Warning: tận thế, enemies to lovers
...
Uỳnh!!!
Một cú nổ vang trời ở bên kia con sông, đất đá văng lên tứ tung, bụi bay mù mịt không còn biết đâu là đường đi nữa. Người dân bắt đầu vội vàng di chuyển khỏi khu vực vừa bị đánh nổ, từng bước chân cuống cuồng lao vào nhau như muốn xé sạch người đi trước đang ngáng đường. Thành phố Seoul bây giờ trông như một bài phế liệu kích thước khổng lồ, khác hẳn với vẻ hoành tráng, phồn hoa khu đô thị lúc vài giờ trước.
Xung quanh vụ nổ chỉ toàn là khói bụi và đất cát. Rất nhiều toà nhà cao chọc trời đã bị đánh hạ trong khoảnh khắc, khung cảnh bây giờ rất hỗn loạn. Một số người dân xấu số đã bị đè chết trong vụ nổ.
Kẻ gây ra vụ bạo loạn ấy đang đứng ngay trung tâm của vụ nổ. Hắn nhoẻn miệng cười, một nụ cười quá đỗi kì quái, nhìn vào là biết hắn không bình thường. Hắn bật cười thành tiếng, "ha ha ha", âm thanh vang vọng bên tai thật nhức đầu. Vụ nổ khi nãy chỉ là một trong vô số cuộc bạo loạn mà hắn từng gây nên. Với sức mạnh vô song của hắn, vụ nổ này chưa là gì cả. Hắn chỉ đang tiết kiệm sức lực mà thôi, một phần hắn muốn gây ấn tượng với tân đội trưởng của quân đoàn Hoà bình, đồng thời là người bạn cũ thời thơ ấu.
E-0320 là mã tên của hắn. Nếu theo đất nước này, hắn còn có một cái tên khác, nhưng E-0320 không thích cái tên ấy. Mã tên đẹp hơn cái tên quái quỷ mà hắn được viện trưởng đặt cho.
E-0320 từng là một trong các vật thí nghiệm xuất sắc nhất của Viện Nghiên cứu Apocalypse. Hắn đúng nghĩa là một vũ khí hoá học đáng gờm của chính phủ nhằm loại bỏ toàn bộ quái vật kí sinh đang oanh tạc tại thành phố Seoul này. Cùng với E-0915, chúng trở thành niềm tự hào của Apocalypse, và được gửi gắm rất nhiều hi vọng để cứu rỗi loài người khỏi quân đoàn quái vật kí sinh.
Đáng tiếc thay, E-0320 sớm đã có ý thức cho riêng mình.
E-0320 học ngôn ngữ loài người rất nhanh, khoảng một tháng đã có thể giao tiếp cơ bản. E-0519 thì chậm hiểu hơn một chút, mất gần hai tháng nó mới chỉ nói bập bẹ. Viện trưởng rất ưu ái E-0320 vì trí thông minh vượt trội của hắn có thể giúp đỡ ông ta rất nhiều trong các nghiên cứu. Nhưng hắn đã quá chán nản với việc ngoan ngoãn như một con rối, bị sai bảo, bị thí nghiệm hết lần này đến lần khác. Vô số ống tiêm được cắm vào tay, vô số lần hắn suýt chết vì thí nghiệm vô cùng nguy hiểm của tên viện trưởng cố chấp.
E-0320 quyết định vùng dậy. Hắn sẽ không để loại người tùy ý điều khiển, hắn là một sinh vật có chính kiến. Hắn có ý thức, suy nghĩ, cảm xúc riêng. Tuy hắn học chúng từ con người, nhưng hắn đã tiến hoá để biến chúng thành của riêng mình.
E-0320 đã đánh sập trụ sở phụ của Apocalypse - nơi chuyên nghiên cứu các vật thí nghiệm - như một lời tuyên bố hắn sẽ không đứng cùng chiến tuyến vời loài người trong cuộc chiến với quái vật kí sinh. E-0320 chỉ muốn được tự do làm những điều hắn thích, phá hoại hay giúp đỡ, hắn không quan tâm. Hắn sẽ không đứng về bên nào, hắn sẽ tạo ra một phe phái mới: phe phái dành cho những vật thí nghiệm bị bỏ rơi, và cả những vật thí nghiệm thành công nữa. Tuy vậy, có một kẻ đã đi ngược mục tiêu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix; Những câu chuyện không hoàn chỉnh - Azer1197
FanficĐăng tải độc quyền trên @_azer1197 (Wattpad) và blog "Sao Hionchin nhìn Pilix nhiều thế?" (Facebook). Nếu bạn thấy fic xuất hiện ở nơi khác thì đó là biểu hiện của sự ăn cắp. _____ - "Những câu chuyện không hoàn chỉnh" - như cái tên của nó, đây là t...