🧸 Echo
*Tạnh mưa rồi, cầu vồng lần nữa lại đến, bảy màu tạo thành cây cầu nhỏ, cho nó tới với người yêu nó.
Sau hơn ba tháng quay lại với nhau, Kim Hyukkyu cuối cùng cũng thuyết phục dụ dỗ được Điền Dã sống cùng mình. Không phải là nhà của gã hay nhà của nó mà là nhà của cả hai, nơi mà chiếc tủ sẽ to gấp đôi chỗ chứa, toilet sẽ có thêm nhiều hơn một chai sữa tắm và một cây bót đánh răng.
Sẽ không còn gã đưa em về nhà, mà là chúng ta cùng nhau về.
Kim Hyukkyu cực kỳ chú tâm vào từng thiết kế trong nhà khiến Điền Dã trong khoảng thời gian đó chẳng dám ý kiến thêm điều gì hết. Sợ nói một lời gã liền đập bỏ xây lại luôn mất !
Và đương nhiên thì.. Điền Dã đã quay lại con đường âm nhạc cùng với gã, như một định mệnh khó tránh khỏi vậy, cả hai xuất hiện như một cơn bão càn quét tất cả các bảng xếp hạng và đặt chân lên ngôi vị mà mình đã bỏ trống bấy lâu, dạy dỗ cho những kẻ từng vênh váo biết họ từng cao ngạo ra sao.
Nó vẫn hát những bài hát với âm điệu cao vút điên rồ của gã, Kim Hyukkyu phô diễn giọng ca của nó trên từng nốt nhạc mà gã viết xuống như bản thánh ca khải hoàng, và đôi lúc thì sến súa như vườn địa đàng tình yêu. Âm nhạc của gã khác đi, như gã bây giờ vậy. Nhạy cảm, vui vẻ và cũng đầy thận trọng.
Đôi lúc ngắm gương mặt nó ngủ mà gã suy tư đong đếm, không biết những gì gã cho đi, liệu có tương xứng với những gì nó đã dành cho gã hay chưa? Chắc không bằng, chắc bấp bênh, chắc chênh nhiều lắm.
Kim Hyukkyu thương sao cái cách mà nó thương gã, luôn dịu dàng, nhẹ nhàng, chu đáo... chỉ cần gã không cẩn thận, thì bất cứ lúc nào những rung động cũng sẽ bất ngờ tìm đến, làm trên môi luôn treo nụ cười rạng rỡ. Trước kia, chưa bao giờ gã lại hình dung đến chuyện có một ngày gã sẽ lại yêu đương. Nơi trái tim kia, tự dưng cảm thấy ấm áp đến vô ngần. Đã rất rất rất lâu trôi qua, Kim Hyukkyu mới lại thấy mình nguyên vẹn đến vậy, vì trước kia, tâm hồn gã đã từng bị xé nát vài lần.
Gã muốn lặp lại, thật nhiều lần điều mà gã vẫn hay lặp lại. Điền Dã là sự hồi sinh của gã. Nó là hơi ấm, là chỗ dựa, là niềm vui, là sự khởi đầu, là liều lĩnh, là can đảm. Và Điền Dã... là bất ngờ ngoài dự liệu trong đời mà gã trân trọng.
Từng giờ, từng ngày, từ trong lòng, từ ngày mưa nắng, từ mỗi lần nhung nhớ, từ những đêm không ngủ... Điền Dã là chứng cứ của một tình yêu căng đầy, là ngoại lệ trong đời Kim Hyukkyu.
Nơi nhà thờ, dưới sự chứng nhân của đấng Chúa, ở một nơi rất đông người, khi gió chiều thổi qua thật mềm mại, có hai người nắm tay nhau rất chặt. Mấy vệt nắng chiều vàng ươm trên nóc ngôi giáo đường họ ghé đến và Điền Dã ngân nga mãi bài thánh ca lâu lắm nó mới nghe thấy suốt đoạn đường đi.
Nhìn người đã nhạt đi dáng vẻ trẻ con ngày nào đang ở cạnh mình thầm cúi đầu xin tội và nguyện cầu, có phần nào đó Kim Hyukkyu xót xa. Có đôi lúc gã nghĩ Điền Dã đã không còn là cậu nhóc vô tư hồn nhiên như những ngày mới chân ướt chân ráo bước vào chốn thị phi này. Gã nghĩ nó trong trí nhớ của mình và nó của hiện tại dường như đã có vài phần thay đổi không hề nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Defiko] Mây nơi đầu nguồn, trăng nơi về
FanfictionNày, bé nhỏ, tình cảm không phải là khúc nhạc ngân tình, mà đem ra cả vạn chân tình đặt cược. Chắc gì người ta sẽ bán cho em một bông hoa cảm mến ?