GÓC SET KÈO HỘI BÀN TRÒN CÁC TÁC GIẢ: "THIÊN KIM ĐÀI HÔM NAY ĐẶT CƯỢC BAO NHIÊU?" LẦN 2 ✨
❥ trieuduong80597 Ngc3062 Rin_Garnet phamngocanhcuon luongalexis
Châm ngôn của ng sĩ: Thà sống sĩ còn hơn chết hèn 🤩🫶🏻
Phát súng thứ ba đã nổ và t dòm đời bằng lỗ mũi 😏🍽️
_______________________________Hai ngày nữa, bộ phim "Thời niên thiếu có em" chính thức được khởi quay. Để sắp xếp chu toàn cho buổi quay phim đầu tiên này, Hà Dữ đã phải bận rộn thu dọn hành lý trong đêm nay, chuẩn bị lên đường xuất phát đến khách sạn trước.
Sáng hôm sau, Hà ảnh đế kéo một cái vali lớn ra khỏi cửa. Hắn vẫn còn lưu luyến nhìn lại căn nhà của mình, chỉ vừa dọn nhà tới được vài tháng mà đã phải dọn nhà đi bụi một thời gian. Địa điểm quay là ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nơi hắn từng theo học nên khá thân thuộc. Thế nhưng so với chỗ ở hiện tại thì hơi xa, không thuận tiện cho việc đi lại. Cho nên mấy tháng tới, chắc chắn phải gắn liền với khách sạn.
Lúc đi ra không nhịn được nhìn về phía lối rẽ nối giữa nhà mình và người ấy, âm thầm tự hỏi liệu y đã đi chưa?...Mà thôi cũng không cần bận tâm, bởi hắn và y lúc này ngẩng đầu không gặp thì cúi đầu sẽ gặp. Đằng nào cũng gặp nhau thôi, chỉ quan trọng là sớm hay muộn. Nghĩ vậy, Hà Dữ liền cảm thấy tâm trạng trở nên vui vẻ hẳn, khẩn trương kéo vali rời đi.
.Giữa trưa mùa thu nhưng bầu trời trong xanh lại chẳng hề dịu mát chút nào, ngược lại còn có chút oi bức. Hà Dữ lúc này vừa hay tới nơi, đi đến chào hỏi Hoàn Nhan đạo diễn qua loa một chút lại tình cờ nghe được tin Hầu Minh Hạo ngày mai mới tới do y bận việc đột xuất. Có lẽ trong nay mai hắn sẽ tranh thủ quay trước vài cảnh đơn đặc biệt để làm quảng bá. Vì vậy, tâm trạng của chú cáo tuyết nhỏ nào đó đột nhiên ỉu xìu xuống vài phần, giống như một chiếc bánh quy bị ẩm...
"Làm cái gì mà trông mặt cậu cứ ngơ ra rồi buồn thiu như cái bánh bao mốc vậy? Đừng nói với tôi là cậu vẫn còn đang ngái ngủ đó nha..."
"...Em không sao, hoàn toàn bình thường" - Hắn trả lời Hoàn Nhan đạo diễn với giọng điệu chán nản.
"Cố gắng giữ tinh thần" - Anh đặt tay lên vai Hà Dữ vỗ nhẹ vài cái làm lời động viên. Xong lại như nhớ ra điều gì đó, nói tiếp:
"À phải rồi, đưa kịch bản của cậu đây để tôi đánh dấu rồi ghi chú lại mấy phần quan trọng. Có gì lát nữa về khách sạn nhớ phải xem kỹ lại"
"Em biết rồi"
Đạo diễn Hoàn Nhan Lạc Nhung mặc dù vẫn thường hay nói không ưa cái tính cách cà lơ phất phơ của Hà Dữ nhưng quả thật, anh lại hoàn toàn tin tưởng vào thái độ làm việc nghiêm túc, cũng như khả năng diễn xuất tuyệt đỉnh của Hà ảnh đế. Dĩ nhiên, sự kính nghiệp của hắn tuyệt nhiên không phải bàn cãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Cầm Sắt Hà Minh | Hotsearch tình yêu
FanfictionGiới giải trí bất ngờ tồn tại một tình yêu thầm lặng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt giữa hai vị ảnh đế nọ ngày ngày đêm đêm lên hotsearch. ۵ Hà Dữ x Hầu Minh Hạo Thể loại: Hiện đại - Giới giải trí - Diễn viên - Ngọt sủng - HE - 1x1 ❥ Note: ...