12

404 66 7
                                    

Dương Domic từ từ bước ra đứng trước toàn thể những người đang có mặt tại buổi họp báo, anh đi tới chỗ của mình và ngồi xuống ngay tâm điểm của mọi sự chú ý.

" Nghệ sĩ của chúng tôi đã có mặt rồi đây! "

" Bây giờ tôi xin chính thức bắt đầu buổi họp báo nói về sự việc bức ảnh được lan truyền mấy ngày gần qua. "

" Như các bạn đã thấy, bức ảnh chỉ được chụp từ đằng sau và không nhận dạng rõ ràng khuôn mặt. Vậy làm sao để chứng minh rằng đó là Dương Domic? Là nghệ sĩ của chúng tôi? "

" Tôi nói như vậy liệu có đúng không? "

Dưới lời dẫn dắt của MC, anh chỉ cần đọc theo đoạn văn bản mà bên phía công ty đã chuẩn bị sẵn. Nhưng cổ họng anh lại nghẹn cứng, không thể mấp máy thành lời.

" Anh Dương Domic...? "

" ... Tôi. "

Không lời nào đáp lại, điều này càng thêm thúc đẩy sự xôn xao của khán giả cũng như cánh nhà báo đứng bên dưới.

Thấy tình hình có vẻ không khả quan, nữ MC ghé vào tai anh nói nhỏ:

" Anh làm sao vậy? Sao còn không đọc nó ra đi? Hãy làm nhanh lên trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. "

Dù chẳng nhận lại được hồi âm nào của anh, nhưng MC vẫn tiếp tục nhiệm vụ của mình cố gắng thuyết phục dư luận.

" Thật ra là vì chuyện gần đây khiến nghệ sĩ của chúng tôi bị tress rất nhiều. Có thể anh ấy vẫn chưa hoàn toàn vượt qua nó... nên là... "

Điều đó có vẻ làm một số bộ phận người bên dưới không mấy hài lòng, họ lại thì thầm bàn tán.

" Không khỏe sao không dời họp báo hôm khác đi? "

" Muốn chứng minh mình trong sạch tới vậy à? Không làm thì mắc gì phải sợ. "

" Có bao nhiêu cũng làm không xong, có thật là muốn đính chính không vậy trời? "

Loạt những lời chê trách ồ lên, chủ yếu đều hướng mũi tên tiêu cực về phía Dương Domic. Người dẫn họp báo cũng bị sự công kích của mọi người làm cho ngập ngừng lúng túng.

Trợ lí và nhân viên đứng đằng sau cánh gà liên tục nhắc nhở anh:

" Anh! Anh! Anh mau nói ra cho họ biết đi. Nếu không nhanh giải quyết thì chuyện sẽ càng trở nên rắc rối đó. "

Dương Domic hoàn toàn đơ người, anh biết chuyện đang dần tệ đi nhưng cũng chẳng biết mình nên làm sao cho đúng.

Liệu anh nên nói sự thật, hay nói ra một lời nói dối bịa đặt đây?

" Tôi thật lòng không biết. "

Đăng Dương cầm mic và bắt đầu nói, ngay khi anh cất lời. Mọi tiếng xì xào bỗng dưng dừng lại.

" Tôi không biết mọi người cần gì ở tôi, ở em ấy, Captain. Mọi người muốn chúng tôi giải thích khi chả ai biết gì, và tại sao chúng tôi phải giải thích trong khi chưa làm gì sai hết. "

" Chúng tôi không vi phạm pháp luật, cũng không mắc bệnh, càng không làm tổn hại ai. Tôi chỉ đơn giản thích một người, thế là tôi phải nói "xin lỗi" và từ bỏ tình cảm của mình chỉ bởi vì mọi người. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DuongCapRhy] Luyến Lưu Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ