🔔 Thông báo 🔔

398 32 28
                                    

Chào cả nhà yêu của tớ ❤

Tớ là rinsoonie đây, thật buồn khi mà đây không phải là chap mới cả nhà đợi mà lại là 1 chương thông báo. Thì như cả nhà mình đã rõ, tin đồn hẹn hò của Hà Dữ với nữ diễn viên ấy (mình xin phép được không nhắc tên) lộ ra. Và có lẽ, chiếc thuyền Cầm Sắt Hà Minh của chúng ta đã trôi theo gió mất rồi...

Lời đầu tiên, cho phép tớ xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến cả nhà - các độc giả đã cùng đồng hành với bé fic Cầm Sắt Hà Minh | Hotsearch Tình Yêu này. Thực sự, tớ rất vui khi được cùng cả nhà lan tỏa tình yêu của Hà ảnh đế và Hầu ảnh đế trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Xin lỗi vì tớ đã không thể hoàn thành và gửi lời tri ân đến cả nhà yêu được nữa.

Tớ rất tâm đắc với bé fic này, bởi nó là cả một bầu trời kỷ niệm yêu thương mà tớ vô cùng trân trọng trong cả mùa hè năm nay. Mặc dù không đành lòng nhưng Rin xin được phép drop bộ fic này vô thời hạn.

Thứ hai, tớ muốn chia sẻ một chút về kỷ niệm này. Tớ biết ơn bé nó nhiều lắm luôn, nhờ nó mà tớ mới có cả nhà yêu thương, gặp gỡ được hội các tác giả và đánh thức được máu cá cược, thế nào mà trở thành Nhị Đương Gia của Thiên Kim Đài rồi nè=)))
Vẫn nhớ cái hồi mà mới chập chững viết fic, tại vì Rin không viết được cổ trang Diệp Bách nên mới chuyển sang viết Cầm Sắt Hà Minh đó cả nhà:33 Lúc đầu Rin còn chê tên couple xấu cơ ☺ xong giờ lụy lên lụy xuống...

Cầm Sắt Hà Minh đọc gần giống với Cầm Sắt Hòa Minh, tức là vợ chồng hòa thuận á. Nghe là thấy tình rồi 🥰

Tớ tính đu chơi chơi thôi, nhưng mà không biết vì sao lại lụy quá. Kiểu khi tin hẹn hò nổ ra, tớ không còn tâm trạng viết fic nữa luôn. Đầu óc nó cứ lâng lâng như trên mây ý, chả tập trung được gì.

Rin quyết định dừng fic này cũng là để tôn trọng tình yêu của 2 anh chị. Có lẽ tớ là một người "tâm hồn thủy tinh" nhưng mà tớ cố không nổi nữa, chỉ mong cả nhà thông cảm.

Tớ sẽ không viết về Cầm Sắt Hà Minh nữa. Nhưng mà cả nhà đừng buồn, Rin vẫn nơi đây và đồng hành với cả nhà yêu nè 🤗❤

Cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn đến chiếc thuyền Cầm Sắt Hà Minh của chúng ta. Cảm ơn 2 anh bé đã cho em một kỷ niệm đẹp đẽ, những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong một mùa hè thanh xuân. Cảm ơn vì chúng ta đã đồng hành cùng nhau dù không thành chỉ sau một đoạn thời gian ngắn ngủi. Mong sao sau này, 2 anh bé của em vẫn mãi mãi là bạn tốt, tìm được hạnh phúc xứng đáng cho cuộc đời của mình. Đến bên nhau, đôi khi đã là một định mệnh rồi!

Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau vào một ngày đẹp trời nào đó thôi, cùng chờ đợi đến lúc đó nhé!

Rinsoonie - Nhị Đương Gia của Thiên Kim Đài, Rin sĩ yêu Cầm Sắt Hà Minh và cả nhà nhiều lắm!! 💋❤️
______________________________

P/s: T đang suy nên có thể lời văn hơi lủng củng, mong mn bỏ qua cho ạ 🥰

Các Đương Gia của Thiên Kim Đài cũng đã drop fic Cầm Sắt Hà Minh rồi nhé Ngc3062 trieuduong80597

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop] Cầm Sắt Hà Minh | Hotsearch tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ