Một khoảng thời gian tĩnh lặng đã trôi qua, cuối cùng Hầu Minh Hạo là người lên tiếng trước, xua tan đi bầu không khí ngại ngùng giữa cả hai. Bờ môi hồng nhạt đậu lên một nụ cười dễ nhìn đến cực điểm, đôi mắt khẽ để lộ đường cong mềm mại giống như vầng trăng khuyết. Giọng điệu y trong trẻo, nhẹ nhàng vang lên tựa như nước chảy hoa trôi.
"Không ngờ Hà ảnh đế cũng có sở thích với đồ ngọt, anh thực sự rất đáng yêu đó"
Hà Dữ đối với lời khen ngợi tùy ý này của y khóe môi liền cong lên, xong lại cố tình làm ra vẻ thần bí, cất giọng vừa đủ chỉ để cho hai người nghe được:
"Lại gần đây một chút, tôi nói cho em nghe một bí mật"
"Hửm?" - Hầu ảnh đế tập trung hẳn, còn chủ động hơi xoay người, ghé sát tai về phía người đàn ông đứng đối diện. Trong đầu không khỏi tò mò về chuyện bí mật sắp được hắn tiết lộ, có lẽ sẽ rất thú vị.
"Bạn diễn tương lai của em vốn dĩ không thích đồ ngọt, mà chỉ thích khoai lang ngào đường. Nhưng bây giờ thì khác rồi, tôi còn đặc biệt thích một thứ ngọt ngào hơn tất thảy"
"..."
Hầu Minh Hạo không định thắc mắc về thứ kia là gì. Một phần vì y nghĩ bản thân mình và người ta cũng chỉ tính là mối quan hệ vừa mới quen biết nhau, tốt nhất không nên nhiều chuyện. Phần còn lại là do y có linh cảm khi nhìn vào đôi mắt thâm sâu tựa biển cả của hắn, dường như thứ ngọt ngào đặc biệt kia mà hắn thích chính là bản thân y.
Nhưng có thực sự là như vậy không?...Chỉ riêng hắn mới có thể hiểu rõ.
"À phải rồi, suýt chút nữa tôi đã quên mất mục đích ban đầu của mình khi tới đây"
Hà Dữ không để y nghĩ ngợi quá lâu về lời nói ẩn ý ban nãy, rất nhanh chóng lảng tránh sang chuyện khác. Hắn đảo mắt nhìn xung quanh một lượt, phát hiện ra bác chủ quán đang chăm chú lau lau chùi chùi mấy cái lọ hoa nhỏ bằng gốm sứ trang trí gian hàng. Không hổ danh là diễn viên chuyên nghiệp, vẻ tán tỉnh quyến rũ cùng với một chút ngại ngùng lúc trước ngay lập tức biến mất như chưa từng tồn tại, thay vào đó là nét mặt cực kỳ thân thiện, đôi mắt hoa đào và khóe miệng cong cong dễ làm người ta liên tưởng ngay đến một chú cáo tuyết nhỏ, vô cùng tự nhiên cười cười nói nói quay sang bắt chuyện với bác chủ.
"Bác Thẩm ơi, cháu lại đến ủng hộ gian hàng khoai lang ngào đường của bác đây. Bác đang làm gì á?"
Thật ra từ lúc nãy, bác chủ quán đã đứng ở trong một góc nhìn thấy tất cả mọi chuyện. Giữa bầu không khí ái muội, người đàn bà độ tuổi trung niên ấy cũng chỉ âm thầm che miệng mỉm cười, trong lòng không ngừng cầu chúc cho đôi trẻ trăm năm tình viên mãn.
Giờ đây, nghe thấy giọng nói quen thuộc của Hà Dữ - vị khách quý cuối tuần nào cũng đến gian hàng của bác mua khoai lang ngào đường thành ra thân thiết, bác liền dừng hẳn động tác lau chùi, đồng thời đặt lại lọ hoa nhỏ trong tay lên trên kệ tủ. Người phụ nữ với giọng điệu mộc mạc, thoải mái đáp lời hắn:
"Tiểu Hà đấy hả cháu? Bác đang lau dọn hàng quán một tí để lát sau đóng cửa. Thiệt tình cái thằng nhóc này, sao nay qua đây muộn thế hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Cầm Sắt Hà Minh | Hotsearch tình yêu
FanfictionGiới giải trí bất ngờ tồn tại một tình yêu thầm lặng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt giữa hai vị ảnh đế nọ ngày ngày đêm đêm lên hotsearch. ۵ Hà Dữ x Hầu Minh Hạo Thể loại: Hiện đại - Giới giải trí - Diễn viên - Ngọt sủng - HE - 1x1 ❥ Note: ...