Nhóm Song Luân thuận lợi xuống tới bãi đổ xe, sau khi thảo luận một hồi thì chia tay nhau. Đức Phúc, Erik sẽ đi cùng với anh Sinh để mua lẩu về nấu, đồng thời trao đổi tình hình với bọn ở nhà.
Negav lái xe riêng thì chủ động mời nước các anh em còn lại, một mình tách ra hướng riêng.
" Trời, đau đầu ghê. Chả biết ăn nói với nó làm sao luôn. "
" Ăn nói với ai hả anh? "
" Cái địt- "
Đặng Thành An giật mình, quay ngoắt về phía sau. Đùng đùng trước mặt anh là thằng nhóc loi choi Captain. Chả biết nó vào từ lúc nào mà đã an vị ngồi im trong xe.
" Cái gì vậy Cap?? Mày lên xe hồi nào đấy? "
" Chuyện đó hả... hehe, nãy trước khi mọi người đi là em phóng xuống trước rồi. Thấy con xe ngày nào anh cũng chở em đến quen mắt, thế là nhảy vào luôn đó. "
Rapper Negav lần đầu tiên trong đời chính thức câm họng trước một sự việc quá đỗi nằm ngoài kiểm soát.
Anh há hốc, đưa mắt nhìn cậu em chằm chằm nhưng lại chẳng thể nói được tự nào nên lời.
" Em làm vậy là không được! Em thua mà, phải tuân thủ đúng luật chứ. "
" Nhưng mà... sáng giờ mọi người làm sao ấy, cứ hành xử kì lạ. Mọi người đang chơi khăm em à...? Em chỉ đánh lẻ một chút thôi mà... "
Đức Duy như thể giải tỏa nỗi lòng mình, nếu họ thực sự hợp tác để ghẹo cậu thì cậu sẽ cố hưởng ứng. Nhưng cái cảm giác này không hề dễ chịu chút nào, trông cậu cứ như thằng ngốc vậy.
Anh cũng không nỡ trách người em của mình, đưa tay nhẹ nhàng xoa đầu an ủi cậu. Đồng thời thở dài trước sự mềm lòng của bản thân.
" Đừng giận, nếu em cảm thấy khó chịu thì cho anh xin lỗi. "
" Nhưng tuyệt đối đừng có lần sau nhé? Em hiểu bọn anh không giỏi kiên nhẫn mà. "
Câu trước ân cần đến đâu thì câu sau Thành An lại nghiêm túc đến đó. Nhìn sắc mặt của anh đủ để cậu chợt hiểu, anh quả thực không hề có ý đùa.
Khi Captain đã yên tĩnh ngồi ở sau xe, Negav mới từ từ lái xe rời đi. Anh vừa chạy vừa gọi cho Song Luân trò chuyện thông qua tai nghe.
- " Alo, anh. "
" Anh biết rồi. "
- " Anh Tú kể cho anh à? "
" Ừ, vừa mới tức thì thôi. "
- " Giờ em sẽ mua cafe rồi nhanh chóng về luôn. "
" ... "
" Nhờ em cả nhé. "
Nói rồi anh kết thúc cuộc gọi, qua gương chiếu hậu thì thấy người phía sau đang đưa mắt nhìn ra cửa sổ.
" Em sao vậy. "
" Không ạ, chỉ là... hôm nay sau mà âm u đến thế. "
Negav biết chắc Captain cũng đang ngồi không đến phát chán, nãy giờ cậu chả nói năng gì chỉ lười biếng chờ được đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DuongCapRhy] Luyến Lưu Một Đời
FanfictionCp; Dương Domic × Captain × Rhyder Trần Đăng Dương × Hoàng Đức Duy (CHÍNH) × Nguyễn Quang Anh Đời thường; Ngược ngọt xen kẽ; Drama Lưu ý: Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép. Trương trình và người là thật, chỉ có sự việc là giả.