Tại một dinh thự xa hoa ở vùng ngoại ô BangkokCốc ....cốc ....cốc......
" vào đi.."
" thưa cha....con mới về ...con nghe quản gia nói cha đã về từ sớm ....không phải cha còn đang bận ở Mỹ sau?!
"Đúng vậy.... Đáng lẽ tháng sau ta mới về ... nhưng công việc có tí thay đổi nên ta muốn về đây thăm con"
" .... Công việc ở đây con đã xử lí xong chỉ chờ cha về ....à mà .. con nhận được tin gia tộc Lertprasert sẽ tổ chức buổi đấu giá từ thiện mừng sinh nhật con gái của ông ta....chúng ta có nên tham dự không thưa cha?!"
"..... tất nhiên rồi....chúng ta phải nắm bắt cơ hội lần này....ta sẽ đem đêm định mệnh đó trả lại cho gia đình của ông ta...." * vẻ mặt nham hiểm*... gia tộc Malisorn của chúng ta đã phải nhẫn nhịn , trốn chui trốn ruổi ở nước ngoài bấy lâu nay... những thứ đó ta sẽ đem trả cho hắn một lượt...."
" ....cha...nhưng còn chuyện Nong'Faye.... lúc nãy con đến quán Bar.....con thấy Nong' Faye đang chơi đàn ở đó để kiếm sống...."
" con bé về nước từ bao giờ....sau ta không được báo thông tin của con bé..... con bé có thấy con không!"
"..... không.... Chỉ là .....khi nào chúng ta mới đoàn tụ với em ấy thưa cha"
"....sẽ sớm thôi....sau khi ông Chet mất, ta đã cho người tìm con bé và luôn theo dõi con bé trong hành trình của nó.....ta tin chắc rằng 8 năm qua... mọi sự khổ luyện của con bé sẽ giúp cho nó bảo vệ mình và thay ta báo thù......"
"Ize à!..... ta tự hào về hai đứa.... Con giúp ta quản lí chuyện kinh doanh bên ngoài....còn Faye...khi con bé trở lại với thân phận của mình.... Con bé sẽ giúp ta quản lí băng đảng mà ta đã gầy dựng..... ta và hai chị em con sẽ trả thù cho mẹ và thầy của con , cùng với 132 người vô tội bị thiêu chết năm đó...... Những con người đã cướp đi hạnh phúc gia đình của chúng ta... " * ánh mắt giận giữ căm phẫn nói*
".... Dạ thưa cha.... Con nhất định sẽ trả thù...con sẽ không bao giờ bỏ qua cho những tên khốn đó...Faye, em phải cố chịu thêm xíu nữa nhé!
".. thời khắc đó sẽ tới sớm thôi... ngày chúng ta đoàn tụ với nhau....ngày mà chúng ta trả lại mối thù năm ấy!
1 tháng sau,
Trong văn phòng làm việc của Giám đốc NineStars....những xấp tài liệu chất chồng lên nhau đầy cả mặt bàn... Wanwand đang tập trung cao độ để giải quyết các báo cáo của công ty thì tiếng gõ cửa vang lên....
Wanwand: vào đi....là con sao!
Yo: mami....cafe của mami đây ....
Wanwand: con thấy thế nào, quen công việc ở đây chưa?!
Yo: cũng tạm ạ!....
Wanwand: hôm nay đi ăn trưa với mẹ nhé...
Yo: sau hôm nay mẹ rủ con đi ăn vậy..!! Bình thường mẹ toàn ăn ở công ty
Wanwand: hôm nay nhà mình có khách..... nên gia đình chúng ta sẽ đi ăn với họ...
Yo: ai vậy mẹ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Thế Giới của tôi mang tên Em
FanficThế giới của tôi rất rộng lớn ,nó lớn đến mức tôi chỉ thấy mỗi em ở đó.