Chương III :

169 16 0
                                    


Ngắm bản thân trong gương, tôi tự hỏi rằng sao trên đời lại có một người đẹp trai như vậy chứ? Nhưng nhớ lại tối hôm qua khiên tôi rơi vào khoảng không tĩnh lặng, não tôi bắt đầu trình chiếu lại bài báo ngày hôm qua. 

Hắn ta đã được thả, lại còn không hối lỗi, vừa được thả đã mua luôn một cái căn biệt thự và tổ chức party ngay tối ngày hôm qua. 

Gì vậy? Ăn mừng hả? Ăn mừng vì điều gì?

" hôm nay xét xử tên nghiện dâm "

" thấy hắn, em hết muốn bào chữa "

Gemini cười nhẹ, cất tiếng với chiếc giọng như ngậm cả tấn đường.

" thôi nào, anh hiểu cảm giác của bạn mà "

" cái này hắn sai, vẫn dám thuê bạn về để làm luật sư bào chữa, đúng là hết nói nhỉ "

Fourth bực bội ra mặt. Bực bội cho cái tên nghiện dâm mà vẫn dám thuê cậu về bào chữa, đúng là mặt dày. Nhưng xen vào đó là cảm giác thỏa mãn khi được cậu bạn Gemini xoa dịu. 

Vậy mối quan hệ của hai người này là gì? " bạn bè bình thường " thật đấy, không điêu cho đôi bạn này đâu, đi đâu cũng có nhau thậm chí học cả ngành nghề mình không thích cũng chỉ để được gần với đối phương. Kè kè bên nhau, hôn nát mỏ rồi nhưng cũng chỉ là bạn bè. Khái niệm bạn bè của hai người này lạ nhỉ?

Phiên tòa đã bắt đầu, một người phụ nữ khóc lóc thảm thiết, kêu tòa hãy kết cho tên kia một mức án cao nhất, cụ thể là tử hình.

Vì sao lại vậy? Hắn đã hãm hiếp con gái của bà, khiến cho cô ấy trầm cảm rồi tự tử, chứng kiến hình ảnh bà mẹ đang quỳ lại van xin quý tòa, khiến cho bao kí ức về ba năm trước quay trở về. 

Ngày xét xử hôm ấy, người nhà nạn nhân khóc rất nhiều, có người đã ngất lịm đi vì kiệt sức, có người tức tưởi vì bản án mà tòa dành cho hắn, thật không công bằng

" phiên tòa lần thứ nhất kết thúc! "

Cái gì vậy? Tên nghiện đó đưa ra được bằng chứng rằng con gái bà ta dụ dỗ hắn, và tất cả đều là sự tự nguyện của đôi bên???? Tự nguyện kiểu gì mà dẫn đến chết người thế kia?? 

Nhưng bằng chứng quá hợp lý và đã được quý tòa kiểm định, thật sự là như thế. Hắn ta thật sự không dễ dàng như những tên khác, thuê luật sư bào chữa riêng cho bản thân là thấy có vấn đề rồi, không nghĩ được rằng bản thân hắn lại có bằng chứng đầy đủ

" anh nghĩ sao hả Phuwin? "

Trong khi đang vừa ăn vừa lướt điện thoại, tôi nhận được một câu hỏi không ngữ cảnh của Fourth, mặc dù không hỏi nghĩ sao về chuyện gì, nhưng tôi cũng biết được Fourth đang hỏi tôi về cái gì. 

Tôi chỉ nhẹ nhàng đặt điện thoại xuống rồi thở dài một tiếng, dừng một lúc rồi tôi trả lời

" có bằng chứng đanh thép như thế, chắc là thật rồi "

" không hắn đã có tiền án đi tù về tội hiếp dâm rồi, em không tin chuyện này lại là hắn bị oan "

" có tiền án trong quá khứ không có nghĩa là hiện tại và tương lai hắn không thay đổi, sông núi còn có thể mài mòn theo thời gian, thì tính cách con người cũng vậy thôi "

[ PondPhuwin ] Dissolve !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ