chương 41
Thời gian trở lại buổi chiều, khi Mark mang gửi Carol và Arthur cho bà nội mình chăm sóc rồi vội vã quay trở lại London để thay thế Mary đàm phán với một đối tác trang sức từ Trung Quốc.
Trên đường đến cuộc hẹn, Mark đã xem qua thông tin của đối tác, bao gồm cả toàn bộ thông tin của người phụ trách.
Thực ra, bản thân ngành trang sức cao cấp ở Châu Âu đã rất phát triển, kéo theo đó là sự cạnh tranh trên thị trường vô cùng khốc liệt. Tập đoàn trang sức cao cấp H.J.R trực thuộc gia tộc Rother chiếm phần lớn thị trường béo bở này.
Những công ty từ các quốc gia khác muốn thâm nhập vào thị trường trang sức cao cấp Châu Âu về cơ bản chỉ có thể chọn hợp tác thay vì cạnh tranh, bởi vì họ không thể cạnh tranh được. Một trong những đối tác đầu tiên được lựa chọn chính là Tập đoàn H.J.R.
Đầu tiên, Tập đoàn H.J.R có vị trí độc quyền trong lĩnh vực chế tác trang sức cao cấp cho hoàng gia Châu Âu, điều đó có nghĩa là danh tiếng thương hiệu của tập đoàn này rất tốt. Thứ hai, nó có trụ sở chính tại London. Hàng năm, London đều tổ chức triển lãm trang sức quốc tế, mà buổi triển lãm này chính là nền tảng mạnh mẽ để hầu hết tất cả các nhà thiết kế trang sức và công ty trang sức tạo tiếng vang.
Tập đoàn H.J.R là một trong những đơn vị tổ chức Triển lãm trang sức quốc tế.
Lần này có đến hàng chục công ty trang sức muốn đầu quân vào thị trường trang sức châu Âu thông qua việc hợp tác với H.J.R, nhưng điều đó không hề dễ dàng.
Theo những phân tích của Mark dựa trên tư liệu được gửi đến, có khả năng cạnh tranh nhất chính là Tập đoàn đá quý Tuỳ thị của Trung Quốc, ngoài ra còn có hai công ty lớn của Mỹ và Nga. Buổi hẹn chiều nay của anh chính là gặp người phụ trách lần này của Tập đoàn đá quý Tuỳ thị, tên Tuỳ Dã.
Đó là một thanh niên có năng lực, có tham vọng. Ngay cả người dầu muối không ăn như Mary cũng không thể kiếm được lợi ích nào từ hắn.
Hai người gặp nhau để thảo luận về công việc kinh doanh trong một quán trà kiểu Trung Quốc tương đối kín đáo ở khu người Hoa, vì Mary là người mời đầu tiên nên theo phép lịch sự, cô đã chọn khu phố người Hoa mà đối phương thích. Nhưng Mary không ngờ Mark lại đột nhiên nhận nhiệm vụ phụ trách liên lạc lại, tạm thời cô cũng không biết có nên đổi chỗ hay không.
Cũng may Mark không bài xích quán trà, nên cũng không thay đổi địa điểm.
Phố người Hoa trước nay vẫn luôn náo nhiệt, vừa bước vào đã có thể cảm giác được sự bất đồng văn hoá. Nhưng khi Mark bước vào quán trà mà Mary đã chọn, anh lập tức cảm thấy yên tĩnh. Thật kỳ lạ, bên ngoài nhộn nhịp là thế nhưng khi bước vào bên trong lại chỉ cảm nhận được sự yên bình và tĩnh lặng.
Ngay giữa phố xá sầm uất lại có thể có một nơi vô cùng an tĩnh, đây chính là điều kỳ diệu của người Hoa.
Mark vừa bước vào phòng trà đã thấy có người trong đó.
Phòng trà mang phong cách cổ xưa, có cửa sổ bằng gỗ chạm trổ, bàn gỗ và ghế tựa, bên cạnh có một cái kệ giả cổ, trên đó bày rất nhiều bình hoa. Trên bàn có nguyên một bộ trà cụ, gần như chất đầy cả bàn. Tuỳ Dã đang pha trà, hơi nước toả ra, hương thơm của trà tràn ngập cả phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(chuyển văn) đoa hong nho cua anh
Fiksi Penggemarchuyển văn chưa có sự đồng ý của tác giả và dịch giả Tag: Cưới trước yêu sau, Chủ thụ, Sảng văn, Đô thị tình duyên, Kim bài đề cử, Ngọt sủng, Sinh con, SONG TÍNH, CẨU HUYẾT. văn án Lý Đông Hách gặp Minh Hưởng đúng lúc cậu đang âm thầm lên kế hoạch...