạ!

[FayeYoko] Thế Giới của tôi mang tên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ