"Đừng định nghĩa về tình yêu, hãy cảm nhận nó."
Guria • Love is not love, love is you.
By: _cminjk
Beta: Mật MậtTinh cầu #02: "Người không chờ bình minh"
Author: chrysothemis_Tinh cầu #04: "Dưới tán cây mùa hạ"
Author: flymetothemoonhj---
Ryu Minseok về rồi, cậu ấy kiêu ngạo huênh hoang trở về thăm trụ sở vào đầu năm mới. Mọi người đều bất ngờ, ai nấy nhìn nhau ngẩn người rồi cố gắng vẽ lên một nụ cười gượng gạo tiếp đón cậu ấy. Cậu ấy cho hai tay vào túi áo khoác, quay đầu nhìn tôi, ánh mắt kiên định như hai năm trước, môi khẽ kéo lên một nụ cười lạnh ngắt. Tôi có cảm giác mình sắp bị trả thù, cho dù bản thân tôi hình như chẳng làm gì sai.
Kẻ phản bội là cách họ gọi Ryu Minseok sau khi cậu ấy rời khỏi T1 sau một năm chúng tôi thất bại toàn tập. Không có vé vào playoffs, lặng người nhìn đối thủ nâng cúp Worlds. Bầu không khí trong đội nặng nề vô cùng, những đứa trẻ thở mạnh cũng không dám, huấn luyện viên phải tiếp nhận điều trị tâm lý, tất cả ập xuống cùng mấy hợp đồng rời đi. Chỉ là, ai sẽ tin Ryu Minseok sẽ đi? Tôi nhìn thông báo trên màn hình điện thoại, chạy vội vã về kí túc xá, phòng ngủ đã trống trơn không một vết tích. Dì giúp việc đang lau dọn nốt chiếc giường gỗ, quay đầu nhìn tôi buồn bã, đứa trẻ hoạt náo đi mất rồi.
Tôi ngẩn người nhìn chiếc giường đó, đêm qua tôi vừa ngủ cùng cậu ấy ở đó, quấn quýt hôn lên từng lớp da thịt ấm áp. Tôi gọi một cuộc điện thoại, đầu dây bên kia vang lên tiếng tút tút vô hạn, điện thoại tan vỡ dưới nền đất, cùng trái tim non trẻ của tôi.
Sau đó Ryu Minseok hay Keria trở thành những từ ngữ bị ngầm cấm kỵ. Không ai dám nhắc, sợ rằng chỉ một chút gợn sóng dưới lòng biển cũng gây ra một cơn sóng thần. Chúng tôi có thành viên mới, một cậu nhóc cũng xinh xắn như cậu ấy, giỏi giang như cậu ấy, tâm lý hơi yếu đuối nên thường dựa dẫm vào tôi. T1 lại từng bước trở mình, chúng tôi chỉ vừa nâng lại chiếc cúp thế giới sau hai năm vật vã thì cậu ấy về.
Cuộc họp được mở ra vì Ryu Minseok, cậu ấy bước vào khi chúng tôi đã ngồi kín hai bên chiếc bàn dài, Minho cúi đầu không dám nhìn Ryu Minseok ở đối diện, tôi ngần ngại nắm lấy tay em thật chặt.
"Đừng sợ."
Minho gượng gạo cười với tôi, tình cũ về rồi, tình mới cũng bỗng nhiên sợ hãi.
Tôi biết tình cảnh này thật sự chẳng gỡ rối ngay được, chỉ thầm cầu mong Ryu Minseok chỉ về dạo chơi một vòng rồi đi, trả lại Minho cùng tôi yên ổn ở đường dưới, cũng như đường tình.
"Chào mọi người, tôi là Ryu "Keria" Minseok, từ hôm nay sẽ là huấn luyện viên cho đường dưới của T1."
Tôi thật sự bật cười, là tiếng cười rất lớn.
"Minhyeong." Hyeonjoon lên tiếng nhắc nhở tôi, tôi quay đầu nhìn nó, chẳng ai nói câu nào nhưng đều hiểu ý nhau.
"Giông bão thì bỏ đi, yên bình thì quay về? Tuyển thủ Keria, qua Trung Quốc kiếm tiền đủ rồi sao không tranh thủ ở đó ngắm gấu trúc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚🪐#03] Love is not love, love is you.
FanfictionI lost you and my mind at the same time. Then I found love, and love is you. ✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧ Tinh hà lãng du thứ 03 trong vũ trụ thuộc về Guria.