3

883 131 9
                                    

Lịch quay pick team vòng liveshow 3 đã có, Captain cũng vừa mới đến trường quay không bao lâu. Lúc này vẫn còn hơi sớm so với giờ quay, vì thế cậu đang phải ngồi sửa sang trang phục và đợi các anh trai còn lại đến.

Một hồi sau thì Rhyder đã đến, vừa trông thấy hắn cậu liền đi tới trao ngay cái bắt tay nồng nhiệt.

" Lần này nhất định phải chung nhóm với anh đấy, không để em phải vào vòng nguy hiểm nữa. "

" Hầy dĩ nhiên rồi, anh cứ yên tâm. "

Cả hai vui vẻ cùng ngồi xuống thảo luận với nhau về luật chơi của liveshow 3, suy nghĩ chiến lược cũng như tò mò 6 demo mới.

Lần lượt những anh trai khác cũng đã tới, mọi người náo nhiệt thảo luận không ngớt lời. Hậu trường trở nên nhộn nhịp mà ồn ào hơn hẳn, đâu đó thì vẫn có Dương Domic đang luồn lách tiến lại chỗ của cậu.

" Cap ơi, lần này chúng ta phải vào một đội nhé? Anh sẽ giúp em bùng nổ hơn nữa. "

" Dạ, em cũng rất mong thế lắm nhưng thật ra là trước đó... "

" Cap chung đội với em mất rồi, bọn em đã hứa là sẽ làm việc với nhau trong vòng này. Tiếc quá anh. "

Captain còn đang lúng túng trả lời anh thì Rhyder đã nhanh chóng nói trước, Đức Duy cảm thấy không khí có hơi ngượng ngùng dù cả ba trước đó có vẻ rất hợp cạ.

" Không sao, anh không ngại nếu có thêm một người đâu. "

" Xét về ngữ cảnh thì câu đó phải để em nói chứ. "

" Được rồi vậy cả ba chúng ta sẽ cùng nhau lấy cái top 1! Đội hình này không dễ xơi đâu à nha. "

Để xua tan không khí thì cậu đã cùng khoác tay hai người, quyết định sẽ lập nhóm với cả 2 và chung lòng hướng tới vị trí đầu bảng.

Thấy Captain chọn thế thì hai kẻ kia cũng ngừng đôi co, chỉ cần chung team với em thì sao cũng được hết.

Cứ ngỡ là đã sắp xếp xong xuôi rồi thì đùng một phát cả hai đều làm nhóm trưởng, lúc Trấn Thành mở to lá thăm có tên anh thì cậu đã vô cùng ngỡ ngàng.

Quay sang đã thấy Dương Domic ngã xuống sàn thì rõ ràng chính anh cũng bất ngờ không kém, Captain bất lực đưa tay đỡ anh dậy nhưng lại bị anh kéo vào thành ra trông hai người như đang ôm.

Hiện thực khó đỡ, trong lúc MC Trấn Thành đang công khai lần lượt những lựa chọn hàng đầu của từng thành viên và trưởng nhóm. Dương Domic lúc nào cũng đứng sau ghế Captain, anh dựa hẳn người dưới vào ghế cậu.

" Cap, Cap. "

" Dạ..? "

" Em chọn ai đấy? "

" Vâng... thì hơi khó xử anh ạ. "

" Em chọn anh một lần nhé? Anh sẽ bảo vệ em. "

" ... Em nghĩ mình sẽ tùy thuộc vào duyên số, nếu duyên số mách bảo em sẽ về với anh. "

" Duyên số...? "

Cuộc trò chuyện bí mật của họ đã kết thúc như vậy, và khi Dương Domic suy nghĩ thế nào là duyên số thì cũng đến lượt Captain pick đội trưởng của mình.

[DuongCapRhy] Luyến Lưu Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ