" Hyeonjoonie."
Bầu trời bên ngoài sớm đã tối đen, thành phố náo nhiệt ngoài kia cũng bắt đầu thấp sáng. Những quầy hàng, quán bar, khu thương mại mở cửa chuẩn bị cho sự tận hưởng về đêm của một bộ phận người trẻ, cũng như sự bận rộn từ ánh đèn của các toàn văn phòng đầy nhộn nhịp.
Trái ngược với khung cảnh đó. Bên trong căn phòng đầy ánh đèn vàng ấm áp của Hyeonjoon lại yên bình đến lạ.
Hai thân ảnh chẳng mấy nhỏ bé cùng chen chúc trên chiếc giương đơn nhỏ. Choi Wooje nghiêng người ôm chặt lấy em vào lòng, vùi người trong chăn mỏng. Một tay kê đầu, một tay vuốt lưng, miệng không ngừng ngân ngấn câu hát nhỏ- Gã đang cố đưa hổ con vào mộng đẹp bằng tất cả sự dịu dàng mà mình có.
Moon Hyeonjoon tất nhiên cũng rất tận hưởng cả quá trình. Em vòng tay ôm lấy gã, đôi mắt xinh đẹp nhắm nghiền, khoé môi hồng nhạt công vút. Em tự mình rút sâu vào khuôn ngực to lớn của gã cảm nhận thân nhiệt ấm nóng,dễ chịu mà nó mang lại chuẩn bị bước vào mộng cảnh tươi đẹp thì bị tiếng gọi khẽ khàn của gã làm cho đứt đoạn.
" Vâng ạ?"
Em vươn đôi mắt mơ màng nhìn người phía trên đáp nhẹ. Choi Wooje tất nhiên cũng rất ôn nhu mà đối đãi. Choi Wooje tháo kính ra đặt biệt nam tính, kết hợp với nụ cười cưng chiều gã bày trên mặt liền mang nét nam thần vài phần.
Gã đưa tay vuốt nhẹ mái tóc đen bồng bềnh, thơm ngát của em, vòng tay lần nữa siết chặt.
" Hyeonjoonie lấy anh không?"_ gã hỏi.
Em nhỏ cũng gần như lập tức mà đáp lại.
" Lấy anh làm gì ạ? Anh Wooje có tay, có chân mà đâu có bắt anh ngồi một chỗ để trưng bày được. Với anh Wooje nặng lắm hông chừng làm gãy kệ nhà Hyeonjoon nữa."
Ừm. Nặng lắm ấy! Mỗi lần đè lên người Hyeonjoon là Hyeonjoon hông có trốn được luôn.
Choi Wooje nghe xong lời này chỉ biết thở sâu cố kiềm nén chút tâm tình. Gã từng nói Hyeonjoon ngốc thật tốt, nhưng mà ngốc đến mức này thì có chút tai hại thì phải .....
Tuy vậy Choi Wooje vẫn rất kiên nhẫn mà giải đáp cho em.
" Hyeonjoonie không phải là lấy quà đâu, mà là kết hôn ấy! Hyeonjoonie có muốn kết hôn anh không?"
Gã vừa nói, vừa nhìn chăm chăm vào Hyeonjoon cố tìm ra chút biểu cảm. Em nhỏ phía bên này thì có vẻ đăm chiêu lắm. Cứ yên lặng chẳng nói gì giống như đang nghĩ đến chuyện gì sâu xa lắm ấy. Nhìn xem, mày xinh cũng nhăn tít lại rồi kìa.
Chợt, Hyeonjoon ngồi bật dậy khiến gã giật mình mà mở to hai mắt. Em nhỏ quỳ trên giường, đối diện gã, hai tay cũng được cố định ngay ngắn trên khớp gối. Em mang theo dáng vẻ nghiêm túc nhìn vào mắt gã, làm tâm tình Choi Wooje bỗng chốc biến động.
" Kết hôn là gì ạ!? Anh Wooje nói cho Hyeonjoon biết đi rồi Hyeonjoon hỏi ý kiến mẹ.!"
À. Hóa ra vẫn là không nên nhìn sắc mặt kẻ ngốc mà nói chuyện.
Choi Wooje thở dài. Gã rướn người nắm lấy cánh tay thanh mảnh của em rồi kéo mạnh. Moon Hyeonjoon tất nhiên cũng rất tuân theo luật hoán tính của trái đất mà ngã nhàu về phía gã. Choi Wooje bộc em thành một cụm chăn phúng phính, rồi đem cụm chăn đó nhét vào lòng mà ôm lấy.
" Kết hôn là hai người cùng yêu thương nhau, ở cạnh nhau cả đời, mãi mãi không rời xa ấy."
Giọng gã đều đều cất tiếng.
" Mãi mãi luôn ạ?"
" Ừm.... mãi mãi."
" Vậy chắc mẹ cho á! Tại mẹ nói anh Wooje tốt mà, anh Wooje cũng rất thương Hyeonjoon nữa. Hyeonjoon cũng thương anh Wooje nhiều nè! Cũng muốn ở với anh Wooje mãi nữa."
Choi Wooje bỗng thấy ruột gan mình như được cho ăn kẹo cao su rồi tắm trong nước đá. Lời này của Hyeonjoon thực khiến gã mát lòng, mát dạ, cũng sướng đến điên người.
Choi Wooje cúi xuống, gã nhanh chóng rãi hàng tá nụ hôn âu yếm lên khắp gương mặt mà bản thân vẫn luôn cho là xinh đẹp nhất.
" Hyeonjoon hứa với anh rồi đấy nhé! Không được nuốc lời."
" Hyeonjoon hứa với anh Wooje mà!"
" Đến khi anh làm ra tiền chắc chắn sẽ đem Hyeonjoon về chăm bổng."
________________End__________________
Cái kết cho bộ truyện này sẽ là BE nếu chủ sốp viết thêm 4,5 chap nữa. Nhưng vì chút nhân tính còn sót lại của Choi Wooje tuổi 18 dành cho Moon Hyeonjoon tuổi 19 nên nó HE .
Chủ sốp đang có sẵn 4 tác phẩm 🥺. Nên là dấu yêu ráng chờ nha! ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
| Zeon | Ngốc
FanfictionMoon Hyeonjoon em ta bị ngốc. Ngốc nghếch như một đứa trẻ lên 5. Choi Wooje .gã ta muốn lợi dụng em.