- sunday and wedding games: chủ nhật và trò chơi đám cưới -
note: vì có tận năm nhóc trong chương này, tớ sẽ ghi tên các nhóc ở cuối câu nói cho dễ phân biệt lúc chơi nhé.
_____________
những ngày sau tiết học vẽ đó, phuwin vẫn đều đều ngày nào cũng "núp" ngay cửa lớp naravit để ngóng bạn nhỏ. nhưng lần nào cũng bị cô kéo tai bắt về, mười lần như một, em chẳng những không gặp được nara, mà còn bị mách phụ huynh đánh mông. tất cả là do archen! dám nói cô, giờ em bị ghim rồi nè, đi vệ sinh còn bị cô nghi ngờ chạy qua lớp nara. cả mấy lớp bốn tuổi giờ ai cũng biết có anh phuwin trốn học chạy qua lớp naravit, còn bị so sánh là người xấu nữa chứ!/nhỏ cắn bạn, lớn thành phuwin/
hôm nay là chủ nhật, phuwin trên phòng ngủ tới tận mười hai giờ mới ló mặt, mẹ em cũng chẳng có ý kiến gì, nhưng ba em thì có.
mẹ em biết việc ba em có người mới ngay hôm chó con norawit mới xuất hiện được ba tháng và em được hai tháng, lúc cả hai đứa chưa có đầy đủ bộ phận cơ thể. mẹ em lúc đó đang mang thai em, không muốn làm ảnh hưởng đến cái thai nên im lặng chấp nhận. và đúng ngay sinh nhật một tuổi của chó con, ba mẹ em liền ra toà ly hôn. Ba em cũng không nói gì, cùng mẹ em ra ly hôn sau đó về sống ở nhà mẹ norawit. và bây giờ, ba của em đang ở dưới nhà, kế bên là thằng chó con đang ngồi khúm núm.
"ngủ tới giờ này mới ló dậy, em đang tập tính lười cho con đấy à?"
"tôi nuôi con như nào kệ tôi, anh không cần quản."
phuwin vừa nghe liền hiểu vấn đề, chỉn sửa trang phục rồi chạy xuống ngồi đối diện norawit. đây là lần đầu em gặp người thật bằng xương bằng máu, trước giờ em chỉ nghe qua lời kể của mẹ, tới hôm nay mới biết được 'thằng chó con norawit' em vẫn hay gọi là ai.
em trên tay cầm lát bánh mì gặm gặm, mắt thì vẫn dán vào bộ đồ chơi đang được norawit ôm, tai vẫn nghe người lớn nói chuyện.
"hôm nay tôi qua đây cũng chỉ muốn kiếm bạn cho thằng norawit, em không vấn đề gì chứ?"
"...ừm, mẹ thằng bé không kiếm được bạn cho thằng bé sao? tại sao lại kiếm tôi?"
"em...rõ là em biết cô ấy đã mất ngay khi norawit chào đời, sao giờ lại nhắc tới?"
"tôi không muốn tiếp, mời anh về cho."
ba em hướng mắt về em, em suy nghĩ rồi lại kéo áo mẹ.
"em muốn ba, mẹ cho em chơi với ba và norawit nữa nhé?"
"nhưng..."
"đi mà mẹe, em chánnnn."
"haizz, được rồi, mẹ đi chợ vậy. lát có cả archen, nhớ mở cửa cho anh nha."
"dạa."
sau khi mẹ đi, em bước lại gần norawit, nhìn từ trên xuống dưới. cũng đẹp trai, chỉ thua em một xíu, mặt cũng không khờ như mấy đứa ở lớp, ok tạm chấp nhận vậy. ba em bấm điện thoại bảo hai đứa nói chuyện với nhau đi. thằng norawit thấy em cứ nhìn nó, thế là cất giọng hỏi.
"cậu nhìn gì thế?"
"chó con."
"hả? chó đâu ra cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] Eternity
FanfictionEternity = PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk. sự ngọt ngào từ các chương trong này sẽ khiến bạn chết ngất. hoặc không =)) lowercase Xin chào, tớ là Hansa <3