đúng là dân fanfic có khác :))))))
tôi không kiếm idea, idea tự tìm đến tôi 🥰ke ô tê pê thơm phức 😍
húp vội 🤤__________________________________
hôm nay ở nhà trẻ có tổ chức một buổi sinh hoạt ngoài trời cho các bé, với nhiều hình thức trò chơi vận động được tổ chức, các bé đều rất thích thú và nhiệt tình tham gia. các lớp được tập trung hết lại dưới sân trường, dưới sự hướng dẫn của các thầy, đã có rất nhiều trò chơi được diễn ra tốt đẹp cho đến khi các lớp tách nhau ra, mỗi lớp một khu để hoạt động riêng.
lớp cá voi dưới sự hướng dẫn của thầy tuấn tài, các bé nhanh chóng đứng xếp thành hàng để thầy phát động trò chơi. lớp sẽ được chia ra thành ba nhóm, các nhóm sẽ có một đội trưởng dẫn đầu là chính các bé, nhiệm vụ của các đội trưởng sẽ là chỉ đạo nhóm của mình để hoàn thành được hết các yêu cầu mà các thầy đưa ra. để cho công bằng thì thầy sẽ để cho các bé tự bầu chọn ra 3 đội trưởng cho 3 nhóm, với tính cách thân thiện hòa đồng dễ mến của mình mà bé bảo khang đã được các bạn yêu quý và tin tưởng bầu chọn là làm nhóm trưởng đầu tiên. sau khi đã chọn ra được nhóm trưởng, thầy tài yêu cầu nhóm trưởng tự chọn thành viên về đội của mình.
nghe được yêu cầu của thầy tài, bé thượng long rất chi là tự tin, vì bé chơi thân với bảo khang nhất, bé chắc chắn kiểu gì bạn cũng chọn mình thôi. thế nhưng thực tế đã chứng minh đời không như mơ, bảo khang lại không chọn thượng long mà lại chọn bé út thành an về đội của mình. thượng long lúc này như bị dính chiêu 2 điêu thuyền, sượng trân cứng ngắc, tuy bé cũng được rất nhiều bạn khác yêu quý muốn bé về đội, nhưng bé muốn ở chung đội với bạn bảo khang cơ.
nhưng phạm bảo khang từ chối lê thượng long!
bé long buồn nhưng bé long không nói, ngậm ngùi đi về đội của bạn khác nhưng bé cứ mãi dõi theo nhóm của bảo khang thôi. trò chơi đầu tiên là trò bóng ném, các bé sẽ đứng trong sân của đội mình và dùng một quả bóng ném qua đội bên kia, ai bị quả bóng chạm trúng thì sẽ bị loại và ra khỏi sân, đến cuối cùng đội nào còn nhiều thành viên trụ lại trên sân hơn thì sẽ thắng. các bé nghe xong luật chơi thì rất hào hứng, ai nấy đều hăng hái chơi và muốn đội mình chiến thắng. theo hiệu lệnh của thầy tài, trò chơi bắt đầu và các bé cũng nhiệt tình hưởng ứng
trò chơi bắt đầu không lâu mà đã có nhiều bạn bị loại, trong đó có bé út thành an. vì đôi chân ngắn cũn mà chạy không lại các bạn nên đã bị bóng chạm trúng và phải ra khỏi sân, đang lúc lủi thủi đi ra thì bị các bạn đang mải chơi chạy đến xô suýt té, may mắn có thầy tài đỡ lại kịp không là bé út bị thương rồi. dặn bạn lần sau phải chú ý cẩn thận hơn xong, thầy tài lo bé út có chút xíu rồi lại bị xô ngã lần nữa nên đã ẵm bé trên tay luôn từ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH] Nhà trẻ Sóng Xanh
FanfictionNote: có một cái nhà trẻ Rating: 13+ warning: OOC, lowcase, fanfiction, chủ yếu văn xuôi, chắc lâu lâu sẽ chèn text vào Written by: Winnie Nhân vật không phải của tôi Nhưng cốt truyện thuộc về tôi TẤT CẢ CHỈ LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔN...